XVinh
Senior Member
Chả là mấy ngày trước dịch bùng nổ với lại bị lười nên em mới mở app Momo ra dùng cái đi chợ online của nó. Em mua ở Cp Food các bác ạ (giao trong 1 tiếng). Cửa hàng gọi bảo là hết rồi nên em mới bảo hủy đi. 2 ngày rồi mà chưa thấy hoàn tiền nữa, lại không có nút hủy ở bên mình. Em liên hệ CSKH thì nó bảo em tự gọi bên Cp để hủy. Thiết nghĩ mấy cái này 2 ngày mà chưa giao thì tự hủy cho rồi. Mà vấn đề ở đây là Momo đã mở 1 sàn điện tử (tương tự Shopee) thì phải có trách nhiệm với khách. Chứ lấy tiền xong bảo khách tự xử lý với bên thứ 3 vì nó chỉ là trung gian thì không chấp nhận được. Mà bên thứ 3 còn chưa xác nhận đơn hàng nữa cơ. Vậy mà bảo hủy thì không cho hủy.
Tết nhất rồi mà tức quá các bác ạ.
Tết nhất rồi mà tức quá các bác ạ.