[Tâm sự] Đẻ 2 lần con gái!

Tôi lại nhớ đến bác trong làng có 5 đứa con gái :whistle:

Gửi từ Bq Aquaris X2 Pro bằng vozFApp
 
Có thể bro ko tin nhưng em ko phải dân bắc và gốc tích ko bắc :)
Và bro có lẽ ko phải vozer vì vozer ko có ai phân biệt như thím đâu :))

Gửi từ HMD Global Nokia 7.2 bằng vozFApp
đọc cái giọng văn sặc mùi còn chối, dân trong này ai xài từ U với tẹo ;)
Tôi chỉ nói sự thật, phân biệt cái gì? Nhìn tỉ lệ chênh lêch giới tính ở các tỉnh phía bắc đi, rồi nhìn các tỉnh phía nam hoàn toàn bình thường :baffle:
 
đọc cái giọng văn sặc mùi còn chối, dân trong này ai xài từ U với tẹo ;)
Tôi chỉ nói sự thật, phân biệt cái gì? Nhìn tỉ lệ chênh lêch giới tính ở các tỉnh phía bắc đi, rồi nhìn các tỉnh phía nam hoàn toàn bình thường :baffle:
Đẻ con trai để nối dõi? Vùng miền nó còn chối đây đẩy thế thì nối dõi cái cù lẳng à haha
 
Giống nhà dượng tôi đẻ 2 đứa con gái đầu xinh đẹp, ngoan hiền, học đh top 1 không, rồi lấy chồng gia đình đàng hoàng xong còn quay ngược lại lo cho bố mẹ ruột (xây nhà).
Nhưng ông dượng vẫn cố ép ra thằng út đặt tên là hoàng tử luôn :D cưng như trứng. Rốt cuột thg con chuẩn loser mập, lùn. Lấy con vợ như đĩ về ăn hại, làm ăn bê bết cầm nhà ba mẹ chồng, mà thg hoàng tử này thì nhu nhược k dạy đc vợ, cũng k dám li dị. Dù 2vc trên 35 hết r
Bách khổ
Quan trọng là vc nó có sinh đc thằng đích tôn nối dõi cho ông bà ko. Nếu có thì khổ mấy ông bà cũng k ân hận
 
Thớt buồn nhưng tôi vui, thế là được rồi.

Vợ tôi đéo đẻ được con gái mới buồn, cố vài lần toàn ra con trai. Tôi thì đẹp trai, mỗi lần xong việc với mấy con bồ nó toàn vuốt mặt tôi bảo là anh mà đẻ con gái thì xinh lắm, có lúc tôi ngỏ lời xin chúng nó đứa con gái mà chúng nó đều chối, cay vãi lúa.

Thôi thì cũng may có ông đẻ toàn gái chứ không thì sau này con tôi lại không lấy được vợ. Ông nhớ cầy tiền mua nhà cho con rể nhé, chứ như tôi nhiều giai quá, lực bất tòng tâm, chả mua được nhà cho đứa nào.
 
Làm thêm đứa nữa là chuẩn rồi
Mà nên đổi địa điểm nơi ở thì sẽ dễ sinh con trai hơn
Ở xã hội Á đông, con trai là điều kiện tiên quyết rồi :smile:
 
nhà tôi 4 ae con trai cả, nên chả áp lực việc đẻ con nào, vì kiểu gì 4 người cũng đẻ con trai nối dõi, nhưng tôi thấy con gái cưng hơn con trai , mà nhìn mấy đứa nhóc dù trai hay gái cũng đáng yêu dễ sợ
 
Công ty, bạn bè mình cứ ông nào đẻ xong đứa thứ 3 là đổi đời. Thề. Giờ xã hội đúng là người sinh voi người sinh cỏ chứ không đùa. Bán hàng online cũng giàu, live stream cũng giàu, tóm lại là có làm có ăn, không phải như ngày xưa đâu.
 
Con trai mà nhà cửa sự nghiệp méo có giờ đã khổ, sau khổ hơn nhé.
Tôi lúc đầu ham con trai nhưng đứa đầu con gái đang sướng, giờ mong con gái thôi, con trai sau nó loser thì tội nó.

Gửi từ Xiaomi MI 8 Pro bằng vozFApp
 
Thực ra em làm post này không phải là dành riêng cho em. Mà cho cà Liên Xô, Trung Quốc và các nước XHCN anh em :LOL:)) nên các thím vào kể chuyện gia đình, bản thân các thím cho em đỡ buồn :3

Chuyện là nhà em vốn ít anh em. Lại có mỗi mình em con trai nên các cụ kì vọng lắm.
Em thì tính tình lêu lổng. Đó giờ toàn ham chơi, làm được đồng nào là vã vào mồm hết chả dư tẹo nào :beat_brick:
Cái đùng phát em cưới vợ rồi đứa đầu là con gái. Vợ đẹp con ngoan. Em cũng tu tâm làm ăn thay đổi cuộc đời các thím ạ.
Có mụn con vào cũng biết suy nghĩ, quan tâm thầy u hơn, các cụ mừng lắm. Đứa đầu nhà em năm nay gần 3 tuổi rồi. Ban đầu nhà em tính kế hoạch, đứa đầu 4 tuổi thì em tính đứa sau.
Cái đợt rồi U em thấy ông báo mộng sắp có cháu nên đem chuyện kể cho em :LOL:)
Thế méo nào được tầm tháng sau nhà em dính bầu thật @@
Em thì suốt ngày bảo U chỉ đẻ 2 đứa nên U em lấy làm tin tưởng lần này là thằng cu lắm. ( Em thế méo nào lại cứ đinh ninh là em méo đẻ đc con trai :amazed: )
U còn đặt tên cúm cơm cho con em rồi các thứ các thứ :(((
Sáng nay em nghỉ làm đưa vợ đi siêu âm thì thai đc 12 tuần. Bác sĩ bảo 90% là con gái.

Em vốn đã đoán đc nên bình thường. Nhưng vợ em nó buồn lắm các thím ạ :pudency:
Lại nghĩ cảnh U em ở nhà nữa làm em chiều nay đi làm nặng lòng hẳn.
Giờ em phải làm thế nào để tâm lý vợ với cả U em tốt lên đc các thím :(
Tự nhiên thấy bất lực vãi. Em có phải là Loser rồi ko các thím? Bé đến lớn thì vô tâm để cả nhà lo. Giờ lại làm mọi người thất vọng.

Gửi từ HMD Global Nokia 7.2 bằng vozFApp
hàng xóm nhà tôi đẻ đứa đầu con gái xong sinh đôi 2 đứa con gái tiếp, xong đứa thứ 4 vẫn con gái
giờ vẫn thấy gia đình hạnh phúc
còn 1 hàng xóm khác 3 con gái đứa thứ 4 được con trai xong lớn lên bị nghiện
 
Người ta là danh gia vọng tộc tiền rừng bạc bể mới cần con trai nối dõi chứ dòng dõi bần cố nông tụi bây có cc gì mà cần nối. Toàn một đám trên răng dưới ca-tút mà cũng bày đặt nối với chả dõi. Chỉ cần có con để nuôi là vui rồi. Bản thân t 2 đứa con gái mặc dù điều kiện dư sức nuôi 10 đứa cùng lúc, ai kêu đẻ thêm t cungz say no! Nuôi 2 đứa là vừa đẹp, vừa có điều kiện cho nó những thứ tốt nhất, mình có đủ thời gian dạy dỗ chơi với nó mà còn đỡ cực cho mình nữa. Thời nào rồi còn tư tưởng cố đẻ kiếm con trai. Má cười vkl.
 
Đẻ hay không đẻ tiếp là do bà vợ chứ chủ thread cũng có được quyết định méo đâu
QJbCcmL.gif


Gửi từ Đĩa pay bằng vozFApp
 
1) Cuộc sống bây giờ không như xưa, đẻ con lành lặn khoẻ mạnh, không dị tật bẩn sinh, tứ chi ngũ quan lành lặn đã là một thành công rồi. Trai gái gì cũng tốt. Tôi có nhiều người quen sinh ra con bị dị tật, hoặc tim, hoặc ruột, hoặc bị down, cả đời dặt dẹo khổ đứa nhỏ, khổ cả bố mẹ. Có người ngoài 60 tuổi vẫn phải chăm cho đứa 26 tuổi....
2) Đẻ con nuôi dạy làm sao nó ngoan ngoãn có hiếu, sống đạo đức tử tế, được nhiều người thương quý là một thành công. Không phải cứ đẻ con trai là mặc định nó nối dõi tông đường, đẻ con gái là mặc nhiên nó thành vịt giời bay đi đâu.
Con cái là trời cho, anh chả thể kiểm soát được. Cái duy nhất anh làm được là cho nó một cuộc sống tốt nhất trong khả năng của mình. Để con trai mà sau nó thành lozer, thân còn lo chưa xong, suốt ngày mơ mộng lương 350 củ thì nối dõi được cái gì hả anh
 
Back
Top