6k thì xe em nó ms lên được tầm gần 70 (Xe 155) còn 7k thì hơn 70 tý mà phải đường xuôi gió á chứ ngược tý cũng khólên 6k tầm 70-80 thì bt mà, bị cái là đi chậm tua cao thui nên mới tốn xăng hơn xe số
6k thì xe em nó ms lên được tầm gần 70 (Xe 155) còn 7k thì hơn 70 tý mà phải đường xuôi gió á chứ ngược tý cũng khó
thực tế là thế mà đúng ra thì nếu bám thì nó bám ở 2k hơn xíu nếu để chân chống đứng còn depa thì 3k là bình thường do phải lên đó thì xe mới đi ổnThấy ông này test con Vario depa tua lên hơn 3k mới bắt đầu bám .
Xe t hiển thị đầy đủ rpm, nhiệt độ nc mát, điện áp bình, mà nói thiệt chạy xe méo bao giờ để ý mấy cái đó luônMua ECU Aracer rồi thêm cái Cube G.
Hiển thị rpm, nhiệt độ nước mát, điện áp bình...
Chơi tới bến luôn đi.
Đang nói xe máy lái qua xe hơi, LOLMấy xe ô tô dùng hộp số cvt hay xe dùng số tự động thì nhà sản xuất còn để vòng tua làm gì vậy mấy thím page 1?
cho giống xe ô tô
Tay ga hiển thị tua để làm j ?
cười ẻ nhu cầu của thớt
Bán mẹ xe đi mua côn tay thì
xe số hay côn tay hoặc oto các kiểu có thể cảm nhận được vòng tua mà không cần nhìn đồng hồ không nhỉ,hicMua đồng hồ Koso đập vào, mà tay ga cần xem tua máy nó vô nghĩa vkl.
Nếu chỉ cần cảm thì có redline 10k thì cứ redline đi rồi hạ ga tự nhớ mức âm thanh động cơ để “cảm” thôixe số hay côn tay hoặc oto các kiểu có thể cảm nhận được vòng tua mà không cần nhìn đồng hồ không nhỉ,hic
côn tay cũng cần đồng hồ tua để làm gì đâuCôn tay ngta mớ cần đồng hồ vòng tua chứ xe số, xe ga đâu cần thiết nhỉ?