thảo luận 'Super League xóa bỏ 70 năm lịch sử của bóng đá châu Âu'

Status
Not open for further replies.
Wc k vì trăm cầu thủ mà bỏ được nhé. Hơn nữa đây là quy mô tổ chức. A muốn đánh bật thì phải lập ra 1 tổ chức tương đương lớn hơn

FIFA hay UEFA không xây được SVĐ nào, cũng chẳng trả lương cho cầu thủ hay liên đoàn nào, quyền lực của FIFA hay UEFA tồn tại một cách rất vô lý, không làm mà đòi có ăn thậm chí còn ăn nhiều nhất.

Giờ các liên đoàn quốc gia hợp nhau set kèo đá thay WC, Euro thì FIFA hay UEFA cũng đứng ngoài chửi đổng chứ làm được thá gì
qZV215Z.png
 
Mấy thằng uefa bị đá mất bát cơm giờ đang sủa điên loạn, chắc vận động nốt chút sức lực cuối cùng nhằm cứu vãn được tí nào hay tí đó. Perez bảo là đéo cho tao chơi WC, Euro thì tao lại tạo ra sân chơi Supper Wc, euro xem thằng nào sợ :LOL:
liệu mấy đội tuyển gia châu á như nhật, hàn có dám nhận lời của perez ko khỉ? nên nhớ fifa cũng viện trợ hỗ trợ cho cả liên đoàn bóng nhỏ như vff cũng nhận dc đó
 
Vậy mai mốt đối với MU hay Barca thì hạng 16 hay top 2 cũng như nhau vì có cần vào top 4 giành suất C1 đâu . Lúc nào cũng chắc slot trong 15 đội rồi . Tầm giữa mùa mà thấy ko đua nổi vô định thì buông luôn tập chung đá giải ESL .
- Thật ra bọn ESL muốn thay FIfa làm WC thì phải bơm thật nhiều tiền dụ dỗ hết tất cả liên đoàn bóng đá trên thế giới bỏ Fifa , Chứ tổ chức giải WC mà chỉ cần thiếu Brazil , Đức thì chả còn là WC nữa
 
Thằng nào cũng muốn thay đổi để có thêm nhiều tiền, để xem btc hay cầu thủ sẽ chiến thắng :doubt:
btc và clb ( chủ tịch clb thì đúng hơn ) , Lôi cầu thủ vào đây là không đúng ,cầu thủ gần như không liên quan ở đây nhưng họ lại là người có nhiều fan nhất .
 
Tầm nhìn của GS đi trước thời đại cmnr :sexy_girl:
Ngay từ năm 2009, HLV Arsene Wenger đã đưa ra dự đoán về việc các CLB tại châu Âu sẽ tổ chức một giải đấu riêng trong tương lai. Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh tiền thưởng và khoản ăn chia với các đội bóng nhỏ ở Champions League không thể làm hài lòng các "ông lớn".
 
Một dự án tầm cỡ thế này chắc chắn phải được thai nghén từ rất lâu rồi. Mà những người thai nghén nó là ai? Hãy nhìn xem, toàn là Tỷ phú - Chủ tịch của 12 CLB [có thể nói là] lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

12 con người này là những cái đầu toàn sạn, va vấp đủ mọi thể loại sạch-bẩn, thiện-ác trong cuộc đời. Chắc phải bức xúc đến mức không thể chịu đựng nổi nữa mới cùng nhau bàn bạc để đi đến quyết định này.

12 con người này chắc chắn cũng đã được tư vấn bởi một đội ngũ chuyên gia luật, kinh tế, thống kê, tài chính... các thứ rồi, chứ đâu phải nói khơi khơi, rủ nhau ký là ký cái roẹt.

Thằng UEFA và FIFA tự bản thân nó ngày càng thối nát, tham nhũng, bệ rạc, đứng ra tổ chức giải nhưng ăn chia không đều, bóc lột sức cầu thủ, tổ chức cái giải Nation League và mấy trận giao hữu vô thưởng vô phạt, cầu thủ thì do CLB trả tiền mà bị vắt sức ở đủ loại mặt trận, đi đá tuyển QG bị chấn thương về cũng CLB trả lương, CLB điều trị.

Bản thân UEFA và FIFA có Platini, Blatter đã dính bao nhiêu phốt về bê bối tiền nong mà không chịu tự soi, tự sửa, càng ngày càng lộng hành, đéo coi đám tỉ phú và cầu thủ - những người đem lại nguồn thu cho chúng - ra gì, giờ bị lật thế này cũng đáng lắm.

Còn thằng Bayern Mulon nữa, chưa tham gia thôi chứ không phải không tham gia, đang ngắm ngắm xem kèo ESL có thơm không để nhào vô chứ lạ đéo gì.

gKn9Y0y.png
 
:beauty: các a cứ lo c1 . Super league mà ra phủ sóng các mặt báo thì chả ai còn nhớ c1 là cái gì đâu :big_smile: . Tiền gấp 3 lần thì là tôi tôi ký cái rẹt . Ở đó mà giữ nếp :dreaming:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Phi vụ này thông qua được thì khán giả cũng mừng đấy. Có 1 giải đấu chất lượng hơn. Và thằng lol uefa và fifa cũng bớt hống hách, về đúng giá trị của tụi nó là 1 con kền kền ăn xác trên công sức người khác ( clb và cầu thủ). Đã là lũ kền kền mà ko biết điều lại cứ tưởng mình có quyền. Chết mẹ tụi mày đi
 
toàn mấy con chó khóc mướn.
từ fb, insta đến ledddit :LOL::LOL:

y như kiểu bọn thổ tả, nữ quyền. :giggle:

tao fan mù u mà nghe thằng ml neville, ferdinand phât biêủ óc chó vl.

Sent from Xiaomi M2007J3SG using vozFApp
Huyền thoại của MU nhà anh gáy to lắm, chả bù Chè sen nhà tôi có ai nói gì đâu :D :D
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top