Thấy đc khác biệt thì bá chấy rồi, cả 3 phiên bản game AC Origins, Odyssey và Vahalla đều chung nhà sx là Ulbisoft Milan & Montreal Canada, dùng chung 1 engine đồ họa là AnvilNext 2.0 lại ra đời liền sát sạt nhau thì làm gì có cải tiến về nền tảng đồ họa, chỉ thay đổi khung cảnh cho lạ mắt thôi
Ko biết bản sắp tới ở Brazil thì trông nó lạ hơn ntn
Hồi trc có bài nào nói tiểu xảo của các NSX game là muốn chất lượng hình ảnh ko thay đổi nhưng đòi cấu hình VGA khủng hơn thì nó tăng thêm số lượng polygon ẩn giấu trong các vật thể, phủ texture lên che đi. VGA xử lý dựng hình bị quá tải do số lượng object ẩn bị tăng thì tụt fps nhưng hình ảnh vẫn thế.
Đợt Odyssey mới phát hành, qua mấy bản patch vá vẫn lỗi tùm lum, giật dẹo, treo đơ game ( lỗi kinh điển dai dẳng cố hữu từ bản Origins) , fps tụt thê thảm, mãi sau này bản patch cuối sửa đc hết các lỗi thì mới mượt mà.