thắc mắc Tư vấn mua xe PKL/côn tay cho người mới chơi hoàn toàn

Mấy bác cho em hỏi là 1m8 tầm 73kg thì đi cb150r ổn ko? Em đang nhắm con đó. Với so giữa xsr 155 với cb150r thì chiếc nào chạy phố ổn hơn ạ? Thanks mấy bác.

Ps: em tính đổi từ wave rsx lên để đi hàng ngày luôn. Em đi mỗi ngày cũng tầm 50km là tối thiểu do nhà với chỗ làm ở 2 đầu tp. Em có chạy thử ab với vision rồi nhưng ko thích nên mấy bác đừng khuyên tay ga nha :D

Pss: em có hay chở người yêu (1m5) đi lòng vòng tp chơi nữa nên cũng phân vân ko biết chiếc nào yên sau ổn hơn.

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
 
Mấy bác cho em hỏi là 1m8 tầm 73kg thì đi cb150r ổn ko? Em đang nhắm con đó. Với so giữa xsr 155 với cb150r thì chiếc nào chạy phố ổn hơn ạ? Thanks mấy bác.

Ps: em tính đổi từ wave rsx lên để đi hàng ngày luôn. Em đi mỗi ngày cũng tầm 50km là tối thiểu do nhà với chỗ làm ở 2 đầu tp. Em có chạy thử ab với vision rồi nhưng ko thích nên mấy bác đừng khuyên tay ga nha :D

Pss: em có hay chở người yêu (1m5) đi lòng vòng tp chơi nữa nên cũng phân vân ko biết chiếc nào yên sau ổn hơn.

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
Cb nhiều options hơn, an toàn hơn. Máy lành và êm hơn. Phuộc trước sau, heo thắng, khung sườn, chi tiết hoàn thiện ngon hơn xsr.

Xsr mạnh hơn 1 chút, ko nhiều. Xe đẹp hơn, to hơn cb chút.

Dáng bạn ngồi xsr hợp hơn, chở ngời yêu xsr cũng ngon hơn do cb cái gác chân sau đặt cao ngồi khó lắm.
 
Mấy bác cho em hỏi là 1m8 tầm 73kg thì đi cb150r ổn ko? Em đang nhắm con đó. Với so giữa xsr 155 với cb150r thì chiếc nào chạy phố ổn hơn ạ? Thanks mấy bác.

Ps: em tính đổi từ wave rsx lên để đi hàng ngày luôn. Em đi mỗi ngày cũng tầm 50km là tối thiểu do nhà với chỗ làm ở 2 đầu tp. Em có chạy thử ab với vision rồi nhưng ko thích nên mấy bác đừng khuyên tay ga nha :D

Pss: em có hay chở người yêu (1m5) đi lòng vòng tp chơi nữa nên cũng phân vân ko biết chiếc nào yên sau ổn hơn.

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
Xsr nhìn chất hơn.
 
Mấy ông này nhiều lúc cũng cảm tính xàm lol lắm thấy sai 1 điểm là mình đéo thèm xem ngay, với lại cũng đéo thèm xem vì những cái chúng nó nói thì mình được học hết rồi, chỉ có điều ko dám nói ra sợ lộ bí mật + nhỡ sai 1 cái ae đồng nghiệp vào chém sml.
Tôi làm RD cho Su đây, ông anh thì làm RD cho HD test các kiểu con đà điểu, máy móc, thiết bị thu phát đéo khác gì tàu vũ trụ còn đéo ăn ai đây :D
Kiến thức bọn JP cho cả rổ, training nhồi nhét suốt ngày.
Nhiều ông nói thì hay lắm, nhưng biết về tần số cộng hưởng nó tác dụng như thế nào ko? Rồi phuộc muốn ngon ở mức độ như thế nào cần tỉ lệ độ cứng tĩnh, động như thế nào ko?
Lắm lúc đéo dám đi ngược dòng với FAN của chúng nó luôn, mấy lần ngược dòng lội mệt vkl. Đưa ra gần dẫn chứng chuẩn thì nó lại sát tài liệu mật, nên là phải tự dừng :sad:
 
Mấy ông này nhiều lúc cũng cảm tính xàm lol lắm thấy sai 1 điểm là mình đéo thèm xem ngay, với lại cũng đéo thèm xem vì những cái chúng nó nói thì mình được học hết rồi, chỉ có điều ko dám nói ra sợ lộ bí mật + nhỡ sai 1 cái ae đồng nghiệp vào chém sml.
Tôi làm RD cho Su đây, ông anh thì làm RD cho HD test các kiểu con đà điểu, máy móc, thiết bị thu phát đéo khác gì tàu vũ trụ còn đéo ăn ai đây :D
Kiến thức bọn JP cho cả rổ, training nhồi nhét suốt ngày.
Nhiều ông nói thì hay lắm, nhưng biết về tần số cộng hưởng nó tác dụng như thế nào ko? Rồi phuộc muốn ngon ở mức độ như thế nào cần tỉ lệ độ cứng tĩnh, động như thế nào ko?
Lắm lúc đéo dám đi ngược dòng với FAN của chúng nó luôn, mấy lần ngược dòng lội mệt vkl. Đưa ra gần dẫn chứng chuẩn thì nó lại sát tài liệu mật, nên là phải tự dừng :sad:
Người dùng thì kiến thức chỉ ở mức người dùng thôi, chả qua là nghe nói, tự tìm kiếm đọc hiểu thêm rồi đi chém gió lấy số lấy má. Nghe cho vui thì dc chứ hơn thua gì mấy cái đó, cãi thắng bọn nó thì cũng chả dc gì. End user thì cái cần là kiến thức chăm sóc bão dưỡng xe cơ bản + kỹ năng lái xe. Còn đam mê hơn là kiểu mài mò sữa chữa xe hư, phục dựng xe cũ và tất nhiên khi làm 1 cái xe nào đó thì phải kèm theo 1 cuốn sách tài liệu kỹ thuật của hãng chứ ko phải làm bừa. Cho nên người dùng chỉ là ng dùng đừng bày đặt khôn hơn người tạo ra cái xe.
jJMycAH.jpg
 
Mấy bác cho em hỏi là 1m8 tầm 73kg thì đi cb150r ổn ko? Em đang nhắm con đó. Với so giữa xsr 155 với cb150r thì chiếc nào chạy phố ổn hơn ạ? Thanks mấy bác.

Ps: em tính đổi từ wave rsx lên để đi hàng ngày luôn. Em đi mỗi ngày cũng tầm 50km là tối thiểu do nhà với chỗ làm ở 2 đầu tp. Em có chạy thử ab với vision rồi nhưng ko thích nên mấy bác đừng khuyên tay ga nha :D

Pss: em có hay chở người yêu (1m5) đi lòng vòng tp chơi nữa nên cũng phân vân ko biết chiếc nào yên sau ổn hơn.

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
Cb nhiều options hơn, an toàn hơn. Máy lành và êm hơn. Phuộc trước sau, heo thắng, khung sườn, chi tiết hoàn thiện ngon hơn xsr.

Xsr mạnh hơn 1 chút, ko nhiều. Xe đẹp hơn, to hơn cb chút.

Dáng bạn ngồi xsr hợp hơn, chở ngời yêu xsr cũng ngon hơn do cb cái gác chân sau đặt cao ngồi khó lắm.
XSR đẹp, hôm tôi thi bằng lái có ngồi thử 1 con luôn. Nói chung nhìn mê lắm, yên cũng phẳng, chở ny nó thoải mái hơn. Cơ mà sờ vào thì ọp ẹp, toàn nhựa, cái gì màu bạc trên áo xe tưởng kim loại cũng nhựa nốt:ah: Con này không có ABS, cục máy y xì MT15 mạnh trong phân khúc 150cc đấy :go: cb150r có vẻ lép vế trước con này. À nó cũng có 2 bệnh xì phuộc trước và rỉ nhớt phần đầu bò nhé
brick.png
 
Mua Mt-03 chơi mot thời gian tích luy lên mt09 là hết bài. Còn nếu có điều kiện đam mê thêm thì harley, dúcati triumph v.v ko thiếu. Mục đích đi phố bt làm việc 3 năm cho 2 con xe naked bike là phù hợp. Quan trọng là thích kiểu dáng va hãng nào thì sẽ chọn đc.
 
Cb nhiều options hơn, an toàn hơn. Máy lành và êm hơn. Phuộc trước sau, heo thắng, khung sườn, chi tiết hoàn thiện ngon hơn xsr.

Xsr mạnh hơn 1 chút, ko nhiều. Xe đẹp hơn, to hơn cb chút.

Dáng bạn ngồi xsr hợp hơn, chở ngời yêu xsr cũng ngon hơn do cb cái gác chân sau đặt cao ngồi khó lắm.

Xsr nhìn chất hơn.

XSR đẹp, hôm tôi thi bằng lái có ngồi thử 1 con luôn. Nói chung nhìn mê lắm, yên cũng phẳng, chở ny nó thoải mái hơn. Cơ mà sờ vào thì ọp ẹp, toàn nhựa, cái gì màu bạc trên áo xe tưởng kim loại cũng nhựa nốt:ah: Con này không có ABS, cục máy y xì MT15 mạnh trong phân khúc 150cc đấy :go: cb150r có vẻ lép vế trước con này. À nó cũng có 2 bệnh xì phuộc trước và rỉ nhớt phần đầu bò nhé
brick.png
Cảm ơn mấy bác nha. Chắc để bữa nào em ra shop ngồi thử xsr coi ổn ko. :D

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
 
Người dùng thì kiến thức chỉ ở mức người dùng thôi, chả qua là nghe nói, tự tìm kiếm đọc hiểu thêm rồi đi chém gió lấy số lấy má. Nghe cho vui thì dc chứ hơn thua gì mấy cái đó, cãi thắng bọn nó thì cũng chả dc gì. End user thì cái cần là kiến thức chăm sóc bão dưỡng xe cơ bản + kỹ năng lái xe. Còn đam mê hơn là kiểu mài mò sữa chữa xe hư, phục dựng xe cũ và tất nhiên khi làm 1 cái xe nào đó thì phải kèm theo 1 cuốn sách tài liệu kỹ thuật của hãng chứ ko phải làm bừa. Cho nên người dùng chỉ là ng dùng đừng bày đặt khôn hơn người tạo ra cái xe.
jJMycAH.jpg
Phát triển 1 mẫu cao su cho xe, test con mấy năm trời mai fen ạ. Riêng phần phát triển vật liệu cao su toàn đầu óc TOP của ĐH BK HN + chuyên gia JP, còn bọn tôi bên Lab, test sml, đưa ra đủ các thông số. Làm đi làm lại cả trăm lần chứ như mấy kỹ sư hẻm nói thì hay lắm.
End user chỉ cần lái ngon, biết cách bảo dưỡng sửa vặt là ok lắm rồi.
 
tDEjShD.png
tbvokst.png
qvyNloa.png
DjNAG8V.png
Q0Iqvmc.jpg
kGGFcfq.png

View attachment 418593
AQQk23o.png
Ce36UvH.png
V801G0a.png
v5rCIou.png
PvNqPdM.png


gQhihp9.png

:sexy_girl: tôi hay loanh quanh mấy box 2 bánh. Thấy thằng này cái :lol: gì nó cũng chê :sexy_girl: thấy lạ, vài hôm lại thấy nó mò vào thread khác chê cái này cái kia :waaaht: đồ nó mua thì là nhất.Ảo tưởng nó là xe SH đi êm nhất cái gì cũng nhất, trên kèo mọi xe tay ga khác? Trong khi đít còn chưa được ngồi lên :sexy_girl: thằng này đầu óc nó có vấnđề thật chứ đùa?ở ngoài đần đụt lesor nên lên voz sủa đổng.

Nó có cả con cờ lắp made in gia băng hay sao ý, thấy khoe suốt , vốt thread mua cờ lắp giống nó đi cho thượng đẳng, khỏi bị chê, chứ mua xe ko đúng ý nó mà vào thread 2 bánh khoe là nó chửi cho đấy :pudency::pudency:

Gửi bằng vozFApp
 
Nó có cả con cờ lắp made in gia băng hay sao ý, thấy khoe suốt , vốt thread mua cờ lắp giống nó đi cho thượng đẳng, khỏi bị chê, chứ mua xe ko đúng ý nó mà vào thread 2 bánh khoe là nó chửi cho đấy :pudency::pudency:

Gửi bằng vozFApp
Ig hạng bần lông ấy rồi fen :D
 
Mấy bác cho em hỏi là 1m8 tầm 73kg thì đi cb150r ổn ko? Em đang nhắm con đó. Với so giữa xsr 155 với cb150r thì chiếc nào chạy phố ổn hơn ạ? Thanks mấy bác.

Ps: em tính đổi từ wave rsx lên để đi hàng ngày luôn. Em đi mỗi ngày cũng tầm 50km là tối thiểu do nhà với chỗ làm ở 2 đầu tp. Em có chạy thử ab với vision rồi nhưng ko thích nên mấy bác đừng khuyên tay ga nha :D

Pss: em có hay chở người yêu (1m5) đi lòng vòng tp chơi nữa nên cũng phân vân ko biết chiếc nào yên sau ổn hơn.

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
Khuyến nghị tầm 70m bạn phải cân nhắc Su Bandit, hoặc Su S150 nhé, giá cực chất là ưu điểm ( đám Bandit còn rẻ chán.. ). Hoặc chỉ Exciter, Winner là quá ngon quá ổn giá 60tr vô đói, đám PKN kia ~80tr cả chưa kể XSR, CB khá cao mà chênh lệch kh nhiều ( kiểu 7/10 vs underbone ấy, thử cảm nhận sẽ rõ ). Bandit rẻ nhất oh 70m thoai, dáng ngoài kh tệ duy nhất quả đầu hơi hướng siu nhân nhưng ổn hơn MT15 siu nhân nhiêù. 80m mua côn tây thì nhiu đó thôi, còn để hưởng thụ để sướng thì AB125 ~48m quá oK, kh thì 80m lên PCX 160 ngon chét rồi. Bỏ con CB150R ra khỏi tư tưởng đi vì nó overprice cực nhé, tầm đó lấy CB300R ~125m chưa biển ok hơn chứ chênh nhau ~25m kh đáng.
 
Cảm ơn mấy bác nha. Chắc để bữa nào em ra shop ngồi thử xsr coi ổn ko. :D

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
XSR về thay xi-nhan, thay pô ( dụng pô ex 155 cũng oK cũng thẩm mỹ lắm, kh thì quả pô classical xưa cũ oK chất ), gắn chống đổ thân ( sau này tiện chỗ kẹp đèn, trợ sáng etc, trông cũng gân gân hơn ). Thay luôn gương hậu là ok chuẩn men, dư dã làm thêm ghi-đông hêtd bài 🤧
 
Khuyến nghị tầm 70m bạn phải cân nhắc Su Bandit, hoặc Su S150 nhé, giá cực chất là ưu điểm ( đám Bandit còn rẻ chán.. ). Hoặc chỉ Exciter, Winner là quá ngon quá ổn giá 60tr vô đói, đám PKN kia ~80tr cả chưa kể XSR, CB khá cao mà chênh lệch kh nhiều ( kiểu 7/10 vs underbone ấy, thử cảm nhận sẽ rõ ). Bandit rẻ nhất oh 70m thoai, dáng ngoài kh tệ duy nhất quả đầu hơi hướng siu nhân nhưng ổn hơn MT15 siu nhân nhiêù. 80m mua côn tây thì nhiu đó thôi, còn để hưởng thụ để sướng thì AB125 ~48m quá oK, kh thì 80m lên PCX 160 ngon chét rồi. Bỏ con CB150R ra khỏi tư tưởng đi vì nó overprice cực nhé, tầm đó lấy CB300R ~125m chưa biển ok hơn chứ chênh nhau ~25m kh đáng.
Thanks bác. Em có thấy con bandit ở ngoài rồi, nhìn mỏng lét nên ko thích cho lắm. Su S150 thì bạn em chạy nói yên sau ngồi hơi mỏi. Còn mấy chiếc underbone kia thì em bỏ qua do em thích thiết kế dòng naked classic hơn.

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
 
XSR về thay xi-nhan, thay pô ( dụng pô ex 155 cũng oK cũng thẩm mỹ lắm, kh thì quả pô classical xưa cũ oK chất ), gắn chống đổ thân ( sau này tiện chỗ kẹp đèn, trợ sáng etc, trông cũng gân gân hơn ). Thay luôn gương hậu là ok chuẩn men, dư dã làm thêm ghi-đông hêtd bài 🤧
:) nếu có mua thì chắc em lên mấy cái cơ bản cần thiết như chống đổ với che két nước trước thôi chứ bô với đèn đồ thì sau rô đai em mới nghĩ tới :D mà cũng thanks bác đã gợi ý

Sent from Sony H4133 via nextVOZ
 
Mấy ông này nhiều lúc cũng cảm tính xàm lol lắm thấy sai 1 điểm là mình đéo thèm xem ngay, với lại cũng đéo thèm xem vì những cái chúng nó nói thì mình được học hết rồi, chỉ có điều ko dám nói ra sợ lộ bí mật + nhỡ sai 1 cái ae đồng nghiệp vào chém sml.
Tôi làm RD cho Su đây, ông anh thì làm RD cho HD test các kiểu con đà điểu, máy móc, thiết bị thu phát đéo khác gì tàu vũ trụ còn đéo ăn ai đây :D
Kiến thức bọn JP cho cả rổ, training nhồi nhét suốt ngày.
Nhiều ông nói thì hay lắm, nhưng biết về tần số cộng hưởng nó tác dụng như thế nào ko? Rồi phuộc muốn ngon ở mức độ như thế nào cần tỉ lệ độ cứng tĩnh, động như thế nào ko?
Lắm lúc đéo dám đi ngược dòng với FAN của chúng nó luôn, mấy lần ngược dòng lội mệt vkl. Đưa ra gần dẫn chứng chuẩn thì nó lại sát tài liệu mật, nên là phải tự dừng :sad:

có kênh tiếng Việt nào để học (xem cho biết) ko thím

Gửi bằng vozFApp
 
ông thớt mới chơi xe côn thì lưu ý chút là con cb300r ko có báo số, lắp thêm hàng ngoài cũng được mà tất nhiên là ko ngon bằng zin, (ai chạy lâu chắc cũng chẳng cần báo số làm gì), còn lại thì con này tuyệt zời cho người mới. chờ con mt03 2021 mà lâu về vãi loằn
 
ông thớt mới chơi xe côn thì lưu ý chút là con cb300r ko có báo số, lắp thêm hàng ngoài cũng được mà tất nhiên là ko ngon bằng zin, (ai chạy lâu chắc cũng chẳng cần báo số làm gì), còn lại thì con này tuyệt zời cho người mới. chờ con mt03 2021 mà lâu về vãi loằn
không có hiển thị số trên màn hình lcd ấy hả bác? sao con cb150r có mà con này không nghe chán vậy :beat_brick:
 
Back
Top