tin tức Sony thông báo điện thoại XPERIA đã có lãi sau nhiều năm bết bát

Creed

Đã tốn tiền
Quý đầu tiên của năm dương lịch không bao giờ là quãng thời gian tuyệt vời đối với hoạt động kinh doanh smartphone Xperia của Sony và năm nay cũng không khác gì khi thương hiệu Nhật Bản công bố trong kết quả thu nhập mới nhất của mình.

Khoảng 400.000 smartphone Xperia đã được xuất xưởng trong quý 1 năm 2021. Kết quả còn lâu mới mang tính đột phá, nó thể hiện mức thấp kỷ lục chung của bộ phận này và sau một quý nghỉ lễ với 1 triệu máy được bán ra.

Nhưng ít ra cũng có một số tin tức tốt: Nhu cầu điện thoại Xperia ổn định so với quý trước, khi Sony cũng xuất xưởng 400.000 smartphone. Hầu hết các thương hiệu đều đặt mục tiêu tăng trưởng hàng năm nhưng Sony đã báo cáo số lượng giảm trong nhiều năm, vì vậy đạt được sự ổn định không có nghĩa là kỳ công.

Sonys-Xperia-smartphone-business-reports-first-profit-in-years.webp

Trong năm tài chính 20 của Sony (từ tháng 4 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021), tổng cộng 2,9 triệu smartphone Xperia đã được giao cho khách hàng, giảm một chút so với con số 3,2 triệu trong năm tài chính 19.

Bộ phận Xperia của Sony lần đầu tiên có lãi sau nhiều năm

Ngoài ra, Sony đã xác nhận rằng năm tài chính 20 là lần đầu tiên kể từ năm tài chính 17, bộ phận truyền thông di động của họ báo cáo lợi nhuận, do đó đạt mức dự báo mà hãng đã công bố vào năm ngoái.

Sony-Xperia-1-II-Review-005.webp

Mảng kinh doanh di động của Sony đã báo cáo lợi nhuận 27,67 tỷ JPY (254,96 triệu USD) trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2021. Việc cắt giảm chi phí đáng kể trong bộ phận Xperia cũng góp phần tăng lợi nhuận lớn cho mảng kinh doanh Sản phẩm & Giải pháp Điện tử (EP&S).

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Xperia đã hoàn toàn thắng lợi. Trong quý gần đây nhất bộ phận smartphone vẫn lỗ 14,12 tỷ yên (129,58 triệu USD), mặc dù doanh thu tăng một chút lên 74,15 tỷ yên (680,75 triệu USD) so với 70,38 tỷ yên (646,13 triệu USD) trong quý đầu tiên của năm ngoái.

Creed - dịch từ Phone Arena
 
Doanh thu nó tạo đáy rồi, chuẩn bị phục hồi.
Chưa từng có cơ hội dùng đồ sony. Tương lai nhất định sẽ tậu một em flagship về trải nghiệm lời đồn của thiên hạ về hoàn thiện sản phẩm.top 1 của SONY.
 
Doanh thu nó tạo đáy rồi, chuẩn bị phục hồi.
Chưa từng có cơ hội dùng đồ sony. Tương lai nhất định sẽ tậu một em flagship về trải nghiệm lời đồn của thiên hạ về hoàn thiện sản phẩm.top 1 của SONY.

Đừng! Thà rằng cứ để cái suy nghĩ Sony ngon trong đầu thôi. Mua về mất công thay đổi suy nghĩ

Gửi từ Sony XQ-AS72 bằng vozFApp
 
Back
Top