Nể những cặp vợ chồng đến với nhau từ những ngày khó khăn

Lúc đến với nhau có khó khăn gì đâu :)) có việc làm ổn định, 2 bên bố mẹ ủng hộ, thu nhập tôi cũng tạm khá. Sướng quá nên mới thế đó :)))))
Nghe câu chuyện như mẹ nó winner rồi khinh chồng đúng ko? Tôi lesor thu nhập 6 củ chớ vợ con có khinh đâu
 
cái gì dễ kiếm thì dễ đi, mấy đứa con gái mà đến với bạn lúc giàu có thì nó cũng ra đi dễ dàng khi bạn khó khăn , cơ bản vì nó chịu khổ éo đc
 
Cách đây 12 năm mình và cô bạn gái còn đi bộ để tiết kiệm tiền xe buýt, làm đủ mọi việc sinh viên có thể nghĩ ra để có tiền sinh sống.
Quá nhiều chuyện thăng trầm đã trải qua, từ trong nước ra nước ngoài, nhiều khi tưởng không thể vượt qua được, cũng nhiều lần chia tay, mình cũng đi trải nghiệm tình yêu với nhiều cô gái khác (bạn gái mình thì vẫn ở đó, không yêu ai chỉ yêu mình mình).
Cho đến bây giờ cô ấy đã trở thành vợ mình, là mẹ của 2 cậu con trai giống y hệt bố. Bọn mình cũng đã sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, 2 chiếc BMW và vài cơ sở kinh doanh, tài chính không còn lo lắng nữa.
Cô ấy đã hi sinh cho mình quá nhiều, nên nhà và xe mình để cô ấy đứng tên hết, cũng là món quà cho tuổi thanh xuân của em.

Cám ơn cuộc đời vì đã ban cô ấy cho mình.
Đàn ông như thím mới gọi là bản lĩnh, đi mòn gót giày rồi cuối cùng biết nhìn ra cái lẽ phải. Được!
 
Những cặp vợ chồng nào đến với nhau từ những buổi còn khó khăn chả có gì
Yêu nhau, cưới nhau rồi cùng gây dựng con cái, nhà, xe...
đó là khi nghèo, còn khi có tiền rồi thì dê tan đàn xẻ nghé:

30 năm như Trí trung - ngọc huyền còn toang

ngoài ra còn có Đức phát, Qua...
 
đến với nhau từ lúc cả 2 còn là sinh viên

và chia tay khi cả 2 bắt đầu có của ăn của để :pudency:
 
Nể thật
Tiếc thời sinh viên vô tư không lo nghĩ.
Giờ lấy vợ không lo được cho gia đình lại ngại tán gái
 
đó là khi nghèo, còn khi có tiền rồi thì dê tan đàn xẻ nghé:

30 năm như Trí trung - ngọc huyền còn toang

ngoài ra còn có Đức phát, Qua...
Trí Chung là cả 2 phía chán nhau r , cả chách nhiệm và tình cảm đều đã hết nên giờ chia ly hoà bình mà
 
Sao mình chưa gặp được người nào chịu đồng cam cộng khổ với mình hết :( nhiều khi ra đường thấy các cặp chở nhau trên con wave hoặc xe đạp mà trong lòng ngưỡng mộ :pudency:
 
Ê ví dụ mấy thằng đại gia cưới con hoa hậu. Cưới xong anh đại gia giả bộ bị phá sản xem con đấy có còn chịu ở cùng k nhỉ?:LOL::LOL:
Dcm đợt hỗm có con nào á hậu hoa hậu nào 2k cưới thằng doanh nhân lớn hơn 10t mà vẫn lên báo bảo là hợp nhau. Láo toét đ chịu dc :D:D

Gửi bằng vozFApp
 
Tôi đến vs vợ chả có cái gì. Từ lúc khi yêu thì thu nhập chẳng có nhưng 1 thằng ất ơ, vợ thì đúng kiểu xinh gái ngoan hiền, bao nhà giàu đến ngỏ ý vs con trai họ, cuối cùng lại đi yêu và lấy mình. Gia đình vợ thì kinh tế kém nhưng chẳng bao giờ ham giàu vì những vấn đề đó. Đang cố gắng lương 5x rồi đặt mục tiêu tiếp theo vì vợ vì con sắp chào đời.
 
Cái đó mình cũng hiểu, chỉ là đôi lúc nghĩ thiệt thòi cho vợ mình. Nên mình cũng tạo điều kiện cho em một cuộc sống sung túc và thoải mái nhất, lương của em vẫn tự giữ tiêu, sinh hoạt phí trong nhà do mình đưa, em thích gì mình đều mua cho em. Nhưng tài sản lớn và tiền bạc vẫn phải là mình nắm đằng chuôi và quản lý. Nhà cửa mới mua hay xe mới cũng là ba mình đứng tên...

Đúng là trên đời này chỉ có thể tin cha mẹ của mình được thôi. Nhiều lúc cẩn thận quá cũng mệt mỏi lắm chứ không vui vẻ gì, nhưng cuộc sống, xã hội hiện đại giờ hôn nhân nhiều khi nó chỉ là tờ giấy và 2 cái chữ ký mà thôi nên đành phải như vậy.
Mình thấy bạn quá tính toán và mình nghĩ rằng tốt nhất bạn đừng nên lấy vợ. Nghe bạn kể mà mình nhớ lại câu chuyện của 1 chị đồng nghiệp, chị kể là bạn của chị ấy lấy chồng rồi mà ko tin tưởng chồng, do làm có tiền hơn nên luôn tìm cách làm sao để đám tài sản ấy sau này lỡ có ly hôn thì chồng cũng ko dc 1 xu. Và sau này anh chồng phản bội thật, chị ấy ly hôn và vẫn tự đắc tâm sự với chị đồng nghiệp của mình là khôn ngoan nên giờ mới ko mất 1 xu nào cho anh chồng bội bạc kia. Nhưng chị ấy đâu có biết rằng, chính vì chị ấy như vậy nên anh chồng mới chán, mới phản bội ấy, anh thà lấy 1 cô vợ kém cỏi hơn nhưng tin tưởng chồng, 2 vợ chồng cùng nhau phấn đấu, là của nhau, thuộc về nhau. Chứ như chị kia, đến sau cùng, còn lại gì ngoài cô đơn với đống tài sản tính toán đó?

Có lẽ bạn là con 1 nên mới tin tưởng bố mẹ hoàn toàn tuyệt đối như thế. Để mình kể cho bạn nghe nhà có 2 anh em trai nhé, có rất nhiều chuyện bố mẹ thấy thằng anh nghèo hơn thằng em nên toàn xin tiền em lo cho thằng anh đấy. Tiền sản thằng em làm ra nhưng bố đứng tên õng mang cho luôn thằng anh thì sao? Chắc lúc đấy bạn vẫn thấy dễ chịu hơn là để thằng em đứng tên nhưng lỡ ly hôn thì phải chia cho vợ phải ko?
 
Last edited:
Tôi và vợ yêu nhau 8 năm, một đứa SG, đứa Hải phòng, trong sự phản đối của hai bên nội ngoại, một năm gặp nhau 1 - 2 lần.

Nhưng sau cùng, cưới nhau được 2 năm, sau đó có 1 thằng cu vừa tròn 1 tuổi. :)
 
Thực ra thì không có ai muốn lấy chồng nghèo cả.
Có thể lúc đấy nghèo nhưng thấy người kia hiền lành chăm chỉ, sớm muộn gì cũng khá hơn nên mới lấy.
Không ai lấy những thằng lười biếng rượu chè cả, trừ khi bị ép.
 
Nhớ năm đó tôi lương 10tr vợ tôi từ chối tôi, tự ignore nhau luôn. Sau 4 năm, tôi lên làm head of sales thì vợ tôi mới đồng ý cưới. Vợ tôi giờ cũng làm head of demand and planning.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top