[Có hình] Mai em sẽ chia tay người yêu vì bố mẹ cô ấy quá tệ

Tôi nói thật, 2tr5 mà mâm cơm thế này tôi giận cả nhà luôn.. Ăn uống nó phải đàng hoàng, đây nhận tiền của thớt r mà làm mâm cơm thế kia à ? 2tr5 còn chưa bằng thỏi son tôi đang đánh, nhưng nếu 2tr5 mà làm mâm cơm thế kia tôi nghĩ nhà gái đáng sợ quá..Cái nếp sống, nhìn mâm cơm ng ta cũng đoán ra nhà tnao thớt ạ.. Nên đừng bao biện là chỉ có vài trăm :))) ít nhất mời bạn bè đến sao k làm cho tươm tất, mua thêm con gà, thêm khúc cá hấp hay thịt tươi thì chết ai ? Miếng ăn giờ n k quan trọng, hình thức nó ms là cái ng ta để ý. 6 ng mà cho ăn thế kia thì tôi chịu, k biện minh

Nhà gái sai là chuyện đã đành, còn cái cách chuyển biến sự việc từ khó khăn thành đơn giản thì do thằng thớt nó dốt quá nên mới bị ăn chửi. Nãy giờ cũng chả ai bênh nhà gái, chủ yếu là do sự ngu dốt của thằng kia mà mọi người không đề cập đến chuyện nhà gái thôi.
Xử lý một sự việc mà để cảm xúc lấn át lý trí, nổi nóng vô lễ với người lớn như vậy, lại là bố mẹ bạn gái, thì hỏi rằng là có xứng đáng làm trụ cột gia đình tương lai không?

Gửi từ Google Pixel 3 bằng vozFApp
 
Khó khăn cc gì vậy, giáo viên thì có thể hơi túng thiếu tí thôi chứ khó khăn éo gì m nói như sắp chết đói ấy

Mày biết cái gì gọi là ăn vào máu không. Bà Cô dạy Lý tao đây, nhà 6 cái sổ hồng, xe hơi 3 chiếc cho 3 thằng con trai. Nhưng ăn sáng vẫn khoai lang qua bữa, đường muối thì mua mỗi lần nữa kg, chứ chưa bao giờ mua hẳn 1kg. Vấn đề là họ quen cách sống như vậy rồi, giờ có giàu lên họ cũng thế thôi.
Nhưng tao nghi không phải nhà người ta bần tiện, mà người ta cố tình làm vậy. Người lớn họ nhìn người hay lắm, có khi mày về ra mắt đã bị chấm rớt nhưng họ tế nhị không nói. Họ chỉ làm vài động tác nhỏ là mày lòi mặt ra ngay.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 6 Pro bằng vozFApp
 
Trong câu chuyện nó kể đã thấy nó hành xử ngu si từ chị phát triển rồi thế mà trong mấy comment của nó cũng k khá hơn được, tầm này sự thiển cận ngu dốt của nó k dạy được đâu mấy fences ơi, vào chửi nó r đi chứ đôi co nó làm gì vì ông bà nói r "ngu lâu dốt bền thì khó đào tạo"
 
Biết đâu hà tiện thế sau mua cho vợ chồng con gái cái nhà ngay trung tâm thì thằng thớt chả được nhờ à
 
Bẩn nhỉ, t đi ăn đám mà đồ ăn ít t thấy nhục giùm chủ nhà vcl. T mới lướt vài page đầu đến muộn 1 tí, t có vài nhận xét như sau.
1. Không nhận kèo thì thôi, nhận phải làm đàng hoàng cho mình và cho người nhờ.
2. Nhà giáo tiết kiệm, nhưng sỉ diện cao chứ làm lol gì có bẩn như vậy.
3. Qua nhà vợ ăn nhậu với bạn bè là chuyện bình thường, bạn bè t mời suốt t không hiểu nó bất thường chỗ nào.
4. Chò dù người tiết kiệm đến đâu thì chẳng lễ hơn 40 50 năm cuộc đời không đi ăn tiệc hay liên hoan gì mà dọn măm cơm còn thua t ăn hàng ngày.
T nghi cái này là quay tay ra bài, chứ làm gì có ai sống không cần sĩ diện như vậy.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Nói từ đầu : tôi k thích cô cậu ăn uống bừa phứa nhà tôi. Vậy xong, nhận chi cho cực rùi làm chả ra cái hệ thống gì ? Miếng ăn giờ k quan trọng, nhưng nhìn tươm tí, nhìn cái mâm trên mà k biết gắp cái gì ăn luôn :))

Mỗi người mỗi tính. Nếu như fen cả thì có chuyện j mà nói.
Kiểu ko thích con gái mình quen thằng này, nên nhân dịp nó nhờ làm bữa cơm tỏ thái độ luôn. Chứ nói thẳng đẩy cái lỗi về phía mình rồi.
Và như fen thấy đấy. Họ vừa đạt được mục đích của mình mà ko tốn giọt nước miếng nào luôn đấy.
 
Không giống gia đình nhà bạn, cả nhà yếu đuối, con cháu thưa thớt, gia đình sóng gió liên miên, buồn bã đau khổ nên mới cần nhờ bạn bè của con đến nhà cho vui. :feel_good:
Nhà mình được cái ai cũng khoẻ mạnh nên con cháu trong nhà đầy đủ, sung túc, gia đình hạnh phúc êm ấm viên mãn. Thế nên, lũ bạn của mình có tới chơi hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến không khí trong nhà cả.
:feel_good:



Lần sau uốn lưỡi trước khi phát biểu nhé.

Người ta nói ác nhân thì sống khỏe, đã bần tiện, bần hàn rồi còn thêm cái tài đọc mồm, độc miệng. Tới chơi không củng làm gì ảnh hưởng nhà anh, ai dám đến.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Không bàn về mâm cơm. Mà thấy hài, khi thằng thớt nhà mình không nhậu được kéo lôi bạn bè sang nhà người yêu nhậu. Dâu con rể khách, thớt coi nhà người yêu là bãi nhậu hay sao mà rủ kéo bạn bè tới nhậu nhẹt?. Tự nhiên thằng người yêu chưa rõ tương lai thế éo nào kéo 1 lũ đến zô zô ồn ào phải tôi chắc tôi đuổi mẹ từ lâu rồi. Chả quen biết gì cái đám bạn kia, tự nhiên đc nghe mấy thằng đến văng tục khắp nhà. Tiên trách kỷ. Xem lại hành xử mình đúng không đã.
 
Đã dính tới tiền thì phải sòng phẳng. Nhà kia đớp 2.5tr của ông thớt mà dám bày lên mâm rẻ rách kia thì rõ là hạng cùng Đinh, mặt dày mà ăn cũng dày nốt :choler: sống kẹt sỉ đến mức đãi 8 khách đến nhà đĩa kho quẹt với 8 miếng cá?
Nhà gái kia đúng là không thể bào chữa mà sao nhiều thím bênh thế. Lạ
 
Đồ ăn trên bàn là đồ ăn cơm. Đậu chiên, cá chiên, rau luộc kho quẹt. Thằng thớt ko nói rõ là ở Bắc hay Nam, chứ trong Nam nếu là tiệc nhậu thì người ta ko bày đồ ăn như này. Thằng thớt nó bực là đúng, mấy thằng miền ngoài đ' hiểu thì im dùm.
Nói chung là ko ai sai, chỉ là quan điểm lối sống ko hợp thì nên chia tay, kẻo sau này mâu thuẫn sinh chuyện đau đầu lắm. Nhưng đm nhà này đúng kiểu ăn 1 cân sắt ỉa ra 2 cân đinh, bạn bè của con thì cũng làm cho tử tế chút, sống keo kiệt lom dom vl.
Em mấy lần đi nhậu với mấy giảng viên đại học An Giang/Đồng Tháp/Cần Thơ các kiểu, các trưởng phòng ban của Đại học quốc gia TP.HCM, không biết họ đủ trí thức chưa cơ mà đều thấy họ rất khoái món rau luộc chấm kho quẹt này. Nhà hàng quân đội hẳn hoi nhé chứ không phải quán bình dân.
.
À mà thậm chí sếp em mà gọi món là chơi hẳn combo cơm cháy chấm kho quẹt/ba khía, rau luộc, hột vịt hồng đào dằm nước mắm nhĩ luôn.
 
Chưa cưới xin mà đã nhờ nhà bạn gái tổ chức liên hoan cho mình, ông đúng là mặt dày. bên nhà gái đã phiền rồi, chả lẽ từ chối. gia đình bạn gái ông ý là đang muốn nói đây là bữa cơm, chứ ko phải nhậu nhẹt trong nhà nên mới nấu vậy. đừng có coi thường suy nghĩ người lớn, họ ko biểu hiện ra đâu. Nhưng sẽ làm cho ông hiểu. Tôi thấy ba mẹ nhà gái rất tinh tế, còn ông như thằng suy nghĩ nông cạn.
 
Người ta nói ác nhân thì sống khỏe, đã bần tiện, bần hàn rồi còn thêm cái tài đọc mồm, độc miệng. Tới chơi không củng làm gì ảnh hưởng nhà anh, ai dám đến.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
Mồm anh cũng độc có kém ai đéo đâu?
 
Back
Top