thảo luận Thớt bán tải VOZ

Mấy cái đắt tiền gồm: cao su chân máy 5 củ, lốc điều hòa 8 củ, két nước 6 củ, phuộc ko nhớ giá, đấy là giá làm gara ngoài, trong hãng thì x1,5 x2 lên. Còn nặng nữa động đến khung gầm các kiểu thì vô chừng lắm.
Trước giờ em toàn bảo dưỡng định kỳ trong hãng, thấy thay đủ thứ dầu nên lần nào cũng tầm 2 3 củ, giờ hết bảo hành rồi có nên ra gara ngoài không bác? Không biết bảo dưỡng định kỳ có rẻ hơn không.
 
đang xem trên youtube thấy bảo đồ thay đắt ngang mẹc, bác có bán con xe cũ của bác không? chính chủ từ đầu à bác.
Em không bác ạ.

Mấy kênh này bố láo đấy. Đám Diesel này nó có thêm turbo nên khi bảo trì phải tốn thêm một khoản nhưng cũng không thể như Merc được bác ạ. Thêm nữa nếu so với các hãng khác bảo dưỡng 5000km thì Ford chơi 10.000km thì bẻ đôi ra vẫn tầm Kia với Huyndai thôi.
 
Đắt qué gì ông. Triton chính hãng cấp nhỏ tầm củ hơn. Garage ngoài cũng nhiều mà gì đâu mà đắt
Dính thay đồ mới thấy fence ơi. Đắt gấp 3 lần là ít. Bộ pha trước 58 củ, thước lái 22 củ, nẹp crom trước 6 củ. Không khéo mua con xe mới rã đồ bán phụ tùng lãi ra 2 con nữa
 
Dính thay đồ mới thấy fence ơi. Đắt gấp 3 lần là ít. Bộ pha trước 58 củ, thước lái 22 củ, nẹp crom trước 6 củ. Không khéo mua con xe mới rã đồ bán phụ tùng lãi ra 2 con nữa

Ý fence đang nói triton đúng không. Mitsu bảo dưỡng mà ông kia khen rẻ thì lạ.

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
tiện đây cho em hỏi với, Triton vs Ranger vs Navara thì con nào êm ái hơn khi hoạt động? Em thì không dùng đi phố đâu, chủ yếu đi SG-Vũng Tàu hoặc các tỉnh lân cận (trên 1 tiếng). Hàng ghế sau cũng ko quan trọng vì chắc chỉ dùng bán tải đi một mình.
 
tiện đây cho em hỏi với, Triton vs Ranger vs Navara thì con nào êm ái hơn khi hoạt động? Em thì không dùng đi phố đâu, chủ yếu đi SG-Vũng Tàu hoặc các tỉnh lân cận (trên 1 tiếng). Hàng ghế sau cũng ko quan trọng vì chắc chỉ dùng bán tải đi một mình.
:censored: êm thì như nào, theo mình đi thử cả 3 em thì Ranger > Navara > Triton từ vận hành > cách âm
 
Tôi cũng chưa leo lên lái 1 con bán tải nào cả. Mặc dù hummer hay xe vòi rồng cũng lái nghịch rồi, căn bản nhìn ko thích nên ko bg leo lên
 
Em cứ nghĩ đắt hơn các hãng nhật khác thôi chứ không ngờ đắt hơn ranger gấp rưỡi kinh v a :sad:
Ford nếu biết cái nào để vào cái nào bỏ - không đắt.
Phụ tùng có đắt hơn nhưng thấy cũng chấp nhận được.
Hàng ngoài cũng có luôn nhé.
Giờ hãng nào cũng bào chủ xe thôi.
 
:what: :what: Nghe có vẻ đang cà khịa ai đó, xe mình tuy màu đỏ xa mạc nhưng hơi cam

View attachment 349685
Chào đông dâm, xe mình lái đây, mình lấy bằng tháng 7-2019, xe lấy tầm 2017, ông anh trai chạy chủ yếu,
Xe Dmax Type Z 4x4 2.5 2017
Nơi đi nhiều nhất là cao tốc HN-QN
Nơi xa nhất và đường dài nhất đi là Đèo Thung Khe với Mai Châu Hòa Bình,
View attachment 349687View attachment 349689Cảnh đèo bạn mình chụp (mình lái đương nhiên không chụp được rồi :)) )
Cảnh đi đèo
Leo đèo bằng số sàn hay số tự động thế
 
Bán tải ko phải con xe đi sung sướng như mọi xe khác về độ êm, hay ko ồn, nhưng chắc chắn là đi dc mọi địa hình, đi phố vẫn dc, nhưng ko nên đi thường xuyên, chèn ép xe khác là ko tốt :D

Bán tải cao, máy mạnh, ngồi lái ắt sướng hơn hẳn, ko sợ xe nhỏ xe máy húc đầu húc đít

Căn bản mình mua bán tải vì Price/Performance của nó ở VN là best nhất rồi.
Sau này mà dư dả thì sẽ mua thêm con suv, cỡ như everest, giàu thì explorer, bán tải sẽ để đi về nông trại, hoặc làm kinh tế gì đó
heheeh
 
Đang đi con XLS 2015 form cũ, thím nào rành cho mình hỏi độ đèn facelift lên form 2016 chi phí tầm bao nhiêu nhỉ ?
Với nếu muốn nâng cấp đèn (thay bóng, bi led,/xenon) thì ở SG chỗ nào làm rẻ mà ok, chi phí tầm bao nhiêu ạ ?

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
Back
Top