thảo luận All about SGO48 (Sài Gòn 48) - "Idol you can meet"

H này ngoài thủ đô e lạnh teo tờ rym
chỗ em đêm xuống có 6 độ thôi
sMcafPX.gif
 
Thôi để em mở bát vậy...
Năm vừa rồi có khá nhiều kỷ niệm... Em cũng ko nhớ rõ các mốc thời gian nữa, thôi thì tóm tắt vậy. Đầu tiên là ảnh hưởng của Covid khiến mọi hoạt động của nhóm bị ảnh hưởng, handshake không thể diễn ra ở Hà Nội, 1 điều rất đáng tiếc. Ban lãnh đạo mới của nhóm cũng gây ra nhiều tranh cãi vì những phát ngôn của CEO trên MXH. :matrix: Do Covid nên nhóm không thể gặp gỡ trực tiếp các fan, nhưng điều đó vô tình giúp em được tương tác rất nhiều với các thành viên qua những buổi livestream. :smile:

Tiếp đó là cú sốc đối với em - scandal của Sachi. Thực sự rất buồn và tiếc nuối nhưng dù sao mọi chuyện cũng qua rồi. Sau đó là sự kiện 2 thành viên tốt nghiệp, em ko ấn tượng lắm vì trước khi tốt nghiệp 2 bạn ấy cũng tương đối ít hoạtđộng trên các MXH. Cũng xin cảm ơn thím @pql1234 vì những món quà mà thím dành tặng em.
hug.gif

Và 1 điều chắc chắn ko bao giờ em quên đó là câu chuyện của em đã được phát trên Radio Confession và nhận được những chia sẻ của Ánh Sáng :too_sad: Ko biết nói gì hơn, thực sự bất ngờ và cảm động.
Single 3 vừa ra mắt, em đã mua và chắc chắn sẽ mua thêm để ủng hộ nhóm. Để có được single 3 này nhóm đã phải nỗ lực rất nhiều. Mong rằng single này sẽ giúp nhóm ghi nhiều dấu ấn hơn với khán giả Việt Nam.
Năm vừa rồi nhóm cũng có rất nhiều hoạt động, show diễn, nhưng post đã dài, em xin phép không kể hết ra.
Năm cũ 2020 với nhiều biến cố chuẩn bị qua, năm mới 2021 sắp đến, hi vọng rằng trong năm mới sắp tới nhóm sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn! Em luôn cảm thấy mình thực sự có duyên với SGO48, cũng hi vọng Handshake tại Hà Nội sẽ được diễn ra để em có cơ hội gặp gỡ và cảm ơn các thành viên đã đem tới cho em rất nhiều năng lượng tích cực!
loveyou.gif
 
Nay ngày cuối cùng của năm 2020 rồi, mấy thím trong thớt viết vài cảm nhận về nhóm trong năm vừa qua đi chứ nhỉ....... Hay là để đến Tết âm lịch rồi viết :smile:

Ko có văn chương trong đầu nên thôi ko viết
9RSod1W.png
9RSod1W.png


Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
 
Năm qua đúng là em đu nhóm nhiều thật, cuộc sống bình thường cũng thay đổi nhiều :byebye:
Sau đây là chút tâm sự của em về nhóm :big_smile:
Đầu tiên xin lỗi các thím trước vì đây là chuyện không vui lắm nhưng em đi nhắc lại, và cũng hơi dài nữa nên các thím không thích thì bỏ qua không cần đọc nhé :big_smile:

Năm 2020 của em gần như gắn liền với nhóm.

Một năm với nhóm cảm xúc gì cũng có, vui, buồn, bất ngờ, hụt hẫn, drama ngập mặt, năm nay chắc là năm nhiều drama nhất, drama từ cty quản lý, fan và từ member ra nữa,... nhưng em đu nhóm cũng giống tinh thần thớt này, có drama cũng chỉ tò mò lượn quanh các page hay cfs để biết thôi chứ không quan tâm lắm.

Nhưng có sự kiện mà đến bây giờ em vẫn bứt rứt, không biết tâm sự sao. Đó là ngày station 22/11. Mà trước khi trải lòng cho em xin phép tâm sự chút về buổi station trước đó - buổi 8/11.

Đi ngày hôm đấy là quyết định đúng đắn nhất của em kể từ hồi đu nhóm. Vì ngày hôm đấy ko chỉ biểu diễn nhạc của nhóm mà còn có các bài của nhiều nghệ sĩ khác. Được nghe chất giọng các em hát trên các bài nhạc bất hủ US UK và Nhật Bản thực sự rất tuyệt vời. Thề với các thím là em đã đi nghe hát live của nhiều nghệ sĩ rồi, nhưng đấy là lần mà em thấy ấn tượng và cảm xúc nhất, có lẽ hát nhạc của nhóm không show được hết kỹ năng của các em, nên các phần trình diễn hôm các em khoe skill, kỹ năng ầm ầm, cảm xúc thật sự. Ấn tượng nhất là Sunny, giọng hát hay và truyền cảm, sau hôm đó thì em lọt hố em nó sâu luôn không thoát được nữa :big_smile: ......nhưng sau đó đi về thì được đứa bạn nó chỉ cho bài review của một bác fan kia, thì em mới biết là station 48 thì chỉ được hát nhạc 48 không thôi. Cảm thấy hơi khó xử vì những phần trình diễn ấy em thật sự rất thích. Rất muốn được nghe hát lại một lần nữa thôi cũng được mặc dù thấy hơi sai.

Đến ngày station 22/11, em cũng mua vé đi, ước ao rằng có thể nghe lại phần trình diễn mà Sunny và 3 mem khác hát lần trước một lần nữa dù biết không được đâu vì setlist sẽ đổi. Nhưng may mắn sao đấy lại là phần mà nhiều fan thích và mong muốn diễn lại nhất nên staff xếp cho diễn một lần nữa... vậy là điều mong ước của em đã thành hiện thật :smile:

nhưng khi tiết mục vừa bắt đầu, bác fan ấy lại xách balo lên và đi ra ngoài, nhưng mà ác cái bác ấy lại đi ngay lane giữa, các em cũng thấy hơi bất ngờ nhưng vẫn tiếp tục hát. Còn em thì tụt hết mood... :burn_joss_stick:

Cho em xin lỗi các thím nhé, vì kỉ niệm này cũng hơi buồn :too_sad: nhưng em chỉ muốn tâm sự với các thím cảm nhận của em ngay và sau ngày hôm ấy mà thôi. Không trách móc hay đả kích một ai...

Chuyện sau đấy thì các thím cũng biết rồi. Nhưng nghe qua ghi âm nó khác với ngồi nghe trực tiếp các thím ạ, nhất là khi thấy sắc mặt bác fan và không khí ở đấy. Em ngồi dưới nghe mà còn thấy thốn huống chi các em đứng trên sân khấu bị nói thẳng mặt như thế :cry: . Nếu em là thánh Tài có lẽ suất sau đó em cũng không muốn bác fan ấy vô. Bác ấy vừa làm một pha mấy em khóc ầm ầm thế suất sau bác ấy vào làm thêm phát nữa thì còn đâu tinh thần hát với chả hò, nhất là khi khuôn mặt bác ấy lúc đòi vô lần nữa rất là nghiêm cmn trọng. Có lẽ bác lớn tuổi trải sự đời nhiều quá nên lúc nào trông cũng căng thẳng hết thì phải :surrender::sweat:

Chuyện có lẽ đã kết thúc nếu không có đoạn ghi âm ấy... sau khi nghe thì phần lớn các fan quay lưng với các em, đều là các fan không đi ngày hôm đấy, và quy chụp luôn là cái gì bác fan nói trong đoạn ghi âm hay viết trên mạng đều đúng hết :cry::cry:

Đấy là điều em trăn trở nhất, khi thấy các em đều bị quy chụp hết là biểu diễn không tôn trọng fan, được cty bảo bọc bla bla,... nhưng với một người đi gần hết các station và xem các em biểu diễn ở ngoài nhiều thì em đều thấy các em đều biểu diễn nhiệt huyết, hát live tốt, nhảy đều, có cả đổi động tác, etc...

Cũng có nhiều lần em định viết cfs để giải thích cho các em nhưng lại thôi, cứ để cho nó vào quên lãng...

Bác fan kia không phải nói cái gì cũng không đúng, có cái đúng có cái sai. Nhưng cũng nhờ vậy nhóm sau hôm đó cải thiện hơn nhiều. Nên chỉ mong các fan khác vẫn bên cạnh và ủng hộ các em.

Tâm sự của em đến thế. Xin lỗi các thím nhiều nhé, mới đọc lại thấy chữ lắm quá :sweat: với lại đây cũng là kỉ niệm không vui. Em kể ra chỉ mong trút bầu tâm sự của năm cũ cho năm mới nhẹ đầu, đây là điều mà em bứt rứt mãi từ hôm đó đến giờ.

Mấy thánh nằm vùng cũng làm ơn đừng có bê cái cmt của em đi lung tung nhé. Cảm ơn!

Giờ viết một lần rồi Tết âm lịch viết thêm cái nữa. Nhưng nội dung ngắn hơn và sẽ rất vui vẻ :beauty::beauty::beauty:
Năm mới chúc các thím nhiều sức khỏe, gặp nhiều thuận lợi và thực hiện được những dự định nhé :sweet_kiss::sweet_kiss::sweet_kiss:
 
Năm qua đúng là em đu nhóm nhiều thật, cuộc sống bình thường cũng thay đổi nhiều :byebye:
Sau đây là chút tâm sự của em về nhóm :big_smile:
Đầu tiên xin lỗi các thím trước vì đây là chuyện không vui lắm nhưng em đi nhắc lại, và cũng hơi dài nữa nên các thím không thích thì bỏ qua không cần đọc nhé :big_smile:
Giờ viết một lần rồi Tết âm lịch viết thêm cái nữa. Nhưng nội dung ngắn hơn và sẽ rất vui vẻ :beauty::beauty::beauty:
Năm mới chúc các thím nhiều sức khỏe, gặp nhiều thuận lợi và thực hiện được những dự định nhé :sweet_kiss::sweet_kiss::sweet_kiss:

Cảm ơn thím chia sẻ quan điểm nhé. Thím vào trúng giai đoạn sau này nên thớt cũng ít hoạt động nhiều so với mấy page đầu. Trong đây đa số ae ở xa nhóm nên ko đu mấy bé trực tiếp được, có thím vào thả vài cái fancam tuy ngắn nhưng cũng vui.:beauty:

Thứ 2 thì thím cứ vô tư chia sẻ quan điểm nhé, ko sợ phật lòng ai hết. Thớt này từ khi lập thớt đến giờ vẫn luôn muốn đứng về phía các em, tất nhiên là ko phải kiểu các em luôn đúng một cách tiêu cực. Nhưng sẽ cố gắng nhìn nhận vấn đề từ phía các em để thông cảm. Nôm na thì như anh lớn trong nhà với đứa em gái thôi. Ok có thể mấy thím khác không như vậy, nhưng ít nhất còn mình ở đây thì mình cố gắng ủng hộ các em như quan điểm trên càng lâu càng tốt. :doubt:

Cũng may mắn là mình tìm đến các em vì vô tình thấy được sự dễ thương, aura idol từ bé Sáng xong tìm hiểu thêm về các em còn lại nên có thể đu nhóm với một tinh thần thoải mái vui vẻ nhất, chứ ko bị chi phối bởi những thứ khác.

Mấy em đã cố gắng mang đến năng lượng cho fan, thì mình cũng cố gắng giúp các em làm tốt việc đó chứ tạo gánh nặng cho các em bằng những thái độ nặng nề như giữa giám thị và học trò thì mình xin rõ ràng k ủng hộ. Lỗi k phải lúc nào cũng do tất cả ở phía các em và các em cũng k phải bướng bỉnh ko chịu lắng nghe góp ý đâu mà phải mang thứ tâm lý nặng nề đè hết lên các em. Nhiều khi mình ko biết khẩu hiệu nhóm là idols you can meet hay là idols you can teach nữa.

Hi vọng nhóm có nhiều thành công hơn sang năm. :adore:

Vài quan điểm cá nhân đu nhóm suốt năm qua nên dài dòng tí. Chúc mừng năm mới mấy thím. :sweet_kiss:
 
Back
Top