have no name
Junior Member
Em vừa vứt con điện thoại cho cửa hàng bảo hành, có chút ấm ức nên muốn chia sẻ một chút. Cảm ơn các bác đã đọc tới đây .
Chuyện là từ khi con mi 4 (mua cũ) 4 năm tuổi trước thì chết cam, sau thì liệt cảm ứng , nên em có nhu cầu rước em mới về thay thế. Tiền thì ít, nhưng thích hít lol thơm nên em nhắm tới mấy con máy cũ. Cuối cùng chốt em LG V40 like new 97% thiệt hại 3tr7 cộng 500k bảo hành vip. Ừ thì xước xát một chút, nhưng tặc lưỡi kệ, dùng mượt mà trơn tru là tốt rồi, ngoại hình không là vấn đề lớn lắm, mà quan trọng nhất là vừa túi tiền .
Về dùng được 2 ngày thì phát hiện mic quá nhỏ, mở ghi âm không nghe được tiếng gì. Mang ra cửa hàng thì hóa ra dán tem che lỗ mic. Có chút cạn lời. Thôi thông cảm, thông cảm được .
Hôm nay vừa cắm sạc mở lên thì bị một chấm đen giữa màn hình. Liếc nhìn dưới đèn thì thấy có 3 chấm nổi lên liền kề nhau. Khi mở màn hình lên thì 1 chấm trong đó đen thui. Em cũng bình tĩnh, lỗi thì vác bảo hành thôi, chỉ ngại phiền phức chạy đi chạy về Cho tới lúc nhân viên kỹ thuật báo là lỗi bể mực, và chỉ trong tờ bảo hành (vip cơ đấy) thì nằm trong mục lỗi người dùng và cửa hàng sẽ hỗ trợ 30% phí sửa chữa. Sửa chữa là thay màn hình, chi phí 3tr5 và em được giảm 30% còn gần 2tr5. Lúc này mới cảm thấy CLGT!!!
Ừ thì lỗi người dùng. Ừ thì quy định chính sách bảo hành. Ừ thì...
Hỏi ra nguyên nhân thì là do cấn màn hình. Mà đờ mờ từ lúc mới mua về em nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, có cái đờ mờ nó cấn .
Anh nhân viên thì bảo thôi gửi lên bảo hành coi trên đó nói sao, nhưng chắc cũng chẳng hi vọng gì lắm. Em thì đành thử trong lúc không còn gì để thử .
Lúc nghe kết quả như thế, em cảm thấy chuyện nó nực cười thật Người dùng dùng bình thường thì sinh ra lỗi người dùng. Bảo hành vip thì vip đâu đâu đó. Túm váy lại thì sau khi mua điện thoại cũ 97% với gói bảo hành vip và trải qua quá trình sử dụng thông thường hơn 3 tuần thì màn hình nổi lên 3 chấm (bể mực) . Đối với người dùng như em (không có chi phí cho việc thay màn hình và nhất định là không có lỗi lầm gì ở đây hết) thì chỉ còn cách chấp nhận nó như một tính năng của điện thoại mua cũ 97% .
Bên lề về nơi mua điện thoại thì cũng khá lớn, mở nhiều cửa hàng ở HCM. Nhân viên thì khá lịch sự. Tổng quan ấn tượng rất tốt, không phàn nàn gì Thậm chí cách đây vài hôm có nhân viên gọi em hỏi tình hình sử dụng điện thoại đến nay như thế nào, nhân viên tư vấn có nhiệt tình không... Em thì tốt tốt, nhiệt tình nhiệt tình . Trong bụng còn tấm tắc khen chà chà, dịch vụ chu đáo thật, sau này có đổi con mới chắc cũng mua ở đây (dĩ nhiên là nếu giá vẫn ngon thì tốt). Nhưng trải nghiệm lần đầu thế này thì thật không biết phải nói như thế lào...
Túm váy lại lần cuối ừ thì lỗi người dùng, cũng chả có phốt phiếc gì cả. Tính ra thì có phốt cái gọi là điện thoại cũ like new. Nên nếu có bác nào đang và sẽ có ý định "tiền ít muốn hít hàng ngon" như em thì cân nhắc thêm một vấn đề trong mục lỗi người dùng vì lỗi này có thể xuất hiện ngay cả khi chỉ sử dụng thông thường. Còn em thì là tấm chiếu mới, và nay đã được trải lần đầu. Hít hà...
Update phát cuối:
Mất cả buổi chiều chạy qua tới ttbh ở Hoàng Văn Thụ có trao đổi với kỹ thuật thì chốt một câu dòng màn hình chính hãng samsung cũng có khả năng bị lỗi như thế này và hoàn toàn từ chối bảo hành. Rồi không có chuyện tự dưng cắm sạc lại bị lỗi này, còn kém mỗi nói thẳng em dùng cấn móp điện thoại . Em chịu thua vì cũng chẳng biết chứng minh điều gì, trả máy lấy tiền còn 19% trên tổng tiền mua + bh vip. Xong em phắn gấp khỏi chỗ đó vứt lại con sạc tặng kèm sida mỗi lần cắm vào lại nháy màn hình rồi phi thẳng ra tgdđ bóc seal em 1+ nord n10 trả góp 5 tháng Sắp tới trong lúc húp mì tôm cầm cự qua ngày em sẽ thỉnh thoảng nhớ lại cuộc tình 1 tháng chóng vánh và đầy tưởng bở này
Chuyện là từ khi con mi 4 (mua cũ) 4 năm tuổi trước thì chết cam, sau thì liệt cảm ứng , nên em có nhu cầu rước em mới về thay thế. Tiền thì ít, nhưng thích hít lol thơm nên em nhắm tới mấy con máy cũ. Cuối cùng chốt em LG V40 like new 97% thiệt hại 3tr7 cộng 500k bảo hành vip. Ừ thì xước xát một chút, nhưng tặc lưỡi kệ, dùng mượt mà trơn tru là tốt rồi, ngoại hình không là vấn đề lớn lắm, mà quan trọng nhất là vừa túi tiền .
Về dùng được 2 ngày thì phát hiện mic quá nhỏ, mở ghi âm không nghe được tiếng gì. Mang ra cửa hàng thì hóa ra dán tem che lỗ mic. Có chút cạn lời. Thôi thông cảm, thông cảm được .
Hôm nay vừa cắm sạc mở lên thì bị một chấm đen giữa màn hình. Liếc nhìn dưới đèn thì thấy có 3 chấm nổi lên liền kề nhau. Khi mở màn hình lên thì 1 chấm trong đó đen thui. Em cũng bình tĩnh, lỗi thì vác bảo hành thôi, chỉ ngại phiền phức chạy đi chạy về Cho tới lúc nhân viên kỹ thuật báo là lỗi bể mực, và chỉ trong tờ bảo hành (vip cơ đấy) thì nằm trong mục lỗi người dùng và cửa hàng sẽ hỗ trợ 30% phí sửa chữa. Sửa chữa là thay màn hình, chi phí 3tr5 và em được giảm 30% còn gần 2tr5. Lúc này mới cảm thấy CLGT!!!
Ừ thì lỗi người dùng. Ừ thì quy định chính sách bảo hành. Ừ thì...
Hỏi ra nguyên nhân thì là do cấn màn hình. Mà đờ mờ từ lúc mới mua về em nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, có cái đờ mờ nó cấn .
Anh nhân viên thì bảo thôi gửi lên bảo hành coi trên đó nói sao, nhưng chắc cũng chẳng hi vọng gì lắm. Em thì đành thử trong lúc không còn gì để thử .
Lúc nghe kết quả như thế, em cảm thấy chuyện nó nực cười thật Người dùng dùng bình thường thì sinh ra lỗi người dùng. Bảo hành vip thì vip đâu đâu đó. Túm váy lại thì sau khi mua điện thoại cũ 97% với gói bảo hành vip và trải qua quá trình sử dụng thông thường hơn 3 tuần thì màn hình nổi lên 3 chấm (bể mực) . Đối với người dùng như em (không có chi phí cho việc thay màn hình và nhất định là không có lỗi lầm gì ở đây hết) thì chỉ còn cách chấp nhận nó như một tính năng của điện thoại mua cũ 97% .
Bên lề về nơi mua điện thoại thì cũng khá lớn, mở nhiều cửa hàng ở HCM. Nhân viên thì khá lịch sự. Tổng quan ấn tượng rất tốt, không phàn nàn gì Thậm chí cách đây vài hôm có nhân viên gọi em hỏi tình hình sử dụng điện thoại đến nay như thế nào, nhân viên tư vấn có nhiệt tình không... Em thì tốt tốt, nhiệt tình nhiệt tình . Trong bụng còn tấm tắc khen chà chà, dịch vụ chu đáo thật, sau này có đổi con mới chắc cũng mua ở đây (dĩ nhiên là nếu giá vẫn ngon thì tốt). Nhưng trải nghiệm lần đầu thế này thì thật không biết phải nói như thế lào...
Túm váy lại lần cuối ừ thì lỗi người dùng, cũng chả có phốt phiếc gì cả. Tính ra thì có phốt cái gọi là điện thoại cũ like new. Nên nếu có bác nào đang và sẽ có ý định "tiền ít muốn hít hàng ngon" như em thì cân nhắc thêm một vấn đề trong mục lỗi người dùng vì lỗi này có thể xuất hiện ngay cả khi chỉ sử dụng thông thường. Còn em thì là tấm chiếu mới, và nay đã được trải lần đầu. Hít hà...
Update phát cuối:
Mất cả buổi chiều chạy qua tới ttbh ở Hoàng Văn Thụ có trao đổi với kỹ thuật thì chốt một câu dòng màn hình chính hãng samsung cũng có khả năng bị lỗi như thế này và hoàn toàn từ chối bảo hành. Rồi không có chuyện tự dưng cắm sạc lại bị lỗi này, còn kém mỗi nói thẳng em dùng cấn móp điện thoại . Em chịu thua vì cũng chẳng biết chứng minh điều gì, trả máy lấy tiền còn 19% trên tổng tiền mua + bh vip. Xong em phắn gấp khỏi chỗ đó vứt lại con sạc tặng kèm sida mỗi lần cắm vào lại nháy màn hình rồi phi thẳng ra tgdđ bóc seal em 1+ nord n10 trả góp 5 tháng Sắp tới trong lúc húp mì tôm cầm cự qua ngày em sẽ thỉnh thoảng nhớ lại cuộc tình 1 tháng chóng vánh và đầy tưởng bở này
Last edited: