thảo luận MV mới của Đen Vâu thu hút khán giả

Cryolite.

Senior Member
https://vnexpress.net/mv-moi-cua-den-vau-thu-hut-khan-gia-4276677.html
Rapper Đen Vâu ra mắt MV "Trốn tìm", thu hút một triệu lượt xem sau gần hai giờ đăng tải.

Nhạc phẩm mới của Đen được phát hành sau gần nửa năm kể từ bài Đi về nhà (ra mắt dịp Tết nguyên đán). Ca khúc là dòng hoài niệm của tác giả về những điều xưa cũ. Anh ví chuyện tình thuở xưa như một trò chơi trốn tìm, mà người trong cuộc chỉ là "hai đứa nhóc". Theo thời gian, chàng trai nhận ra dù gieo bao ước mơ, khát vọng, anh vẫn không có được cô, "tình yêu từ những ngày xưa đã ngủ quên dưới tán cây im lìm".


Đen Vâu lấy cảm hứng sáng tác khi nghe lại một số bài nhạc Việt thập niên 1990 - 2000. Theo anh, cuộc đời mỗi người đều là trò trốn tìm. "Ngày xưa, chúng ta tìm những đứa trẻ trong xóm, lớn lên mỗi người lại đi tìm một cái khác nhau: tìm bản thân mình, một ai đó để gắn bó, thành công, đam mê...", anh nói. Anh mời ba thành viên nhóm MTV hát cùng (featuring) vì thích nhiều bản hit của ban nhạc này.

Rapper cho biết thu âm ca khúc mới trong một tuần - lâu nhất từ trước đến nay. Anh chọn các nhạc cụ mộc, mang âm hưởng acoustic. So với nhiều bài trước của Đen, phần hát của Trốn tìm trội hơn phần rap. Anh chủ ý để những đoạn nhạc dài ở phần cuối, kết thúc bằng tiếng rải guitar nhằm gợi cảm giác miên man, hoài niệm. Rapper cũng nỗ lực viết ca từ gọn hơn.

Tạo hình Đen Vâu trong MV mới. Ảnh: Duy Lê.

Tạo hình Đen Vâu trong MV mới. Ảnh: Duy Lê.

...
 
Last edited:
Nhớ hồi xưa Da Lab nổi vkl mà ô Đen còn lận đận, rồi bùng 1 phát ông này bứt lên hẳn đến tận bây giờ.
Fb mình cũng có mấy đứa share, chả dám ngược dòng, mất hết mối làm ăn, cviec thì bome :shame:
 
Back
Top