Tư vấn đồ Decathlon

shogun1109

Senior Member
Tình hình mùa đông HN lạnh vl mà em lại không muốn nghỉ tập :big_smile: đi tập ngoài vài bộ coolmate mùa hè ra chả có gì nên cứ ho sù sụ nên lên đây nhờ các bác tư vấn cho vài thương hiệu ngon bổ giá hợp lý. Adidas và Nike thì đắt quá mà canh sale lại chả có size. Hôm bữa tự dưng facebook gợi ý cho brand Decathlon mà giá nó rẻ quá, vozer nào dùng đồ hãng này rồi cho em xin cái cảm nghĩ:LOL:
 
Ổn phết đấy

via theNEXTvoz for iPhone
Thật thế hở bác. E lên shopee thấy nó bán rẻ vãi có hơn 100k cái áo rẻ hơn hàng quảng châu nữa
Screenshot_20201227-161340.png
 
Tùy áo. Cả triệu một cái áo cũng có. Sản phẩm thể thao RẺ Nhất và tốt nhất bán chính thức ở VN.
 
Hãng này bên châu Âu là brand khá phổ biến đấy thớt. Chị mình đang làm cho nó, nên giờ cả nhà mình chủ yếu dùng đồ thể thao của nó :)
 
mấy thím cho mình hỏi mấy giày KalenJi tầm 300k của bọn đó chạy ổn không . Với ngoài aeomall Tân Phú còn chỗ nào để vào thử size được không.
 
Đã từng xài quần legging tập, áo thun, áo khoác hiking, balo hiking, lều camping, đèn, đồ bơi... của Decathlon, nhìn chung là chất lượng ko có gì để phàn nàn, giá cũng ổn.:smile:
 
Đang dùng túi đựng giày,kính đi bộ của nó.ổn áp phết.có tiền xúc thêm bộ đồ đá bóng vs giày chạy nữa. Tậu dần dần vậy.mà bọn này đúng hàng chuyên thể thao có khác.môn đếu zề cũng có luôn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đã từng xài quần legging tập, áo thun, áo khoác hiking, balo hiking, lều camping, đèn, đồ bơi... của Decathlon, nhìn chung là chất lượng ko có gì để phàn nàn, giá cũng ổn.:smile:
đồng quan điểm với bác này, chưa một món nào của Decathlon mình mua mà không thấy hài lòng, có cái là mình ra hàng chọn chứ không mua onl. Có nhiều món cảm giác nó đắt vcd mà chưa xài thử nên không biết ntn. Mấy mòn mình mua toàn kiểu rẻ gần nhất phân khúc của hãng đó mà vẫn ưng cái bụng.
 
Chất lượng bình thường thôi, đa phần polyester nhưng mỏng lắm, form âu mặc cũng không đẹp.
 
Last edited:
Chất lượng bình thường thôi, đa polyester nhưng mỏng lắm, form âu mặc cũng không đẹp.
đồ polyester vải khá mỏng, chất lượng tầm 7.5/10 ( nếu Uniqlo là 9, coolmate là 8 )
có vận động mồ hôi chạy bộ nhiều thì xài poly thôi, gym ít đổ mồ hôi để tiền mua mấy áo cotton compact của coolmate or supima của Uniqlo mặc cho thân thiện với da + bảo vệ môi trường
 
Ổn lắm thớt. Mình đang xài 2 đôi giày đi bộ, mấy bộ đồ thể thao của nó, giá rẻ, chất lượng ngon. Không có gì phải chê.
 
Back
Top