thảo luận Quách Thái Công và "gu" thiết kế không gian xa hoa

Cuộc chiến không hồi kết giữa 2 team, bạn thuộc team nào ?

  • Thái công công

    Votes: 1,148 54.6%
  • Kiến chúc sir online

    Votes: 1,040 49.4%

  • Total voters
    2,104
Thằng nào đòi mua hàng trên mạng rẻ hơn một nửa nữa đâu. TC nói ổng bán sát giá chính thức, có chênh cũng ít vì vận chuyển thuế má nữa. Đồ đắt tiền đòi mua trên mạng tự ship...nói nghe muốn chửi rồi...
 
chắc TC tuyển người trọng về exp, background trước mới bề ngoài sau nhỉ
ivdRT0P.png

nhìn team có 2 thằng chắc thư ký thấy ổn nhưng ko cao lắm, còn team nữ chưa thấy e nào xinh cả nhỉ
IYqzj0A.png
Thái Công thì cần gì team nữ xinh . Chỉ cần giỏi việc la đủ , có xấu cũng chẳng sao :byebye:
 
Mà cái Villa ở Sg mà 2 cầu thang, không có hành lang ở mỗi tầng, thì nếu muốn sang phòng bố mẹ chị em chơi là phải xuống tầng trệt đổi thang khác à mấy fen? Hay nhà siêu giàu không bao giờ có nhu cầu ghé sang phòng của người trong nhà?
 
Không biết background chị Ly như thế nào. Mà thấy về chất lẫn đẳng cấp khác bọt hẳn so với Shynh kem trộn.
Chị Ly với TC lên hẳn quan hệ bạn bè.
Shynh với TC vẫn chỉ là KH.
Bà Ly dân xây dựng, bất động sản luôn mà. Bà này giàu và có gout đấy, nhưng tính hơi đồng bóng thì phải.
 
Đồng bóng kiểu hơi thiên về cảm xúc ấy fench. Kiểu này thường rất khó tính, nhưng khi mà đã khoái ai rồi thì người ta nói gì cũng nghe. Bốc đồng thì ko hẳn.
Đồng bóng cũng được sử dụng để chỉ một loại tính cách của con người. Chỉ sự cầu toàn thái quá, nhạy cảm thái quá.
Cũng có thể phen đúng, cầu toàn quá thì mún cái gì cũng phải như ý, có tiền mà :sexy_girl:
 
không phải bợ ass công gay chứ khách hàng tới ổng toàn dân kinh doanh cáo già dễ gì ăn được xu keng nào mà công vẽ sao theo vậy là phải hiểu trình công rồi vậy mà vẫn có người lo đắt rẻ hộ:sweat:
 
Thủy Tiên chăm tập cho người thon gọn lại là best mà chắc tuổi mới nhú ăn uống không kiểm soát :bad_smelly:

Gửi từ :sneaky: bằng vozFApp
 
nghĩ hài mấy thánh toàn lo cho người có mấy k tỷ, bỏ vài trăm triệu thậm trí tiền tỷ mua cái đèn cũng là muỗi đốt inox thôi, quan trọng là vui. vui thì ok hết. :big_smile:
 
Thằng nào đòi mua hàng trên mạng rẻ hơn một nửa nữa đâu. TC nói ổng bán sát giá chính thức, có chênh cũng ít vì vận chuyển thuế má nữa. Đồ đắt tiền đòi mua trên mạng tự ship...nói nghe muốn chửi rồi...

Công công chắc ký HĐ với mấy thương hiệu kia rồi, hư hỏng do vận chuyển đc sửa chữa hay gửi đồ thay thế free là cái chắc, có khi còn làm riêng dùm 1 bộ phận nếu hư. A tự ship mà nó vỡ 1 bộ phận bên nsx nó say đéo thì méo mỏ.
Có nv kho với lắp ráp bên a công mới run thôi, nhớ có clip nv nói hớ hay sao mà bảo trong kho cũng này nọ nghĩa là có rơi vỡ các thứ là cái chắc. Bên nhà hàng mấy cái tô dĩa xịn cũng bị mẻ mà đầu bếp ko dám bỏ phải để riêng cho a cong xem đấy thôi.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Mấy bố bàn vấn đề chả liên quan gì đến nhau cả. Ông nào tiến như lá mít hẵng quan tâm đến sản phẩm của TC. Còn thành phần vẫn phải so kè mấy đồng tiền lẻ thì dùng hàng bình dân thôi, đú sao được luxury. Mà đây còn là hàng super luxury
t799X4u.png

Như cái vụ giấy dán tường 1 phòng 30k$ kìa. Chắc đéo gì chủ nhà đã quan tâm giá cái đấy bao nhiêu. Thấy đẹp là ok. Chứ chả lẻ hỏi anh TC ơi, lấy loại giấy 10tr VNĐ thôi.

Giấy dán tường mà nó vẽ tay, moá hàng super luxury có khác luôn. Thế khác vẹo gì nguyên cái phòg a là tranh vẽ tay của 1 thương hiệu nổi tiếng. Bảo sao có cái giá 30k$:(

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Back
Top