[3 lần gặp ma] Lần 3: Toà nhà công ty phần mềm


Ma này chuyên tới bóp chân tay bóp vai cho bà bệnh nhân này xin bà ấy cúng cho nó. Bà này bảo nghèo lắm không có tiền, có cho bà đấy số đề bà ấy ra mua trúng thì lên chùa cúng cho. Thế là cho và trúng thật :oh: nhưng trúng không to. Bệnh viện thì không cho cúng ở đó nên bà này đưa tiền cho con trai đi cúng ngoài chùa.

Gửi từ Đĩa pay bằng vozFApp

Định luật có làm mới có ăn được chúng minh vẫn đúng ở cả chiều không gian bên kia. :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Không trừ trường hợp thần hồn nát thần tín thật bác ạ, nhưng em xin cam đoan ko có lộn xào

Đang ở công ty thím ơi

Ai biết font cơ bản khi đăng bài là gì không? Size bao nhiêu nữa, chứ copy từ note qua nó đổi font với size hết nhìn đau mắt quá
Gay cấn rồi tiếp đi thím:ah:
Chắc font Arial đó thím
 
hy vọng là cốt chuyện sẽ khác hơn....ví dụ thấy con ma hình thù gì..trai hay gái.bay lơ lửng hay đi bộ.chứ mấy cái cốt chuyện.. Vòi nước tự xả.cửa tự mở..nghe tiếng bước chân .tiếng bi rơi trên sàn nhà.tiếng khóc thì nó hơi cũ rồi
Sau bao lần tìm hiểu và đọc tài liệu thì tôi phát hiện cái tiếng bi rơi trên sàn là do lỗ khí thoát với đường ống nước của các nhà cũ quá, bong bóng khí bị chặn trong các ống nước thải và đường ống nước gây tiếng lăn bi thôi.
https://worldofbuzz.com/theres-no-ghost-in-your-apartment-heres-why-you-hear-marbles-at-night/
 
Hôm nghe mấy bà ở bvien kể, bệnh viện có 2 cơ sở, một trong hai cơ sở có ma, nhân viên gặp suốt, tóc đen áo trắng, kéo cái giường trong phòng nghỉ lạch cạch suốt.
Cái phòng nghỉ có 2 cái giường, có một ông bác sĩ cứ nằm ở giường nhìn ra cửa thì kiểu gì cũng thấy "cô" vẫy vẫy tay mình, nhưng nằm sang giường kia là không thấy.
Hài nhất có vụ thế này, cách đây khoảng gần chục năm có bà bệnh nhân nằm ở cái phòng đấy cũng thấy ma nữ (trước nó là phòng bệnh, giờ mới đổi qua thành phòng nghỉ cho nhân viên). Ma này chuyên tới bóp chân tay bóp vai cho bà bệnh nhân này xin bà ấy cúng cho nó. Bà này bảo nghèo lắm không có tiền, có cho bà đấy số đề bà ấy ra mua trúng thì lên chùa cúng cho. Thế là cho và trúng thật :oh: nhưng trúng không to. Bệnh viện thì không cho cúng ở đó nên bà này đưa tiền cho con trai đi cúng ngoài chùa. Sau bà này ra viện thì bệnh nhân khác nằm phòng đó không còn gặp nữa. Bà này kể với mấy chị y tá ở đấy là nhìn nó khóc nước mắt lã chã nên thương :beated:
Mấy chị y tá già kể lại như vậy, trước họ làm ở cơ sở bên kia, giờ qua cơ sở mới rồi, không về lại bên kia nữa nên k biết cái phòng ấy còn chuyện gì không.

Gửi từ Đĩa pay bằng vozFApp
Tôi cũng nghe nhiều về việc các bv có ma, có 2 lần tôi thức đêm ở viện. 1 lần dẫn ny đi cấp cứu vì đau bụng nửa đêm. 3h hơn tôi cập bãi đỗ xe bv quận7. Đưa vào trong thì bác sĩ yêu cầu tụi tôi lên lần 4 hay 5 gì đấy quên cmnr làm xét nghiệm máu. Lúc đang đi trên lầu thì có cảm giác ai đó đang đi phía bênh kia sảnh. Ai đi khám ở bv q7 rồi sẽ biết khu mới xây nó có cái giếng trời to ở giữa toà nhà. Tiếng chân rất đều và ngày càng rõ, lúc ấy thì em ny đang đc bà bs lấy máu, tôi đánh liều đi qua bên đối diện xem thử thì thấy chú bảo vệ đang đi tuần chứ k phải điều diệu kì gì. Ổng còn la đi đâu lung tung vậy, tôi chỉ cười rồi quay lại chỗ em ny đưa em ấy xuống lầu. Lần thứ 2 tôi thức đêm ở viện là hôm vợ sinh, ở viện 5 đêm mà đêm nào cũng gần như thức trắng vì con quấy khóc, lúc con ngủ thì tôi cũng tranh thủ vào các nhà vệ sinh hay đi loanh quanh để xem có hiện tượng lạ gì k. Vì khu vợ tôi nằm là khoa Sản nên thức đêm đông + bsi đi lại nhiều nên k có gì. Tôi đảo qua các khu vực khác yên ắng hơn mà không thấy gì, chỉ thấy gió lạnh vun vút vcl do trời khuya. Cái sự yên ắng trong bv đôi khi khiến mình cảm thấy rợn người. Thế là tôi trở về nằm chăm con. Duy có lần tết 2021 về quê, tôi đi mộ viếng gia tiên, thực ra nhà tôi k có thói quen đi mộ tầm 4 rưỡi 5h xế chiều vì trời ngả màu thì dễ bị bắt vía, nhưng vẫn chốt hạ đi vì có tôi có việc gấp cần bẩm gia tiên. Lúc đang ở trên mộ, sau khi đã thắp hương xong và chuẩn bị bước vào oto để trở về thì có vẻ như bóng đen ai đó vụt qua, cái bóng rất rõ và nhanh, mắt tôi nhạy nên k thể nào gọi là thần hồn át thần tính được. Tôi giật mình nhẹ và ráng đảo 1 vòng để xem đó là người cõi âm hay dương nhưng k thấy bóng người nào xung quanh. Khu vực đó chỉ có gđ tôi đang chuẩn bị vào xe để đi về. Tôi hiểu đó là gì và im lặng không nói gì. Đôi khi có những điều chúng ta thấy tận mắt nhưng tuyệt đối k được nói với người thứ hai, kể cả người thân như cha mẹ. Theo tôi biết đó là điều cấm kỵ vì khi chúng ta thấy họ tức là chung tần số rồi, họ biết chúng ta thấy họ và nếu nói ra sẽ bị bắt vía đi. Âm binh k cho phép người cõi âm để người trần mắt thịt thấy vì đó là điều tối kỵ, lực lượng ấy không khác gì cảnh sát trần gian. Hóng tiếp thớt kể truyện, xin link lần 1 lần 2 thấy ma đi thím. Mình cũng là người sợ ma, nhưng k hẳn nhát vì nếu có động tĩnh là mình chơi tới để xem chân tướng sự việc để biết do não đánh lừa hay mình thấy thật :angry:

Sent from Ban bí thư via nextVOZ
 
Nói chung ở trong hoàn cảnh của thớt mới hiểu được. Phòng tối om lại còn tiếng động lạ ma mị như thế các vozer lại chả sợ ngất ra đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước khi vào bài, em xin làm rõ một vài thứ, mọi người có thể xem đó là background cũng được.

Thứ 1
: Những chuyện em sắp kể là có thật khoảng 90%. Vì sao là 90%?, bởi vì chuyện liên quan đến một số cá nhân, tập thể, cơ quan nên em không muốn gây ảnh hưởng đến họ, khéo em lại bị bế lên đồn vì xuyên tạc này nọ. Vì vậy, em sẽ thay đổi 1 số thứ mà em cho là không ảnh hưởng đến sự chân thực của câu chuyện, đồng thời hạn chế khả năng bị truy ra nguồn gốc, danh tính của các nhân vật, cơ quan được nhắc đến trong bài.

Thứ 2: 3 lần em gặp ma đều xảy ra ở 3 mốc thời gian, 3 địa điểm khác nhau. Bài này em sẽ kể cho mọi người nghe về lần gần nhất em được chạm trán với thứ đấy nên độ chính xác có thể coi như tối đa, 2 phần còn lại sau này ít nhiều sẽ bị sai lệch do em có thể không còn nhớ được toàn bộ sự việc.

Thứ 3: Tại sao em lại chia sẽ việc này? Mọi người có thể xem như background của em cũng được. Em là một người theo chủ nghĩa khoa học, không tin vào thần thánh nhưng lại rất sợ ma quỷ, nghe có hơi ngược ngạo nhưng sự thật nó là như vậy. Lần đầu tiên em gặp phải thứ đó là vào năm em 12 tuổi, lúc đấy em không nhận thức được rằng mình đã gặp ma. Nhưng sau này lớn lên, cùng với lần gặp thứ 2 em mới nhận ra rằng có vẻ mình hơi giỏi trong việc bắt tần số của những tần số không nên bắt.

Nói thêm, hồi nhỏ em có được đi xem bói, cũng chả biết phải là bói không, chỉ là gia đình em làm ăn buôn bán nên thường xuyên mời 1 bà về xem phong thuỷ, sẵn tiện xem bói luôn (Thật ra bà này còn làm nhiều thứ lắm do em để ý thấy nhà em có vài thứ rất lạ, em không chắc nhưng có thể đoán đều do bà kia bày). Lần đấy cũng là sinh nhật thứ 12 của em, sau khi cúng heo, ăn uống linh đình thì tối đó, bà đồng (cho em gọi là bà đồng) được mời đến để xem bói cho em. Sơ lược thì bả có phán là sau này em đẹp trai khoai to 30p 20cm (công nhận bà phán đúng vãi), linh ta linh tinh các thứ khác. Điều cuối cùng, cũng là điều em khó hiểu nhất. Bả nói rằng em là người rất có duyên, chính vì thế cũng nên cẩn thận, nếu sau này có gặp điều gì bất thường thì cứ coi như điều bình thường, mọi thứ ắt sẽ qua đi. Bả còn nhấn mạnh rằng tam tai của em lành ít hay dữ đều phụ thuộc vào duyên của em.

Sorry đã hơi dài dòng nhưng vẫn chưa nói rõ lý do việc em viết bài này. Cách đây 3 hôm, khi đang ngủ ngon lành cạnh cô người yêu thì em bị kiến cắn các bác ạ. Lúc đấy còn ngay 2h30 tối, đang ngủ mơ màng phải tỉnh dậy vì quá ngứa, bọn kiến cắn đều cả người em, hai mu bàn chân, hai cái đùi và hai bàn tay. Trong lúc gãi và không ngủ được thì em có lướt facebook, vô tình vào ngay bài con ma nhà tắm, đọc sợ vl. Nhìn văn phong là biết ngay vozer nên qua hôm sau em có đọc vài bài khác nổi tiếng trên diễn đàn voz. Điều lạ là sau khi đọc đến bài Thuận Kiều Plaza, em lại cảm giác quen thuộc vì nó cũng từng xảy ra với em, không giống nhiều cũng giống ít (Dân IT OT toàn gặp ma nhỉ?). Thành ra em mới nhớ lại những chuyện của em và muốn chia sẽ câu chuyện của mình.

Ok lan man và dài dòng thế đủ rồi, vừa khéo lại gần giờ ăn trưa nên em xin post đoạn này trước, xem như lời nói đầu, phần chính em sẽ type sau khi vào trưa. (Thân phận coder, lúc thì OT ko kịp, lúc thì ngáp lên ngáp xuống do không có gì để làm :ops: ).
Cắm mắt, sáng mai đọc 🤣🤣🤣

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi cũng nghe nhiều về việc các bv có ma, có 2 lần tôi thức đêm ở viện. 1 lần dẫn ny đi cấp cứu vì đau bụng nửa đêm. 3h hơn tôi cập bãi đỗ xe bv quận7. Đưa vào trong thì bác sĩ yêu cầu tụi tôi lên lần 4 hay 5 gì đấy quên cmnr làm xét nghiệm máu. Lúc đang đi trên lầu thì có cảm giác ai đó đang đi phía bênh kia sảnh. Ai đi khám ở bv q7 rồi sẽ biết khu mới xây nó có cái giếng trời to ở giữa toà nhà. Tiếng chân rất đều và ngày càng rõ, lúc ấy thì em ny đang đc bà bs lấy máu, tôi đánh liều đi qua bên đối diện xem thử thì thấy chú bảo vệ đang đi tuần chứ k phải điều diệu kì gì. Ổng còn la đi đâu lung tung vậy, tôi chỉ cười rồi quay lại chỗ em ny đưa em ấy xuống lầu. Lần thứ 2 tôi thức đêm ở viện là hôm vợ sinh, ở viện 5 đêm mà đêm nào cũng gần như thức trắng vì con quấy khóc, lúc con ngủ thì tôi cũng tranh thủ vào các nhà vệ sinh hay đi loanh quanh để xem có hiện tượng lạ gì k. Vì khu vợ tôi nằm là khoa Sản nên thức đêm đông + bsi đi lại nhiều nên k có gì. Tôi đảo qua các khu vực khác yên ắng hơn mà không thấy gì, chỉ thấy gió lạnh vun vút vcl do trời khuya. Cái sự yên ắng trong bv đôi khi khiến mình cảm thấy rợn người. Thế là tôi trở về nằm chăm con. Duy có lần tết 2021 về quê, tôi đi mộ viếng gia tiên, thực ra nhà tôi k có thói quen đi mộ tầm 4 rưỡi 5h xế chiều vì trời ngả màu thì dễ bị bắt vía, nhưng vẫn chốt hạ đi vì có tôi có việc gấp cần bẩm gia tiên. Lúc đang ở trên mộ, sau khi đã thắp hương xong và chuẩn bị bước vào oto để trở về thì có vẻ như bóng đen ai đó vụt qua, cái bóng rất rõ và nhanh, mắt tôi nhạy nên k thể nào gọi là thần hồn át thần tính được. Tôi giật mình nhẹ và ráng đảo 1 vòng để xem đó là người cõi âm hay dương nhưng k thấy bóng người nào xung quanh. Khu vực đó chỉ có gđ tôi đang chuẩn bị vào xe để đi về. Tôi hiểu đó là gì và im lặng không nói gì. Đôi khi có những điều chúng ta thấy tận mắt nhưng tuyệt đối k được nói với người thứ hai, kể cả người thân như cha mẹ. Theo tôi biết đó là điều cấm kỵ vì khi chúng ta thấy họ tức là chung tần số rồi, họ biết chúng ta thấy họ và nếu nói ra sẽ bị bắt vía đi. Âm binh k cho phép người cõi âm để người trần mắt thịt thấy vì đó là điều tối kỵ, lực lượng ấy không khác gì cảnh sát trần gian. Hóng tiếp thớt kể truyện, xin link lần 1 lần 2 thấy ma đi thím. Mình cũng là người sợ ma, nhưng k hẳn nhát vì nếu có động tĩnh là mình chơi tới để xem chân tướng sự việc để biết do não đánh lừa hay mình thấy thật :angry:

Sent from Ban bí thư via nextVOZ
Nhưng fen lại đang nói với n người rồi :eek:
 
Công ty mình nghe đồn cũng nhiều ma mà trực 1 mình 1 khu không thấy gì, mấy người còn kể đồng nghiệp đêm về báo mộng các kiểu
 
Đù má gặp tao tao bật điện vào thẳng phòng network mà hỏi là thằng nào thích thì ra gặp mặt
Vừa bật đèn lên nguyên cái bóng hình trùm đồ trắng tóc đen xoã dài nó hiện ra chạy thẳng tới chỗ anh thì ... :sick:
 
Quanh đi quẩn lại cũng nhiêu đó mà nhiều thằng cứ thêm thắt kịch tính rồi đổ thừa có ma.Lúc ở nơi vắng vẻ thì cơ thể tự bật chế độ phòng vệ,trở nên nhạy cảm với âm thanh hình ảnh.Cộng với chuyện suốt ngày nghĩ có ma có quỷ nên sinh ra ảo giác thần kinh chứ có gì đâu.
Vẫn không hiểu ma cỏ nó hù người ta làm gì nữa,chết thì có người nhà cầu siêu.Chết bờ bụi thì có chùa chiền nhà thờ vẫn hay cầu siêu thì lảng vãng kiểu gì.Chưa kể nếu tin có ma thì phải tin có thần phật phù hộ độ trì canh cửa tránh tà này nọ,đâu phải muốn đi đâu là đi.
Chán cái dân trí
 
phần mềm quang trung thì ai cũng nói có ma
Làm gì có, trước khi chuyển đổi công năng thì chỗ này là trại lính VNCH, rồi là doanh trại quân đội, sau đó làm thành công viên, lúc nhỏ tôi hay vào chơi lúc buổi tối, vẫn có đèn sáng, chẳng thấy ma cỏ gì, sau này thì làm khu văn phòng nên dẹp hết đèn rồi, ma tóe thì có
 
Back
Top