Đại chiến các trường đạo tào ngành CNTT Bắc - Nam

X8XeYA4.jpg

Ngại quá hehe. :shame:
Vậy mày chính là th nobitatrym bùng kèo toán đúng không???.Học hcmus thì cũng ghê đó chứ
 
chỉ phàn nàn mỗi cái sao cứ cố phải nhét thêm trường vào cho đủ số? không đủ thì thôi, lấy top 9 cũng được chứ sao :beat_brick:

còn xếp hạng các trường thì phải có tiêu chí chứ không thì sv trường nào vào def trường đó à? mà xếp hạng rồi để làm gì?

Tại trước tôi cũng tính vào trường này :), tìm hiểu thì CNTT Rmit cũng mạnh đấy có điều người ta nhìn vào chỉ quan tâm học phí và gia cảnh thôi.
0eiYNWC.png
 
US mạnh lắm bác
zFNuZTA.gif
mấy thầy trường em cũng nể US lắm. Nói chung là mỗi trường có 1 cái mạnh riêng, như UIT tụi em thì được tiếp xúc với ngành từ sớm, đc chạy deadline, làm đồ án từ sớm nên khả năng tư duy, lập trình cũng ổn, nhưng đó là do làm nhiều. Còn US thì kiểu quái vật ngay từ trong suy nghĩ, vừa học nặng đại cương mà cái tư duy toán học, thuật toán của mấy bạn đấy cũng khủng khiếp lắm. Nói chung là cảm giác của em thì US mới thực sự giỏi, giỏi ngay từ đầu, còn UIT thì học nhiều làm nhiều mới được thế. Thầy em cũng phải thừa nhận là trường mình tốt nghiệp ra, nói về code giỏi cũng chiếm nhiều nhất là 30% thôi
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
us được tài năng + tiên tiến mạnh
Đại trà thua BK
Vài năm gần đây thì đại trà cũng cỡ ngang ngang bên uit chứ không đến nỗi hơn quá nhiều
 
so HUST với UET thì cũng cân kèo, một 9 một 10. Nhưng so cựu sinh viên thì BK có vẻ mạnh hơn, ví dụ như Hùng Trần Got It, Khải Vương Zalo
 
Back
Top