VCB bị đạo diễn Lê Hoàng ''chửi '' ngu dốt và coi thường người dân

Không riêng gì VCB mà hầu như các ngân hàng quốc doanh đều vậy cả, Agri, Vietin cũng thế thôi
thái độ bọn nhân viên VCB vô cùng xấc xược bố láo xin phép ụ mẹ tụi nó



VCB nó coi KH cá nhân như 🐶 ấy :D
Ra mấy bank tư nhân cho lành như bọn Tech, Acb, Sacom,Vp các em xinh tươi nhìn muốn nổ card, ăn nói ngọt ngào sâu lắng lắm:p

Gửi bằng vozFApp
 
Bỏ thằng vcb này dc 2 năm rồi. Và cảm hối hận. Giá như phải bỏ nó cách đây 4, 5 năm mới đúng :boss:

Sent from HUAWEI YAL-L21 via nextVOZ
 
Dịt mẹ vietcombank Thẻ như cc.Ngày xưa dùng thẻ thường rút ở cây nào cũng đc từ ngày sang thẻ từ đéo rút đc ở cây khác mà toàn phải rút ở vietcombank
 
Đông Á 1 thời từng là ngân hàng dẫn đầu về chất lượng cũng như công nghệ. Nhưng từ lúc dính phốt của Ông Bình và NHNN vào kiểm soát đặc biệt thì coi như không phát triển nữa. Chứ 1 thời từng là NH đầu tiên có ATM rút vàng đấy bạn ợ.
Tôi xài đông á lúc còn sinh viên đi làm thêm tầm 2009 2010 gì đấy, phải nói lúc đó best. ATM màn cảm ứng, nạp tiền các kiểu. Giờ càng ngày càng nát :(
 
VCB có cái shit QR rút tiền, hôm trước cần rút tiền, đi 8 cái trụ, ko cái nào rút đc QR hết, toàn báo đường truyền giề đó. :( bực chuyển toàn bộ qua MB bank rút phát một
 
Bọn vcb này chưa có cdm nhỉ, ngày trước dùng vcb là chính atm + visa các kiểu. Mà giờ mấy ngân hàng có cdm ngon quá, mấy năm nay chả phải ra quầy giao dịch bao giờ nên bỏ luôn vcb rồi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Cơ bản nó có coi khách hàng cá nhân ra cái mẹ gì đâu. Dân VN lâu nay vốn dĩ thường bỏ qua những chuyện be bé như vậy. Cá nhân mình cũng ko thích ô Hoàng này lắm, nhưng quả này ô phát biểu được phết. :D
 
Đã từng dùng thằng Vcb này, phải nói là như cứt. Quầy giao dịch lúc nào cũng đông, xếp hàng lấy số như đi làm thủ tục hành chính nên mất cả buổi. Nhân viên kiểu hách cmn dịch. Các loại phí thì 1 đống, mắc như chó
osCpCsi.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hên và VCB chứ TCB thì mọt rông nhá ông đạo diễn đàn bà.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Techcombank thấy ngon nhất ngon từ nhân viên tới hệ thống app

Techcombank nhân viên cực kỳ ngáo đá.

Tháng trước đi làm cái thẻ, ra em nhân viên kêu ko phục vụ được khách vip, anh đăng ký thẻ trên app. Mình đưa app bảo thế em làm cho anh đi, nó chọc chọc 1 lúc bảo được rồi anh ạ. Về chờ 2 tuần éo thấy thẻ đâu lại mò ra, gặp đứa khác nó bảo ko thấy cái thẻ nào, để em đăng ký lại cho anh. Mình bảo ok, đăng ký cho anh thẻ priority nhé, vâng vâng, tuần sau ra nhận thẻ Classic, thật là vkl. Nói thì đội ở đấy mặt trơ ra luôn, chả thèm xin lỗi, chả thèm giải quyết. Mất 110k phí nhé.

Xong đổi số đt khác, đổi xong nó bảo với mình là số này của anh có người khác dùng làm tài khoản app rồi, nên anh có thể nhận đc tin nhắn quảng cáo hoặc cksh từ bên em nhưng ko thể nhận được code xác nhận hoặc reset mật khẩu nhé. Vcc, thế thì chúng mày đổi làm con kẹc gì ko biết.
 
Thằng này với bidv phí đắt như chó, giao dịch thường xuyên mà xài 2 thằng này đúng ngu người
Bidv giờ có gói B-free. Chỉ cần duy trì tài khoản trên 3 củ hoặc trả 22k trên 1 tháng là đc miễn phí chuyền khoản nội và ngoại ngân hàng.
Hôm qua vừa bọn BIDV gửi tin nhắn qua zalo mới biết có vụ này.
Đăng ký online trên app.:byebye:
via theNEXTvoz for iPhone
 
T thì cay thằng agribank.
Trước 1 lần rút tiền ở cây atm thì tiền ko ra nhưng vẫn trừ tiền trong tk. Nhưng mà đc hoàn tiền ngay lập tức.
1 lần khác cũng rút tiền ở cây atm đấy. Lần này cũng bị trừ tiền trong tk mà tiền éo ra. Lúc đầu tưởng như lần trước nó sẽ tự động hoàn lại. Nhưng chờ cả buổi sáng ko thấy có.
Cuối cùng phải vác xác lên PGD làm việc. Mà nhân viên chán đời vl.
Lúc đầu ngồi quầy số 9 thì nv hướng dẫn qua quầy số 1 làm việc.
Mà quầy số 1 đông như quân nguyên. Chờ hơn 1 tiếng mới tới lượt. Cái PGD si đa ko có bốc số thứ tự. Còn người dân thì ý thức kém vl. Cứ xen ngang vào. Có ông vào nộp tiền, chen vào trước mặt mình mà éo thèm nói 1 câu.
Thôi kệ, tại t thấy già cả rồi nên ko muốn nói.
Sau hơn 1h đồng hồ chờ đợi. Thì nhân viên bảo: ”anh ơi, phải qua quầy số 3 mới đúng”. Mẹ nó, ngay từ đầu nv hướng dẫn qua quầy số 3 thì éo làm. Hướng dẫn mình qua nhầm quầy mới cay. Thế là lại phải qua quầy số 3. Lại phải ngồi chờ. Và lại bị chen ngang.
Cuối cùng mất gần 1h45’ để viết 1 cái đơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Back
Top