thắc mắc Nhờ anh em tư vấn tivi mùa tết

mantuesday1

Junior Member
Chào anh em , xin nhờ anh em tư vấn cho mình mua tivi với số tiền <13tr, size 50'' , nhu cầu xem KODI , phim Offline Bluray từ USB, Youtube .... Mình đang phân vân giữa hai phướng án :
  • 1 là mua tivi 4k thường thôi không cần android , sau đó mua thêm Box android ( vẫn tổng chi phí 13tr ) vì nghe anh em thảo luận trong các dòng android TV thì có SONY là ngon nhưng hay die khi hết BH , và phương án này sau này cấu hình Box android bị lỗi thời thì mình chỉ cần mua Box android mới là xong , không cần mua TV
  • 2 là mua android TV .
Mong anh em tư vấn giúp model và hãng nào phù hợp với mình , nếu được cho mình xin chỗ mua luôn ạ , Thank anh em , chúc anh em năm mới vui vẻ .
 
Last edited:
Up, mình cũng chung nhu cầu với chủ thớt, ngân sách cũng tầm đó, kích thước cũng chỉ cần 49inches, có thể mua hàng từ tiki hay gì cũng được, miễn là chính hãng. Cảm ơn các thím :sweet_kiss:
 
1. Mấy cái TV ngu đa phần là Panel lởm, ko hỗ trợ nhiều, linh kiện cũng lởm, nên phương án mà mua box + TV ngu thì bỏ đi.
2. ATV có mỗi thằng Sony là được nhưng seri 8 & seri 9 nên mua thì quá budget 13tr.
*** và với nhu cầu cho 1 chiêc TV thì hầu hết đã đáp ứng đủ nên ko vẽ vời làm gì box linh tinh cho rắn thêm chân.
49 & 50 tầm dưới 13tr đang có lg 49nano81, 49sm8100, 50TU8500, 49Q65 Sony tầm tiền ấy chỉ 49x7500H chưa đú được seri 8&9
Thớt nên nghiên cứu 55TU8500 & 55SM8100 hay hơn
 
Mới lấy con LG 43" giá 9m của ĐMX, được tặng 1 năm xài mấy cái ứng dụng xem phim các kiểu kích hoạt bằng sdt của mình, chủ yếu mua về cho bà và mấy nhỏ nên không cảm nhận gì nhiều. Thấy cái điều khiển thông minh khá hay ho, tìm kiếm bằng giọng nói....so với con Thịt Chó Luộc cũ thì hơn xa về mọi thứ như : Âm lượng - hình ảnh - ứng dụng.....còn 50" thì chưa được rờ nên không rõ.
 
72EE84DF-B781-4DAA-9962-A1E9C09D4016.png

Nhờ mấy thím đánh giá model này mình với ạ :sweet_kiss:
 
Cũng có nhu cầu tương tự. chủ yếu cho con giai xem hoạt hình, vợ xem thời sự, còn mình thỉnh thoảng xem blu-ray. Yêu cầu chỉ cần chơi đc file blu-ray nặng cỡ 35-40Gb, xem dc sub việt như trên PC ấy... thì mua TV box hay là TV cũng chơi được nhỉ?
 
Cũng có nhu cầu tương tự. chủ yếu cho con giai xem hoạt hình, vợ xem thời sự, còn mình thỉnh thoảng xem blu-ray. Yêu cầu chỉ cần chơi đc file blu-ray nặng cỡ 35-40Gb, xem dc sub việt như trên PC ấy... thì mua TV box hay là TV cũng chơi được nhỉ?
Chơi file xịn thì sony chiến ngon . Chọn sub chọn audio các kiểu . Chơi bằng kodi ấy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top