[Có hình] Mai em sẽ chia tay người yêu vì bố mẹ cô ấy quá tệ

nói chung cả 2 đều lom dom :big_smile: nhưng bên nhà gái lom dom vãi lol,ông thì giận dỗi như trẻ con. Xử lý kiểu giận dỗi thế này thì bên kia tuy sai nhưng cũng coi mình không ra cái gì. Tốt nhất trong trường hợp này thì các ông vẫn cứ ngồi đấy rồi gọi nhà hàng ship thêm đến. Ăn xong thì xử lý gọn ghẽ cảm ơn gia chủ cẩn thận, đó là phần các ông. Còn bên nhà gái thì tôi khuyên ông nên chia tay, lấy vợ xem tông lấy chồng xem giống riêng câu này tôi thấy các cụ nói đéo có sai. Bố mẹ bần tiện thích khôn ăn người thì khó đẻ ra con tử tế. Nói chung trong cái rủi cũng có cái may, phát hiện sớm mà chia tay cho nhẹ nợ:big_smile: rút kinh nghiệm lần sau bình tĩnh hơn mà xử trí nhé fen
 
Việc đưa tiền để người thân làm cho mình rất tế nhị. Người dưng thì chỉ là quan hệ kinh tế, còn người quen thì ngoài kinh tế ra nó là cả sự tôn trọng nữa. Xử sự ko khéo sẽ dẫn đến bằng mặt không bằng lòng. Nếu thực sự ông thớt quan tâm đến bữa nhậu của bạn bè thì ông đã phải hỏi han và bàn bạc món ăn với bố mẹ gấu từ đầu, nhưng nhìn kiểu shock như này thì giống như kiểu cứ tiền là xong, bỏ đó 2 củ rưỡi tưởng như vứt vào nhà hàng nên chả để ý quan tâm cmg. Nếu bố mẹ nó nhà giáo kiểu ngày xưa thì nấu bữa như này thể hiện luôn quan điểm thay cho lời nói "ngữ như mày thì đừng mơ cưới con gái tao mất công" đấy.
 
nhà gái sai 1 thì thằng thớt sai 3.
thớt:
- bạn bè liên hoan thì kéo ra quán, việc gì phải đến nhà bạn gái ăn dằm ở dề ở đó, ăn xong để ai dọn? chưa kể có người lớn ở nhà cũng chả thoải mái, suy nghĩ này quá kém. còn cả việc bỏ đi không nói lí do, gấu gọi không bắt máy rồi đùng đùng chia tay, cư xử như thằng trẻ con thế, cái này về sau cưới nhau chỉ có khổ cho cả 2
7SXOg3F.png

nhà gái:
- có thể tính tình tiết kiệm người ta ăn vào máu, không phải một sớm một chiều là thay đổi. chắc gì bác gái không đưa lại tiền thừa cho thằng thớt. thiếu gì cách hành xử văn minh trong trường hợp này chứ không phải làm như thằng thớt: bác ơi, con thấy hơi ít, tụi bạn con ăn như hạm, chắc con chạy ra ngoài mua thêm cái lẩu hay cái đùi bê bác nhé
wdZmzOU.png

thằng thớt chắc mới học xong đại học
xRAbI1X.png
 
Thì tôi cũng bảo chia tay, nhiều thằng cứ bảo "cô ấy ko có lỗi", rất nhiều đôi vợ chồng ly dị vì hai bên gia đình ko hợp, chấm dứt sớm cho khoẻ
Ông ở rể à kêu không hợp, lấy con nhà người ta hay lấy nhà người ta.
Mà ca này bỏ là đúng để con nhà người ta yên đi. đàn ông mà hành xử đàn bà bỏ mẹ.
Công nhận 1 điều là mời bạn bè mà mâm cơm không ổn thì hơi xấu mặt
Cái sai là chú là việc của chú mà chú lại không lo mới quen qua nhà kêu nhà gái làm, bố vợ còn chưa có tuổi chứ đừng nói bạn gái
Rồi đưa tiền như là đưa người giúp việc nhà chú vậy không dặn dò lên đơn.
Chú không vừa lòng có thể phi đi mua thêm cũng coi như nhắc khéo nhà gái.
Mẹ ông đùng đùng bỏ đi xong chia tay con gái nhà người ta. Tao có nghèo cũng đéo gả con cho mày.
May mà nhà kia có mâm cơm soi đc mặt con rể. chưa là gì đã đéo coi ra gì rồi, sau này cưới về chắc nó làm bố người ra chứ con rể đéo gì loại natf:amazed::amazed:
 
Vì họ sợ mất mặt con gái họ. Vì họ mến khách đó thằng ngu

via theNEXTvoz for iPhone
làm mâm cơm thế chắc ko mất mặt con gái họ ?
Bạn ngoài Bắc đúng ko ? Mà Bắc cũng chắc chắn ko như thế này,bạn mang tư tưởng của ngoài Bắc nhưng ngoài Bắc mà xác định có khách thì ko có chuyện mâm cơm này đâu, mâm cao cỗ đầy, thừa mứa chỉ sợ ăn ko hết thôi - có lỗ cũng giữ lại cái sĩ diện.
Thà cứ thẳng thắn: Nhà bác nhỏ / hai bác bận / hai bác ko muốn làm mâm, con cứ ra đặt tiệm cho thoải mái. Chứ tám người mà cái mâm đó thì chắc đẹp mặt
 
Miền nào cũng thế. Tổ lái à, report?
SHBqxzP.gif
Tổ lái gì? Trong Nam tiệc nhậu thì ng ta ko bày đồ ăn cơm ra trước mà sẽ bày đồ nhậu ra trước. Còn trong Nam nếu bày như mâm trên thì chẳng còn món mẹ gì sau đâu. Đây là văn hóa vùng miền, tinh ý sẽ phát hiện ra.
T người Bắc sống trong Nam, ngoài Bắc thì bày món ai ăn cơm thì cơm, ai nhậu cứ nhậu.
Vậy nên t mới hỏi th thớt là Bắc hay Nam để đoán xem về sau còn món gì ko. Trên kia nó xác nhận ng Nam và đúng như t đoán, đ' còn món gì nữa.
 
Thế sao ko nói ra tiệm ngay từ đầu đi, đừng nhận kèo ?
Đừng nói như kiểu: Tao nhận cho mày là may lắm rồi, đừng đỏi hỏi. Đã nhận thì làm tử tế, nhắm ko thích thì đừng nhận kèo.

Theo ý tôi nếu ko thích có thể từ chối ngay từ đầu.
Anh nói chuyện cứ như ai ép uổng 2 ông bà già phải phục vụ.

1/ lúc nó mượn nhà có thể từ chối. Vì ồn muốn nghỉ ngơi.
2/ lúc nó nhờ nấu/đặt quán, có thể kêu đặt, nhảy ra nhận tiền nó nấu chi.

Đây là tôi đang nói lỗi 2 ông bà gìa (ko thể ỷ già rồi làm sao cg đc)

Lỗi ông thớt là giao tiền mà ko lên menu, ko hỏi kỹ lưỡng tới giờ cuối vỡ lỡ lại quá nóng

Sent using vozFApp
Họ là giáo già, ngại ngần, cả nể, cả đời họ không dám nói thật rồi các anh lạ gì cái ngành gd. Họ nhận làm món chắc đ gì nghĩ tới việc thằng người yêu con gái mình nó bá dơ ất ơ như vậy. Họ mà biết họ đã say đ từ đầu. Các anh cứ áp cái lề lối của các anh vào các cụ là không đúng.

Nếu các anh văn minh lịch sự các anh dắt ngay về nhà chính mình, không thì ra quán. Còn nếu các anh dắt sang nhà bố mẹ gái là bản chất các anh đã bần ngay từ đầu.
 
Tao mà là bố con người yêu thì tao đỵt thẳng vào cái mõm chó nhà mày nhé thằng ranh con.
*** mẹ mày ăn nhậu mà đòi qua nhà bố vợ để bố mẹ vợ hầu hạ chúng mày à ? 2 triệu của mày to quá thằng súc vật.
Loại ranh con chưa trải đời nên sủa ngu để cả forum người ta ném cứt vào mồm.
 
làm mâm cơm thế chắc ko mất mặt con gái họ ?
Bạn ngoài Bắc đúng ko ? Mà Bắc cũng chắc chắn ko như thế này, tư tưởng của ngoài Bắc nhưng ngoài Bắc mà xác định có khách thì ko có chuyện mâm cơm này đâu, mâm cao cỗ đầy, thừa mứa chỉ sợ ăn ko hết thôi.
Thà cứ thẳng thắn: Nhà bác nhỏ / hai bác bận / hai bác ko muốn làm mâm, con cứ ra đặt tiệm cho thoải mái. Chứ tám người mà cái mâm đó thì chắc đẹp mặt
Ngoài Bắc không có thể loại này đâu. Chưa cưới mới quen 6 tháng mà đưa tiền cho nhà bên kia bảo tổ chức mời bạn qua ăn uống, chắc nhà bên kia đấm cho vỡ mồm
yGoBqV9.gif

Kể cả sau này có cưới cũng đéo bao giờ bảo gia đình bố mẹ gái tổ chức riêng mời bạn qua ăn, người ta khinh ra mặt
4RJD3gO.png
 
Mấy bác xem em làm đúng hay sai?

E thường lên Voz khoe có em người yêu xinh xắn, ngoan hiền, gia đình nề nếp (bố mẹ e nó đều là giáo viên), e cũng yêu nghiêm túc, tưởng chốt hạ được rồi nhưng đời ko như mơ.

E và cô ấy yêu nhau gần 6 tháng, cũng dẫn về ra mắt gia đình nhà e vài lần, qua cách nói chuyện và tiếp xúc e nhận ra gia đình cô ấy sống khá tiết kiệm, khác hẳn lối sống thoải mái của nhà em, tiết kiệm cũng tốt thôi. ok!

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách đây hơn 1 tuần, e và người yêu có hẹn nhóm bạn thân gồm 6 người về nhà e liên hoan cuối năm vào sáng nay.

Nhưng sau đó nhà e có việc đột xuất (Mẹ em bệnh cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi) thế là cả đám thống nhất chuyển địa điểm sang nhà người yêu em. (đã hỏi ý bố mẹ cô ấy)

Cách đây 2 hôm, e có ghé nhà người yêu em gửi cho bố mẹ cô ấy 2,5 triệu xem như phụ tiền liên hoan (tính cả e và người yêu thì nhân số chỉ có 8 người) và bố mẹ cô ấy vui vẻ nhận.

E còn cẩn thận bảo: "Hai bác tự nấu hay đặt nhà hàng cũng được, nếu thiếu cháu sẽ đưa thêm" và bố cô ấy nói đặt nhà hàng làm gì cho tốn kém, để hai bác tự nấu e cũng ok.

Sáng nay e đến nhà người yêu sớm hơn nhóm bạn một chút để phụ giúp bàn ghế.

E thề với các bác nhìn cái mâm đồ ăn 2,5 triệu mà em sững người, tái mặt, cơn giận nó thẳng lên đầu.
KHÔNG CÓ DÙ CHỈ 1 MIẾNG THỊT. (Em đã chụp ảnh)

Vừa giận vừa nhục, em gọi điện cho đám bạn đổi địa điểm nhậu thành một quán quen của cả bọn ở phút chót, rồi bỏ về kệ mẹ người yêu em với gia đình nó.

E thề đời em chưa thấy ai đối xử với khách kiểu này, nhìn cái bàn ăn chắc chưa đến 200k + thùng bia sài gòn để bên trong chắc tổng 500k, bố mẹ gấu bỏ túi 2 triệu :haha:

E mới ở quán nhậu về, nhậu từ 8h sáng cả bọn ăn uống bét nhè mồi ngon, 2 kết bia tổng có 1,8 triệu đm đời.
Người yêu gọi điện nhắn tin liên tục sáng h em éo nghe máy, chắc sáng mai bình tĩnh lại e sẽ hẹn gặp nói lời chia tay, bởi vì thật sự e ko chấp nhận được gia đình nó.

Nếu đám bạn em mà đến nhìn bàn đồ ăn chắc em độn thổ :haha:
Edit: tôi có vào bếp xem xét và hỏi còn đồ ăn không thì được báo là còn món Cơm Chiên, ok chưa?
Đm vừa say vừa giận nên kể còn thiếu.

View attachment 388455
Đm ông chia tay chuẩn rồi. Người ta nói lấy vợ xem tông méo có sai đâu
Tôi dắt có 4 đứa bạn về nhà đưa mẹ có 1tr mà mua hẳn vài ký tôm+ cua+ giết thêm gà nhà. Sáng bọn tôi về chỉ ghé ngang mua thùng bia. Chứ cái mâm này nói thật khác nào bữa cơm hàng ngày đâu

Sent from Xiaomi Redmi 5A via nextVOZ
 
làm mâm cơm thế chắc ko mất mặt con gái họ ?
Bạn ngoài Bắc đúng ko ? Mà Bắc cũng chắc chắn ko như thế này,bạn mang tư tưởng của ngoài Bắc nhưng ngoài Bắc mà xác định có khách thì ko có chuyện mâm cơm này đâu, mâm cao cỗ đầy, thừa mứa chỉ sợ ăn ko hết thôi - có lỗ cũng giữ lại cái sĩ diện.
Thà cứ thẳng thắn: Nhà bác nhỏ / hai bác bận / hai bác ko muốn làm mâm, con cứ ra đặt tiệm cho thoải mái. Chứ tám người mà cái mâm đó thì chắc đẹp mặt
Oke thím nói chuyện tử tế thì t cũng tử tế lại.
Chuyện ở đây như đứt gánh giữa đường, thằng thớt mới chỉ vào bếp hỏi và bỏ về. Chuyện chưa đâu vào đâu, nó cư xử như 1 thằng trẻ trâu thiếu suy nghĩ.

Để coi xong bữa tiệc đó, bố mẹ người yêu xử sự ra sao đã. Có khi nào họ trả tiền lại bớt vì thấy phí phạm hay không ?? Mặt khác nhà giáo thì có ăn nhậu gì nhiều đâu mà rành chuyện cỗ mâm cho mấy thằng nhậu.

Tóm lại thằng này não ngắn lắm. Đừng bao che cho nó làm gì. Riêng chuyện mới quen 6 tháng mà vác mặt qua nhà nhờ người yêu làm mâm cỗ để nhậu là đủ hiểu. Nó tưởng đồng tiền của nó to bằng cái bánh xe bò hay gì.
Mà t kp người Bắc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngoài Bắc không có thể loại này đâu. Chưa cưới mới quen 6 tháng mà đưa tiền cho nhà bên kia bảo tổ chức mời bạn qua ăn uống, chắc nhà bên kia đấm cho vỡ mồm
yGoBqV9.gif

Kể cả sau này có cưới cũng đéo bao giờ bảo gia đình bố mẹ gái tổ chức riêng mời bạn qua ăn, người ta khinh ra mặt
4RJD3gO.png
Có vấn đề đọc hiểu hả mậy? Bạn của cả t vs gấu, nếu bỏ t ra thì chính là bạn gấu, nó ko thể dẫn bạn về nhà tiệc tùng à?
 
Oke thím nói chuyện tử tế thì t cũng tử tế lại.
Chuyện ở đây như đứt gánh giữa đường, thằng thớt mới chỉ vào bếp hỏi và bỏ về. Chuyện chưa đâu vào đâu, nó cư xử như 1 thằng trẻ trâu thiếu suy nghĩ.

Để coi xong bữa tiệc đó, bố mẹ người yêu xử sự ra sao đã. Có khi nào họ trả tiền lại bớt vì thấy phí phạm hay không ?? Mặt khác nhà giáo thì có ăn nhậu gì nhiều đâu mà rành chuyện cỗ mâm cho mấy thằng nhậu.

Tóm lại thằng này não ngắn lắm. Đừng bao che cho nó làm gì. Riêng chuyện mới quen 6 tháng mà vác mặt qua nhà nhờ người yêu làm mâm cỗ để nhậu là đủ hiểu. Nó tưởng đồng tiền của nó to bằng cái bánh xe bò hay gì.
Mà t kp người Bắc

via theNEXTvoz for iPhone
bạn chủ thớt cư xử sau khi thấy mâm cơm ko đúng thì cái này ko cãi
nhưng nhà gái cũng ko ổn cái này cũng ko cãi được luôn.
Tóm lại hai bên đều ko phải ko có lỗi
 
Back
Top