U40 mà tuyển chồng nhiều tiêu chí quá trời!

Đơn giản và dễ hiễu vì càng lớn tuổi thì càng nhận ra ở 1 người cần nhiều thứ hơn là tình yêu, điều mà khi còn trẻ chỉ cần có thế.
 
vn 20 30 năm nữa thì cũng sẽ thiếu vợ như tàu thôi .
các a đẻ con trai sau này rất áp lực
 
Cái quan trọng đầu tiên là tình yêu đã anh nhé. Không yêu thì có hòa hợp cỡ nào thì cũng chỉ như tù nhân cố hòa hợp với cái nhà đá đang giam mình thôi
Bạn có hiểu ntn là yêu ko? Yêu nó thể hiện bằng những gì? Các bạn trẻ cứ nói yêu nọ yêu kia, còn bản chất của tình yêu thì lại ko hiểu, bản chất của tình yêu chính là những thứ mình nói bên trên đó
 
Chỉ đạt có tầm 70% các yêu cầu và tuổi tác khủng quá nên thôi nhường các bậc cha chú :rolleyes:
Nói chứ cũng ko biết sao mà phải đến tầm 40 mới lấy chồng, tầm này kiếm được ai nữa. Bởi vậy vozer chửi gái tầm 28-32 ẩm ương ko lấy chồng sau này dần hối hận cũng chả sai :whistle:

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
 
Ngoài cái quê quán, giọng nói thanh âm trầm thấp ra, thì những cái còn lại quá là bình thường, đứa con gái nào cũng vậy thôi, kể cả múi mít hay bà già, có điều họ không liệt kê ra. Chỉ cần phạm 1 điều trong đó thôi cũng đủ có khả năng li dị rồi.

Nhưng mấy bác trên cũng nói đúng, tình yêu hôn nhân nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác nữa, chứ ko phải như sàng lọc CV. Cho dù đủ hết các tiêu chí trên thì cũng chưa chắc hòa hợp được nhau.
 
Mình có đứa bạn tạm cho là thế này: nó là bsi, sắp tới dc đề bạt làm phó khoa, gốc Huế, sinh năm 88, k rưọu bia, thuốc lá, đẹp zai, nhà cơ bản (có nhà tp), tính tình ôn hòa, dễ mến, nụ cười duyên, học dân chuyên Hóa...... Vậy có đủ đáp ứng yc đề bài k nhỉ?
Dân Huế mà còn làm Bác sĩ mà lại còn giỏi thì tôi sure là nó gia trưởng ccđm nhé fen
 
40 thì còn cái gì nữa nhỉ?
còn cái nịt
lBAzaFs.png
 
ghi nhiều vậy thôi chứ thấy mấy tiêu chí rất bình thường luôn mà nhỉ.. mình 30, và nhìn vòng vòng xunh quanh đồng nghiệp đều vượt bậc đóng trên..
thì bình thường, mà cũng vì là bình thường nên những người có tiêu chí đó là có gia đình hết rồi :) chứ hiếm ai đủ tiêu chí như chị mà độc thân
chưa kể có độc thân đi nữa thì đủ tiêu chí chị đó tuyển thì vẫn dư sức quen dc các em loanh quanh U30 (thậm chí trẻ hơn)
nên tập "khách hàng" của chị đã hiếm càng hiếm hơn :)
 
Back
Top