Khoe vợ :) và thành tựu trong năm Cô Vi vừa qua

TÀI SẢN - Sau khi kết hôn, ba mẹ vợ có cho 2 căn nhà, 1 miếng đất dưới quê, ba má mình thì cho cái phòng ở nhà :censored: (phòng mình đang ở), 1 miếng đất dưới Long An. Hiện tại ko nợ của ai cái gì, vì làm công ăn lương nên ko dư giả lắm hầu như toàn của 2 bên gia đình cho.
Tóm tắt - chui chạn thành công
:go:
 
Mình nào có khổ dâm thế, 2 căn đó đang cho thuê lấy tiền hàng tháng thì tội gì dọn vào ở, có 2 vợ chồng đồ đạc gì nhiều đâu, xác định năm nay cày bừa mà nên chỉ cần chỗ đặt lưng thôi, 2 vợ chồng đi làm từ sáng đến chiều, tối nấu cơm giặt đồ xong hết ngày rồi thì ở nhà to làm gì phí lắm thím ơi. Thời buổi giờ tiết kiệm được bao nhiêu thì tốt chứ sao lại nói mình khổ dâm tội mình lắm =((

Gửi từ Canada is my dream bằng vozFApp

Vậy sao không thuê căn hộ, hay chung cư nhỏ mà ở cho thoải mái vc, lại đi trọ chung chủ z thím?
 
Tóm tắt:
Chồng đầu bếp, vợ giáo viên lương x2 chồng
Nhà vợ cho 2 nhà, 1 đất
Nhà nội 1 đất, 1 phòng
Thuê nhà ở riêng giá rẻ như cho

Dự định tương lai: năm sau sinh con và 1 ngày nào đó định cư canada

Chúc mừng thớt đã lấy đúng vợ , ấm no cả đời
nhưng đã khoe vợ thì cần thêm ảnh nhé :love:

Nếu thớt ko đưa ảnh vợ lên thì mời các vozer nhìn tạm để tưởng tượng
View attachment 359066
có con vợ thế này quất khoảng bao lâu thì chán các mai phen
 
hóng anh chia sẽ
zMut58n.png

có cái gì đâu, dạy thêm học sinh ở nhà thôi mà, thu nhập từ dạy thêm gấp 3 4 lần cái lương
 
Có nhà, có đất thì tranh thủ chưa con cái đi du lịch, ăn chơi nhảy múa... Cày, cày làm cl gì ?? 2vc thích khổ dâm à ?? Đúng là nồi nào úp vung nấy nhẩy.
 
Khoe mà ko thấy cái ảnh nào của vợ nhỉ?

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Vậy sao không thuê căn hộ, hay chung cư nhỏ mà ở cho thoải mái vc, lại đi trọ chung chủ z thím?

Nhà bà con, gửi tiền phòng cho có hình thức thôi thím ơi :D tiền điện gửi thêm còn ko chịu nhận mà

Có nhà, có đất thì tranh thủ chưa con cái đi du lịch, ăn chơi nhảy múa... Cày, cày làm cl gì ?? 2vc thích khổ dâm à ?? Đúng là nồi nào úp vung nấy nhẩy.

Sao thím nỡ nặng lời vs mình thế =((, mình vs vợ vẫn đi du lịch mà, cày nhưng cuối tuần vẫn đi chơi đó thôi, mà h chủ yếu là kiếm tiền kiếm mối quan hệ sau này còn mở rộng để kinh doanh chứ có vài đồng bọ đã muốn hướng thụ là không nên, về lâu về dài sẽ sinh ra chây ỳ và lười biếng, không tốt không tốt :baffle:


Khoe mà ko thấy cái ảnh nào của vợ nhỉ?

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp

Khoe chữ vợ mình đẹp :p nợ các thím tấm hình vậy. :D tàu ngầm nhiều mắc công này nọ nữa

Tóm tắt - chui chạn thành công
:go:

Chạn đâu mà chạn, nhà mình cũng 1 9 1 10 vs nhà vợ mà có thua đâu, 2 bên đều dân SG , có nhà có đất môn đăng hộ đối mà :sure:

Gửi từ Canada is my dream bằng vozFApp
 
Last edited:
chúc mừng thớt!
chúc gia đình nhỏ luôn mạnh khỏe và vui vẻ nhé!

Hello các thím lâu rồi ko vào voz chơi:),
Khi off voz đc 1 time, mình đã có vài thành tựu nhất định :D đúng là phải bỏ voz tập trung vào công việc thì mới thành công được. Mặc dù là việc đi Canada của mình đang delay vô thời hạn tuy nhiên mình cũng đã tìm đc một nửa đời mình. Sau đây là các thành tựu khi off voz:

TÌNH DUYÊN - Mình quen và kết hôn với vợ trong vòng 7 tháng thôi à, hiện tại vợ chồng mình rất thương nhau, công việc nhà cô ấy làm hết, mình thì là đầu bếp nên việc nấu ăn mình đảm nhận còn mọi việc trong nhà cổ làm hết, lâu lâu mình có lăng xăng vào phụ tí :p đc phụ việc cổ vui lắm ^^:extreme_sexy_girl:

CÔNG VIỆC - Mình kiếm được một job nấu ăn dinh dưỡng làm giờ hành chánh bao ăn đóng bảo hiểm đóng thuế ký hợp đồng rất good và rất rảnh rỗi vào buổi tối, có thể qua tết mình sẽ kiếm làm thêm gì đó để tăng thêm thu nhập. ( vợ mình thu nhập gấp đôi mình :still_dreaming:)

TÀI SẢN - Sau khi kết hôn, ba mẹ vợ có cho 2 căn nhà, 1 miếng đất dưới quê, ba má mình thì cho cái phòng ở nhà :censored: (phòng mình đang ở), 1 miếng đất dưới Long An. Hiện tại ko nợ của ai cái gì, vì làm công ăn lương nên ko dư giả lắm hầu như toàn của 2 bên gia đình cho. Cộng hết lại chắc cũng nhiều nhiều nhưng mình thích kinh doanh và tự phát triển hơn là dùng sẵn của gia đình. Tiết kiệm đc 200tr trong bank.(không bằng một góc chuẩn Vozer) :(

CHỖ Ở - Hiện tại vợ chồng mình ở riêng ko ở nhà ba má chồng hay vợ, tiền nhà do là người quen nên 1tr/ tháng. Phòng rộng mênh mông, cho phép sử dụng nội thất đồ điện tử chung với gia đình chủ. Nên tính ra mình ko có mất tiền vào ti vi, tủ lạnh, máy lạnh hay máy giặt gì cả :D hên quá là hên.
hMlTqLO.png


DỰ ĐỊNH TƯƠNG LAI - Do là cũng mới nên vợ chồng mình quyết định dành ra nguyên năm nay để cày kiếm tiền, năm sau ổn định có tiền hơn thì sẽ chào đón thêm thành viên trong gia đình ^^:beauty:

Bonus vài tấm ảnh chữ vợ tui đó
FuylAXB.jpg

XYy69Ad.jpg


CHÚC VOZERS NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG GẶP NHIỀU MAY MẮN!

Gửi từ Canada is my dream bằng vozFApp
 
Được nửa năm nữa thì lại có thớt Biết thế đéo lấy vợ các bác ạ thôi. Đang tự do chơi bời giờ bị xích đúng nhục. - một thằng lấy vợ 5 năm cho hay
 
Các bác cho em hỏi, muốn thi làm giáo viên tiểu học thì chữ phải đẹp à, em nhớ ngày xưa mấy cô giáo toàn dạy viết chữ đẹp
 
Back
Top