thảo luận Liên minh công lý: Đòi lại công lý cho bộ phim siêu anh hùng thảm bại của DC

Mời anh xem lại đoạn đầu phim , xem kỹ 3 cái hộp khi tiếng hát của Sịp nó đi qua như thế nào nhé :go:
Thế không phải như tôi nói là vì sịp chết, nguồn năng lượng phát ra đánh thức các cái hộp đấy à. Các anh kia thì đang bảo nó hộp thức từ trc nhưng gì sợ có sịp nên mới ngủ yên, kêu đó là vô lí vì sịp mới xuất hiện trong khi hộp tồn tại cả ngàn năm rồi. Giờ a hiểu ý tôi giải thích chưa?
 
xd1H8sS.jpg
phim hay mà, bỏ cái kiểu hài hước nhảm lol của tụi ma vồđi là tuyệt vời, dek hiểu kiểu gì người dân chết như rạ mà tụi ma vồ còn hài hước, trong sáng, dí bùi mà xe ma vồ
 
Thế ko phải sịp chết nó hét phá vỡ cái lớp bao quanh đấy và làm thức tỉnh à? Mà thôi nói nhiều làm gì, cái hộp tỉnh r thì tại sao đoạn hồi sinh sịp team jl còn sợ là bây giờ chưa chắc đánh thức cái hộp đã hồi sinh đc sịp mà lại còn đánh động cho thằng SW nó biết nó đến? Anh giải thích sao về chi tiết này, nếu dậy r thì tự báo cho sw đến luôn đi còn chờ làm gì? Tiếp nữa tại sao sw phải vất vả bắt lính atlantis để tìm chỗ hộp thứ 2. Các a xem phim phải xâu chuỗi nó lại chứ có phải mì ăn liền đâu mà cái gì cũng hờ hờ ra đó.
VCL anh suy luận kiểu gì thế?
Cái lớp kim loại bao quanh hộp nó vỡ là do năng lượng cái hộp. Không phải do sup. Nếu do sup thì sao các cơ sở hạ tầng quanh đấy không ảnh hưởng? Batman + louislane + WW không ảnh hưởng. Hay năng lượng nó chỉ nhắm đến cái hộp thôi à?
 
bản này có 1 hint là sịp mặc áo đen chứng tỏ đã có sự thay đổi rồi
áo đen trong comic có giới thiệu, bộ đó là recovery suit, vì màu đen hấp thụ được nhiều bức xạ mặt trời hơn, do Sup mới sống lại nên cần hồi phục sức mạnh gấp, đoạn mặc áo đen xong là bay ra ngoài vũ trụ tắm nắng đó.

Dark Knight return cũng có cảnh Sup đỡ bom hạt nhân xong xém chết, mà vụ nổ hạt nhân tạo lớp mây mù cản ánh sáng mặt trời, nên Sup phải hút năng lượng mặt trời trữ trong thực vật để hồi phục

1616401433702.png
 
Last edited:
Thì là phim không ra rạp với cả để tưởng niệm con gái nên Zack để đoạn đó vào mà. Chứ ai xem cũng biết đoạn đó cho con gái ổng vì thực tế bài hát đó không ăn nhập gì với phim cả. Dù sao thì phim ra cũng là thoả lòng của Zack, ổng làm vì fan, vì bản thân ông. Đoạn Nightmare quay thêm là để thể hiện hết tầm nhìn của mình, cho khán giả hình dung ra một Universe ông vẽ ra sẽ như thế nào. Kể cả WB không cho làm JL 2, JL3 thì nó vẫn đủ cho khán giả thấy nội dung sẽ ra sao. 4 năm chờ cho bản này ra đời thì 4-6 năm nữa cho JL2, JL 3 có lẽ fan vẫn OK thôi (trong đó có mình) Chờ vậy còn được xem các phim đáng xem chứ không phải cái WW84 hay Shazam ghẻ :beauty::beauty::beauty:
Anh nói thế tôi thấy cũng hợp lý. Vũ trụ alternative kiểu Sịp biến chất nghe khá hấp dẫn dấy.

Gần 10 năm nay bên M vẽ timeline đơn tuyến good guys win, bad guys lose hơi đơn điệu quá. GIờ có motif good guy turns bad thì sẽ là hướng mới cho dòng phim sah.
 
Ko muốn mất tiền thì kéo torrent ấy :doubt:
Mà nên xem thêm Batman v Superman để cho nó liền mạch :shame:

Muốn kéo khán giả nhỏ chứ sao . Thêm khán giả là thêm tiền .
Chứ cứ Snyder là y rằng 16+ với R . Bọn trẻ con là 1 đám tiềm năng đó .
Ý muốn là thế nhưng cuối cùng phản tác dụng sml .
muốn thế phải đi trước thằng M.
đi sau nó thì phải đi kiểu khác của riêng mình.
nó đã đi trước còn thành công, chạy theo ăn đb à.
đúng kiểu đ' làm mà đòi có ăn, có mà ăn ...
 
VCL anh suy luận kiểu gì thế?
Cái lớp kim loại bao quanh hộp nó vỡ là do năng lượng cái hộp. Không phải do sup. Nếu do sup thì sao các cơ sở hạ tầng quanh đấy không ảnh hưởng? Batman + louislane + WW không ảnh hưởng. Hay năng lượng nó chỉ nhắm đến cái hộp thôi à?
Tất nhiên rồi, năng lượng cũng có tần sóng, giống như con người nghe đc tần sóng này, con chó nghe được tần sóng khác. Con người là cái gì mà đòi lại trung tâm hơn cái hộp mother box? A bị thiếu kiến thức vật lí à?
 
Sợ thế, xem phim ốt ca thế xem phim này ko nhận ra nó build plot, chính diện phản diện đều tốt à. Quy tắc đầu tiên để làm phim hay là mọi nhân vật đều phải có động cơ và lý do để thúc đẩy hành động (what drives the motivation?). Quy tắc build plot là phải có 1 sự đánh đổi nếu 1 trong 2 bên thất bại trong việc thúc đẩy động cơ của mình (something is at stake). “Making good film 101” đấy ko tin thì tự tìm hiểu đi nhé.
ZsJL đều làm quá tốt mấy cái checklists này, như thế mà vẫn dài mồm ra chê xong nhận xem phim ốt phét lác vkl :LOL:
:beauty: bác tung ulti vầy thì sao nó đỡ được nữa 🤣
 
Cái Anti Life có tác dụng như thế nào tôi cũng chưa rõ (tôi ko đọc truyện) nhưng có vẻ nó vẫn là 1 source of Power.
Tôi cũng nói là tôi đang đợi xem ultimate goal của Darkseid là gì mà.
Ví dụ: nô lệ toàn vũ trụ để xây dựng chính quyền TW mạnh nhằm kéo cả vũ trụ tiến lên xã hội hòa bình, bác ái, phát triển...chẳng hạn.

Power nó như 1 con thuyền ấy, nếu anh lấy nó làm phương tiện thì nó sẽ chở anh đến lý tưởng. Còn nếu anh coi Power là mục đích thì anh sẽ mãi mãi làm nô lệ trên con thuyền đó thôi, vì anh sẽ không bao giờ tìm kiếm đủ Power để thỏa mãn mình.

Tôi khá thích nhân vật Thanos ở IW, vì lão dám nhảy khỏi thuyền sau khi đạt được lý tưởng. ĐIều này ko phải ai cũng làm được.
Tôi cũng thích Thanos ở IW, dù cái lý tưởng của hắn có nhiều thứ để nói. Nhưng quan trọng là hắn đã kiên trì đến cùng để thực hiện bằng được cái lý tưởng đấy của hắn. Nhưng sang đến EG, tất cả sụp đổ, Thanos đạp đổ tất cả đã xây dựng nên hắn ở IW :go:
Darkseid thì khác, hắn là điển hình của phản diện kiểu “true evil” - đơn giản là cái ác thuần tuý. Hắn huỷ diệt và nô dịch vũ trụ vì hắn là hiện thân của cái ác, mục đích và lý tưởng duy nhất của hắn là như vậy :go:
 
Lex luthor nào giao tiếp được với SW ở trong BVS thế.
Đoạn này có nghĩa là dự báo tương lai. Tức SW sẽ tìm cách hợp thể các hộp mẹ này sau khi sup chết.
Còn Lex đang giao tiếp với con tàu.
Úi! Đoạn này nhầm sorry fen
 
Nch bản 2017 là quay lại 1 số cảnh và dựa trên cốt truyện chính của bản Zack nên mọi người biết được 90% nội dung chính rồi, vì thế nên khi xem giảm độ hay.
Bản của Zack ngoài nội dung tỉ mỉ và chiều fan hơn thì các cảnh quay cũng ăn đứt bản cũ. Ông nào mà bảo k khác bản cũ thì chỉ có chưa xem hoặc xem k hiểu cái mẹ gì
 
các ông cứ kêu bê 4 tiếng ra rạp ai mà chịu nổi. nhưng đây là bản Sn cut ko phải bản chiếu rạp. còn nếu ra rạp thì chắc chắn phải cắt đi những phân cảnh không cần thiết rồi.
Cá nhân tôi thấy bản này vả đôm đốp vào mặt IQ cow của WB. nhìn cái đống cứt 2017 mà chán.
Bản thân thích MV hơn DC nhưng công nhận phải có bản SN cut thì MV nó mới có khả năng làm phim cẩn thận hơn chứ k phải kiểu vả vào mặt khán giả như bây giờ.
Chuẩn r. Thằng D mà ra phim chất thì thằng M cũng phải vậy.
2 thằng mỗi thằng phong cách riêng là đẹp.
Mấy a đừng nhìn tên tôi mà bảo fanboy DC. Tôi chưa bỏ sót phim nào bên M cả.
 
Back
Top