tin tức iOS 14.5 beta tiết lộ một tính năng rất tuyệt cho iPhone cũ

Creed

Đã tốn tiền
Phiên bản iOS 14.5 beta mới nhất đã đến trên iPhone và mặc dù không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước, nhưng nó dường như đã tiết lộ một tính năng sắp ra mắt đặc biệt hữu ích cho iPhone cũ.

Theo phát hiện bởi 9to5Mac, iOS 14.5 beta bao gồm một tùy chọn mới để tải xuống các bản cập nhật phần mềm trong tương lai. Nó cung cấp cho bạn tùy chọn tải xuống các bản cập nhật bảo mật riêng biệt với các bản cập nhật phần mềm.

HuoToCyNyM8ysfYfDAEZSU-970-80.jpg.webp

Vấn đề này nghĩa là gì? Nó có thể cho phép bạn nhận các bản sửa lỗi bảo mật mới nhất trên thiết bị mà bạn không muốn nâng cấp lên phần mềm mới nhất.

Phần mềm mới thường có thể gây nhiều khó khăn trên các thiết bị cũ và bạn có thể thấy rằng việc cập nhật iPhone cũ lên iOS 14 - hoặc iOS 15 sắp tới sẽ làm chậm máy hoặc ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Apple luôn đưa ra lựa chọn không nâng cấp lên phần mềm mới nhất, nhưng trước đây hãng sẽ không cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho iPhone của bạn nếu bạn không chạy phần mềm mới nhất.

Mặc dù điều này chưa được xác nhận, menu cài đặt này cho thấy iOS 14.5 beta sẽ cung cấp một tùy chọn để bạn có thể cài đặt riêng các bản cập nhật bảo mật.

Nhiều sự lựa chọn

Thay đổi này cũng có thể hữu ích cho những người thích phần mềm hiện tại trên smartphone của họ và không muốn nó thay đổi. Nó sẽ cho phép bạn giữ lại giao diện hiện tại mà không bỏ lỡ tất cả các yếu tố bảo mật quan trọng khác.

Apple cung cấp một hệ thống tương tự trên các sản phẩm Mac của mình, nơi bạn có thể tải xuống bản cập nhật bảo mật riêng biệt với phần còn lại của phần mềm.

Chúng ta vẫn chưa biết khi nào iOS 14.5 sẽ chính thức phát hành và khi nào tính năng này sẽ được xác nhận hoàn toàn nhưng bản beta công khai của phần mềm đã có sẵn để tải xuống iPhone của bạn ngay bây giờ.

iOS mới này dự kiến sẽ mang đến một loạt các biểu tượng cảm xúc mới cũng như một tính năng mà bạn có thể sử dụng Apple Watch để mở khóa iPhone của mình.

Creed - dịch từ TechRadar
 
Tôi cũng thế, dùng vẫn như thường thôi, trừ cái menu cuối trang cuộn vô dụng vl

Tôi chả bao giờ dùng vì tất cả icon đã nằm trên màn hình chính từ trước rồi :D Cũng ko quan tâm đến nó luôn... chả hiểu sao lại làm thêm cái đó nữa @_@ 1 pha định nghĩa lại app drawer bên android chăng?
 
Tôi chả bao giờ dùng vì tất cả icon đã nằm trên màn hình chính từ trước rồi :D Cũng ko quan tâm đến nó luôn... chả hiểu sao lại làm thêm cái đó nữa @_@ 1 pha định nghĩa lại app drawer bên android chăng?
Mẹ cái menu ngu học. Ít nhất nó cũng phải cho tắt đi chứ. Cần tìm thì search còn nhanh hơn
 
Back
Top