đánh giá Tiết canh ở hàng này rất mất vệ sinh

[Góc coi thường sức khỏe thực khách]
Trưa hôm qua (9/5) mình và vài người bạn có ghé quán vịt Thành Luân dưới chân cầu Chương Dương để ăn. Đây là quán quen mình đã ăn nhiều lần vì chất lượng và giá cả.
182497214_3749352788498388_1203403974153946116_n.jpg

Điều đáng nói là hôm qua mình đã rất thất vọng với quán. Bọn mình đến có gọi tiết canh để ăn. Khác với mọi lần gọi xong thì khá lâu sau mới có tiết manv lên thì hôm qua tiết lên rất nhanh làm mình thấy hơi lạ. Đến lúc ăn thì ôi dồi ôi không hiểu kiểu gì. Ảnh mình chụp lại đây mọi người có thể thấy màu tiết bên dưới đã thâm lại, lớp đỏ tươi bên trên rất mỏng và xắn vào tách ra làm 2 riêng biệt. Điều này chứng tỏ tiết này đã đánh sẵn để lâu và cho thêm lớp tiết mới lên trên để đánh lừa. Mình ăn uống để ý rất kĩ, từ màu thâm đến mùi hôi khi ăn miếng tiết thấy rõ rệt. Mình có hỏi chị phục vụ và chị nhăn mặt bảo "Tiết mới mà" sau đó quay ngoắt đi vào trong???

Tiết canh người ăn được người không nhưng quy tắc nó phải là tiết tươi, đảm bảo một chút. Đây quán phục vụ món tiết ôi cho khách thì không khác gì coi thường sức khỏe của khách và thậm chí là coi thường khách, huống hồ mình còn là khách quen đã ăn nhiều lần.

Chất lượng đồ ăn và thái độ phục vụ đúng kiểu đuổi khách!

https://www.facebook.com/photo?fbid=3749352785165055&set=gm.2610086592629045
 
Tiết canh heo thì không có chiện vệ sinh đâu bạn à...
Nó dính cứt đái trong lò mổ rồi...
Trừ khi ăn tiết canh thỏ hay tiết tự thọc tự đánh chớ đồ ngoài đường thì fen tự hiểu, dân xứ tui họ biết lắm rồi nên giờ tiết canh ít bán lắm (trừ mấy thằng mới mở mắt đi nhậu cháo lòng thì không nói)...
 
cái thao chứa tiết heo không bao giờ rửa hay vệ sinh nhé my fen, cộng thêm việc xử lý lấy tiết từ heo ra cũng bẩn vkl, tóm lại là tiết chính thì ăn đc, chứ tiết sống thì 100% dơ bẩn
 
Bản thân món tiết canh sống đã là mất vs an toàn thực phẩm rồi còn so sánh chỗ nọ hơn chỗ kia làm ji cơ chứ 😎
 
Bản chất tiết canh làm gì có vệ sinh. Trog máu biết bao nhiêu vi khuẩn độc chất trong đó. Chưa kể giun kst nữa.
Ăn ko bị gì chả qua số anh may mắn hoặc chưa tới lúc phát bệnh thôi
 
vãi l giờ này còn đi ăn tiết canh sống vậy thím :amazed:
trời kêu ai thì nấy dạ đấy, dính cái con vi khuẩn cầu cầu gì đó thì oẳng ngay.
E hay ăn vịt luộc nên cũng hay ăn tiết canh, nhưng hàng đó 100% tiết canh nó đánh xong mang hấp hết, ăn cũng ngon mà
 
ăn tiết canh sống kiểu này thường ko ai coi trọng đến sức khỏe cả :surrender: cảnh báo của bạn đối với trường hợp này hơi thừa.
 
Back
Top