tin tức Chi tiết Vespa PicNic giá 88 triệu đồng

Something Else

Senior Member
Vespa PicNic là phiên bản đặc biệt của mẫu tay ga Primavera và được sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam.

Vespa PicNic gia 88 trieu anh 1

Vespa Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe tay ga có tên PicNic với giá bán đề xuất 88 triệu đồng. Không phải là một sản phẩm mới của hãng xe Italy, Vespa PicNic là phiên bản đặc biệt của Primavera 125. Vespa cho biết sẽ có 300 chiếc PicNic được sản xuất tại Việt Nam.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 2
Trước PicNic, Vespa Primavera 125 đã có các biến thể đặc biệt gồm Yacht Club (77,5 triệu đồng), RED (82,5 triệu đồng) và Sean Wotherspoon (135 triệu đồng, giới hạn 50 chiếc). Ở tầm giá 90 triệu đồng, người dùng Việt Nam có thể lựa chọn 2 mẫu xe tay ga cao cấp khác là Piaggio Medley S 150 (93,9 triệu đồng) hoặc Honda SH 150 (87,99-95,99 triệu đồng).
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 3
So với phiên bản Primavera tiêu chuẩn giá 76,5 triệu đồng, Vespa PicNic có thiết kế tổng thể và tính năng, trang bị tương đương. Điểm khác biệt đến từ các phụ kiện được lắp sẵn theo xe, đi cùng một vài điểm nhấn để tăng tính nhận diện. Vespa PicNic đặc biệt có 2 màu tùy chọn là trắng và xám.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 4

Vespa PicNic gia 88 trieu anh 5
Bổ sung dễ nhận thấy nhất trên PicNic là baga chở đồ bố trí ở phía trước và sau, đi cùng dây cố định làm từ da màu nâu. Ngoài 2 trang bị này, người dùng có thể mua thêm các phụ kiện dã ngoại như thảm và giỏ để đồ để sử dụng đi chơi xa.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 6
Yên xe được bọc da màu nâu với đường viền màu trắng và có một dây da trang trí. Thông số chiều cao yên vẫn ở mức 790 mm, phù hợp cho người lái cao từ 1,6 m trở lên điều khiển và chống chân.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 7
Ở phiên bản PicNic, mâm xe trước/sau được sơn màu trắng, thiết kế vẫn là kiểu 5 chấu chữ V với kích thước 12 inch. Bánh trước trang bị phanh đĩa đường kính 200 mm và tích hợp chức năng chống bó cứng phanh ABS. Bánh sau sử dụng phanh tang trống đường kính 140 mm.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 8
Phần cốp để đồ ở yếm trước được đính kèm thẻ kim loại ghi tên Vespa PicNic và số thứ tự sản xuất của xe, từ 001 đến 300.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 9
Còn lại, các trang bị trên Vespa PicNic giống hệt với Primavera với đèn chiếu sáng LED dạng tròn, đèn định vị LED, đèn hậu LED kiểu bán nguyệt... Mẫu xe tay ga của Vespa vẫn sử dụng bảng đồng hồ tốc độ analog có một màn hình LCD nhỏ và chìa khóa cơ.
Vespa PicNic gia 88 trieu anh 10
Động cơ của PicNic chia sẻ từ Primavera với cấu hình xy-lanh đơn, dung tích 124,5 cc và làm mát bằng quạt gió. Công suất tối đa đạt 10,6 mã lực ở 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

https://zingnews.vn/chi-tiet-vespa-picnic-gia-88-trieu-dong-post1199392.html
 
Không thẩm nổi thiết kế của bọn này. Mấy con vespa cổ còn cảm thấy đẹp và nam tính hơn chút so với mấy mẫu bây giờ.
 
tôi tưởng đặc trưng của vespa là kêu như máy cày chứ, êm thì mua honda cho xong

Mấy con Vespa cháu chắt này dek là gì với con vespa của ông nội tui
AfaxYPp.png
Dm, nó có tiếng nổ đặc trưng vl, phạch phạch tạch tạch, lại còn côn tay, và còn chạy xăng pha nhớt nữa
s70TCPA.gif


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 
Ôm con vespa mỗi lần đến siêu thị hay chỗ nào đông đúc là phát hờn, có ngày về hai bên hai vết do cái thân xe nó bè ra
 
cái động cơ iget từ 2015-2016 vắt sữa tới giờ ko thay đổi cải tiến gì, chỉ chăm chăm đổi màu đổi tên tăng giá.
//chỉ nhớ mỗi câu chuyện sáng sớm vespa đề máy phát chó sủa vang cả xóm.
Hồi xưa ngoài con vespa ra thì honda có con AB với SCR đời đầu, đề máy kêu như bể bạc đạn, so với vespa chắc cũng 9/10
 
Xe mới động cơ êm hơn thật mà
Ko như máy cày nữa
Nhưng honda nó bỏ xa lắm rồi :LOL:
Động cơ honda giờ đi còn chả khác gì xe điện :amazed:
 
Back
Top