Kể về trải nghiệm mua hàng bên rimowa chỗ saigon centre. Thua cả chuỗi giá rẻ 3/10 điểm.

anhdao1522

curl -Lso- vietpn.co | bash
Hôm trc vô đây coi cái vali hỏi em nữ bán hàng bao nhiêu 50 củ. Sau mình cảm ơn rồi đi luôn.
Hôm sau vô coi lại thì lúc cửa hàng đang có khách.
Có một anh béo béo mặt đen chắc quản lý. Một em nữ với một bạn nam đang tư vấn cho mấy bạn khách kia.
:shame: Mình vô đứng nghó nghiêng một lúc sau mới hỏi bạn nam cái vali này nhiêu. Rồi bạn ý tư vấn lúc đó mấy bạn khách kia cũng về rồi.
Lúc ra về xong bên tamson có gửi feed back đánh giá. Mình đánh giá phục vụ chán. Còn lại đều tốt hết.
Thế là từ đó bạn tư vấn cho mình gọi lại cho mình mấy cuộc, rồi nhắn tin.
Bên tamson cũng gọi về mấy cuộc. Mình k nghe. Có một cuộc mình nghe tưởng ai hoá ra bên đó mình cũng ls từ chối bảo anh đang bận.
Mà thực ra lúc đó đang ngái ngủ k muốn nghe.
:shame:
Thế là đánh giá thế bạn kia bị sao à. Sao bỏ bom gọi về liên tục vậy anh em.
Mà thực ra mình cũng k hài lòng thật. Vì k thấy ai chủ động ra hỗ trợ. Mà đến lúc mình hỏi mới tư vấn.
Đứa em nó đi cùng nó bảo. Anh em mình vô nó k thèm hỗ trợ. Chắc tại thấy phèn quá. Chứ mấy đứa khác vô nó hỗ trợ luôn.
Mà mình thì méo nghĩ j đâu. Đau đầu.
Mình k hài lòng về mình report thôi.

Đánh giá: Còn thua cả mấy cửa hàng kiểu thegioididong hay cellphones. Mang tiếng cửa hàng đồ hiệu đắt chứ chả phải rẻ.
Mấy cửa hàng kia vào là có ng hỏi cần hỗ trợ tư vấn gì ko, đây vào chả hỏi han chả chủ động tư vấn. Đợi khách hỏi mới tư vấn.
Chấm 3/10 điểm phục vụ.
 
Bỏ qua tiểu tiết đi fen. Rimowa giá hơi chát nhưng xài rất ngon, được bảo hành trọn đời nữa.
 
Hôm trc vô đây coi cái vali hỏi em nữ bán hàng bao nhiêu 50 củ. Sau mình cảm ơn rồi đi luôn.
Hôm sau vô coi lại thì lúc cửa hàng đang có khách.
Có một anh béo béo mặt đen chắc quản lý. Một em nữ với một bạn nam đang tư vấn cho mấy bạn khách kia.
:shame: Mình vô đứng nghó nghiêng một lúc sau mới hỏi bạn nam cái vali này nhiêu. Rồi bạn ý tư vấn lúc đó mấy bạn khách kia cũng về rồi.
Lúc ra về xong bên tamson có gửi feed back đánh giá. Mình đánh giá phục vụ chán. Còn lại đều tốt hết.
Thế là từ đó bạn tư vấn cho mình gọi lại cho mình mấy cuộc, rồi nhắn tin.
Bên tamson cũng gọi về mấy cuộc. Mình k nghe. Có một cuộc mình nghe tưởng ai hoá ra bên đó mình cũng ls từ chối bảo anh đang bận.
Mà thực ra lúc đó đang ngái ngủ k muốn nghe.
:shame:
Thế là đánh giá thế bạn kia bị sao à. Sao bỏ bom gọi về liên tục vậy anh em.
Mà thực ra mình cũng k hài lòng thật. Vì k thấy ai chủ động ra hỗ trợ. Mà đến lúc mình hỏi mới tư vấn.
Đứa em nó đi cùng nó bảo. Anh em mình vô nó k thèm hỗ trợ. Chắc tại thấy phèn quá. Chứ mấy đứa khác vô nó hỗ trợ luôn.
Mà mình thì méo nghĩ j đâu. Đau đầu.
Mình k hài lòng về mình report thôi.

Đánh giá: Còn thua cả mấy cửa hàng kiểu thegioididong hay cellphones. Mang tiếng cửa hàng đồ hiệu đắt chứ chả phải rẻ.
Mấy cửa hàng kia vào là có ng hỏi cần hỗ trợ tư vấn gì ko, đây vào chả hỏi han chả chủ động tư vấn. Đợi khách hỏi mới tư vấn.
Chấm 3/10 điểm phục vụ.
Thôi lần sau không có tiền thì đừng có windows shopping hỏi giá lung tung rồi về đánh giá tầm bậy tội người ta nha thớt.
 
Bỏ qua tiểu tiết đi fen. Rimowa giá hơi chát nhưng xài rất ngon, được bảo hành trọn đời nữa.
:shame: mà dễ trầy quá, mới mua xong mà trầy luôn r. có cái cặp đẹp qá mà mỗi tội k hợp để laptop lắm, nhìn thích thật. để k cố định nó văng trầy hết do bên trong nó có thanh chốt bằng thép.
hỏi có đồ bọc hay giữ gì k bảo k có thôi k lấy, chứ nhìn đẹp vãi.

90007000.jpg
 
Hôm trc vô đây coi cái vali hỏi em nữ bán hàng bao nhiêu 50 củ. Sau mình cảm ơn rồi đi luôn.
Hôm sau vô coi lại thì lúc cửa hàng đang có khách.
Có một anh béo béo mặt đen chắc quản lý. Một em nữ với một bạn nam đang tư vấn cho mấy bạn khách kia.
:shame: Mình vô đứng nghó nghiêng một lúc sau mới hỏi bạn nam cái vali này nhiêu. Rồi bạn ý tư vấn lúc đó mấy bạn khách kia cũng về rồi.
Lúc ra về xong bên tamson có gửi feed back đánh giá. Mình đánh giá phục vụ chán. Còn lại đều tốt hết.
Thế là từ đó bạn tư vấn cho mình gọi lại cho mình mấy cuộc, rồi nhắn tin.
Bên tamson cũng gọi về mấy cuộc. Mình k nghe. Có một cuộc mình nghe tưởng ai hoá ra bên đó mình cũng ls từ chối bảo anh đang bận.
Mà thực ra lúc đó đang ngái ngủ k muốn nghe.
:shame:
Thế là đánh giá thế bạn kia bị sao à. Sao bỏ bom gọi về liên tục vậy anh em.
Mà thực ra mình cũng k hài lòng thật. Vì k thấy ai chủ động ra hỗ trợ. Mà đến lúc mình hỏi mới tư vấn.
Đứa em nó đi cùng nó bảo. Anh em mình vô nó k thèm hỗ trợ. Chắc tại thấy phèn quá. Chứ mấy đứa khác vô nó hỗ trợ luôn.
Mà mình thì méo nghĩ j đâu. Đau đầu.
Mình k hài lòng về mình report thôi.

Đánh giá: Còn thua cả mấy cửa hàng kiểu thegioididong hay cellphones. Mang tiếng cửa hàng đồ hiệu đắt chứ chả phải rẻ.
Mấy cửa hàng kia vào là có ng hỏi cần hỗ trợ tư vấn gì ko, đây vào chả hỏi han chả chủ động tư vấn. Đợi khách hỏi mới tư vấn.
Chấm 3/10 điểm phục vụ.
Tôi là seo bên tamson, xin lỗi vì để bạn trải nghiệm dịch vụ không tốt, tôi muốn gưii tặng 1 món quà và mong bạn xoá thớt
 
:shame: mà dễ trầy quá, mới mua xong mà trầy luôn r. có cái cặp đẹp qá mà mỗi tội k hợp để laptop lắm, nhìn thích thật. để k cố định nó văng trầy hết do bên trong nó có thanh chốt bằng thép.

Uhm, fen đi dán lại đi . Chứ ko là nó trầy tè le đó. Laptop thì fen mua hãng Briggs & Riley này nè. Bao đẹp + bền. Xài trên dưới chục năm .
D695B986-2C32-4286-BBF2-A8244CBF1903.png
 
Uhm, fen đi dán lại đi . Chứ ko là nó trầy tè le đó. Laptop thì fen mua hãng Briggs & Riley này nè. Bao đẹp + bền. Xài trên dưới chục năm .
View attachment 2419554
trc có cái cặp đi kèm hãng tặng mà bị mất, giờ vác mỗi cái lap k có cặp đựng bất tiện quá, đang tính mua cho nó cái cặp. dạng xách tay thôi fen, chứ k phải balo, nặng to lắm.
 
:shame: mà dễ trầy quá, mới mua xong mà trầy luôn r. có cái cặp đẹp qá mà mỗi tội k hợp để laptop lắm, nhìn thích thật. để k cố định nó văng trầy hết do bên trong nó có thanh chốt bằng thép.
hỏi có đồ bọc hay giữ gì k bảo k có thôi k lấy, chứ nhìn đẹp vãi.

90007000.jpg
Laptop với tablet tui mua balo của Tumi xài :) xài từ hồi đi làm đến lúc thất nghiệp hơn 5 năm vẫn còn nguyên :(
 
hỏi lại có chắc kèo mua không? nếu không thì thấy cũng phiền nhân viên mà
:shame: Thế fen nghĩ nếu chỉ vào cửa hàng coi sao nó lại có info để gọi về. K tự dưng nó có hỏi ý kiến đánh giá trải nghiệm sau đó đâu fen.
 
Back
Top