[Có hình] Mai em sẽ chia tay người yêu vì bố mẹ cô ấy quá tệ

Đồ ăn trên bàn là đồ ăn cơm. Đậu chiên, cá chiên, rau luộc kho quẹt. Thằng thớt ko nói rõ là ở Bắc hay Nam, chứ trong Nam nếu là tiệc nhậu thì người ta ko bày đồ ăn như này. Thằng thớt nó bực là đúng, mấy thằng miền ngoài đ' hiểu thì im dùm.
Nói chung là ko ai sai, chỉ là quan điểm lối sống ko hợp thì nên chia tay, kẻo sau này mâu thuẫn sinh chuyện đau đầu lắm. Nhưng đm nhà này đúng kiểu ăn 1 cân sắt ỉa ra 2 cân đinh, bạn bè của con thì cũng làm cho tử tế chút, sống keo kiệt lom dom vl.
miền Nam kìa thằng ranh con :misdoubt:
 
Mình có thắc mắc: tại sao 2 bạn ko bàn với nhau là sẽ làm món gì và bạn đưa tiền cho bạn gái đi mua rồi về làm, bố mẹ có giúp được thì giúp :adore:
Chưa là gì của nhau sao lại đưa tiền giống như sai BM người ta phục vụ mình vậy?
Bạn sẽ rất sai khi BM bạn gái nói: bác thấy tụi cháu ăn chừng này là đủ, chỉ hết mấy trăm k thôi, còn tiền này, cháu có muốn mua thêm món gì ko?
Nó copy ra bài mà
 
Mấy bác xem em làm đúng hay sai?

E thường lên Voz khoe có em người yêu xinh xắn, ngoan hiền, gia đình nề nếp (bố mẹ e nó đều là giáo viên), e cũng yêu nghiêm túc, tưởng chốt hạ được rồi nhưng đời ko như mơ.

E và cô ấy yêu nhau gần 6 tháng, cũng dẫn về ra mắt gia đình nhà e vài lần, qua cách nói chuyện và tiếp xúc e nhận ra gia đình cô ấy sống khá tiết kiệm, khác hẳn lối sống thoải mái của nhà em, tiết kiệm cũng tốt thôi. ok!

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách đây hơn 1 tuần, e và người yêu có hẹn nhóm bạn thân gồm 6 người về nhà e liên hoan cuối năm vào sáng nay. (Bạn của cả hai đứa từ hồi đại học)

Nhưng sau đó nhà e có việc đột xuất (Mẹ em bệnh cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi) thế là cả đám thống nhất chuyển địa điểm sang nhà người yêu em. (đã hỏi ý bố mẹ cô ấy)

Cách đây 2 hôm, e có ghé nhà người yêu em gửi cho bố mẹ cô ấy 2,5 triệu xem như phụ tiền liên hoan (tính cả e và người yêu thì nhân số chỉ có 8 người) và bố mẹ cô ấy vui vẻ nhận.

E còn cẩn thận bảo: "Hai bác tự nấu hay đặt nhà hàng cũng được, nếu thiếu cháu sẽ đưa thêm" và bố cô ấy nói đặt nhà hàng làm gì cho tốn kém, để hai bác tự nấu e cũng ok.

Sáng nay e đến nhà người yêu sớm hơn nhóm bạn một chút để phụ giúp bàn ghế.

E thề với các bác nhìn cái mâm đồ ăn 2,5 triệu mà em sững người, tái mặt, cơn giận nó thẳng lên đầu.
KHÔNG CÓ DÙ CHỈ 1 MIẾNG THỊT. (Em đã chụp ảnh)

Vừa giận vừa nhục, em gọi điện cho đám bạn đổi địa điểm nhậu thành một quán quen của cả bọn ở phút chót, rồi bỏ về kệ mẹ người yêu em với gia đình nó.

E thề đời em chưa thấy ai đối xử với khách kiểu này, nhìn cái bàn ăn chắc chưa đến 200k + thùng bia sài gòn để bên trong chắc tổng 500k, bố mẹ gấu bỏ túi 2 triệu :haha:

E mới ở quán nhậu về, nhậu từ 8h sáng cả bọn ăn uống bét nhè mồi ngon, 2 kết bia tổng có 1,8 triệu đm đời.
Người yêu gọi điện nhắn tin liên tục sáng h em éo nghe máy, chắc sáng mai bình tĩnh lại e sẽ hẹn gặp nói lời chia tay, bởi vì thật sự e ko chấp nhận được gia đình nó.

Nếu đám bạn em mà đến nhìn bàn đồ ăn chắc em độn thổ :haha:
Edit: tôi có vào bếp xem xét và hỏi còn đồ ăn không thì được báo là còn món Cơm Chiên, ok chưa?
Đm vừa say vừa giận nên kể còn thiếu.

View attachment 388455
Vô giáo dục thô lỗ cục cằn nóng tính mày hội đủ yếu tố của 1 thằng giang hồ mạt hạng rồi đấy
 
Không biết thím năm nay bao nhiêu tuổi, nhưng mình có 1 vài ý kiến như sau:
1. Thím nên bình tĩnh lại, quan trọng là em người yêu của thím là người thế nào vì nếu xác định lâu dài thì người ăn đời ở kiếp với thím là cô ấy.
2. Xét người thì xét lại ta, rút kinh nghiệm sau này nếu có trường hợp tương tự thì nên xử lý như thế này: 1. Nói người yêu nên chủ động nấu nướng hoặc cùng nhau làm. 2. Nếu có nhờ ba mẹ người yêu thì cứ nói là nhờ 2 bác nấu giùm con 1 bữa khoảng 8-10 người ăn, vì anh em góp lại chơi nên 2 bác cứ nấu nó thoải mái 1 chút.
3. Trường hợp này thím chưa phải là rể mà dù là rể cũng ko nên rủ bạn bè về nhà vợ nhậu như vậy cũng ko hay? Nếu là bạn chung thì để cho người yêu/vợ chủ động nói chuyện nấu nướng với ba mẹ cô ấy, sẽ hay hơn.
4. Ok, đồng ý là bàn tiệc này so với giá tiền 2tr5 là đm éo chấp nhận được. Nhưng cái vấn đề là thím chưa biết ba mẹ người yêu chốt hạ hết bao nhiêu. Nhiều khi xong xuôi ổng bả mới nói: "2 bác tiết kiệm với lại ko biết nấu ntn nên chỉ nấu mấy món này, con xem mua thêm món nào ngon thì 2 bác đưa tiền lại" Mình ngoài cuộc nên sáng hơn, thì trong trường hợp này sẽ nhẹ nhàng hỏi :"con sợ 8 người ăn ko đủ, để con mua thêm mấy món nữa, chứ mất công tụi nó nói ít lại kì" xem ổng bả phản ứng ntn?

131.gif
thím chơi voz nhiều vào nhé, cần lắm những người comment có tâm và có tầm như thím
131.gif


close thớt được rồi mod ơi...
158.gif
 
Nếu khôn thì ngay từ đầu đừng để 2ob nấu cho dù 2ob nhận nấu. À, khôn ngay từ đầu thì đừng dắt đám bạn về nhà đó.
Với lại ngta góp ý cũng có phần nào đúng, k suy xét mà cứ chửi đổng lên khi k vừa ý mình. Còn quá trẻ con. Nội cái cách nóng nảy dẩm dớ này cũng đủ lý do để anh đừng vội lấy hay yêu ai làm gì. Chân thành.

Gửi từ Na Nà bằng vozFApp
Ồ thánh cứu thế, m có quyền cấm t yêu luôn cơ à :D:
 
Đồ ăn trên bàn là đồ ăn cơm. Đậu chiên, cá chiên, rau luộc kho quẹt. Thằng thớt ko nói rõ là ở Bắc hay Nam, chứ trong Nam nếu là tiệc nhậu thì người ta ko bày đồ ăn như này. Thằng thớt nó bực là đúng, mấy thằng miền ngoài đ' hiểu thì im dùm.
Nói chung là ko ai sai, chỉ là quan điểm lối sống ko hợp thì nên chia tay, kẻo sau này mâu thuẫn sinh chuyện đau đầu lắm. Nhưng đm nhà này đúng kiểu ăn 1 cân sắt ỉa ra 2 cân đinh, bạn bè của con thì cũng làm cho tử tế chút, sống keo kiệt lom dom vl.
Thằng xàm lòn. Cái này ở đâu chả như nhau. Liên quan cc gì tới Nam và Bắc.
T miền trung thì t nói thật là nhìn cái mâm ăn nhậu ở miền nam thì t cũng cười nhẹ chứ ở đó xạo lòn.
 
Thớt đã đưa tiền xong bảo thiếu đâu con bù thêm mà nấu mâm cỗ như này thì bố mẹ gấu thớt là kiểu bẩn tính chứ không phải là tiết kiệm đâu mấy thằng chửi thớt phía trên ạ. Trong khi đây có cả bạn của con gái ông bà í nữa chứ đâu phải riêng bạn thớt, đúng miếng ăn là miếng tồi tàn, chả giàu nghèo gì mấy triệu bạc nhưng vì mấy triệu mà mất cmn liêm sỉ luôn í.
Nó bịa ra phần bạn chung và đã kiểm tra bếp đấy fen
 
Bởi v fen ơi. Lên đây hỏi làm v đúng hay sai. Ae chỉ cho thì lại xù lông xù cánh gào mồm lên :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone
Chỉ hay chửi, ngay cả cái thằng m vừa quote nó cũng chửi tao đấy. Đkm mày ngu à nó chửi mà phải nhịn vậy? T nhờ bọn mày xem cách ứng xử chứ đéo nhờ chửi tao bằng lời lẽ sáo rổng, đúng là chó cắn theo bầy
 
cái NGU thứ nhất của mày là đã nhờ nhà bạn gái, mượn địa điểm thì đừng có nghĩ vứt ra mấy đồng tiền rồi kêu ng ta nấu nướng, phục vụ mày, thà mày ngỏ ý vs 2 bác xin phép tổ chức ăn uống tiệc tùng, còn đồ ăn chúng con tự mua bên ngoài về 2 bác khỏi nấu gì hết, vừa dc cái ăn vừa dc tiếng thơm con rể chu đáo, mày cũng đéo là cc gì với nhà gái đâu là tỏ vẻ tinh tướng
cái NGU thứ 2 là dm mày bắt nhà ng ta nấu cho ăn, nấu ngon thì ko nói, nấu đéo vừa lòng mày là mày tỏ thái độ bỏ về, coi thường nhà gái, khinh thường ng khác, lên đây lập thớt cãi cùn trẻ trâu với mn trên này, dm óc chó vừa thôi
anh em trên đây chửi mày đéo phải vì cái bữa ăn mà vì cái CÁCH SỐNG của mày như coincard vậy, đéo biết mày làm cái lol j ở ngoài, có thành đạt chưa chứ thấy mày đối xử, xử lý như này là đéo được rồi :))))))))))
chửi cho khôn sau này mà biết cách xử lý cho khôn khéo cho xứng đáng là thằng đàn ông!
Post hay nhất thớt , tuyệt vời :)...
 
Show tin nhắn chia tay bài bản lên kiếm 50 page đi bạn ,
Hay bạn chỉ bức xúc rồi lên voz chửi vì tiếc tiền
Đm chia tay ai nhắn tin? Mai t ra gặp nó, trẻ trâu à mà chia tay với tỏ tình qua tin nhắn?
 
Back
Top