thảo luận Ác nhân trong ‘Eternals’ sẽ nguy hiểm hơn Thanos?

Kể ra trái đất là hành tinh bất hạnh cmn nhất cái vũ trụ này nhỉ. Suốt ngày bị các thể loại ngoài hành tinh nhăm nhe xâm chiếm. Và Mẽo quốc là đất nước bất hạnh nhất trái đất khi mà đa phần các cuộc tấn công hay thảm hoạ đều vô tình xảy ra ở Mẽo đầu tiên :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Ít ra còn không như bọn Xander hay cả đống hành tinh khác bị thằng Thanos nó hủy diệt và diệt chủng, thấy trái đất còn đỡ đấy
 
Lúc nghe tới Eternals trong đầu tôi cứ nghĩ ít ra bọn này cũng phải to xác cỡ thằng khoai tím chứ nhỉ. Hay bọn này là bọn người siêu đẹp do con mụ gì trong phim Vệ Binh tạo ra?
 
Thanos đeo găng thần full opt +15 đánh thua con SW hít tí đá cười ỉa
Bọn Marvel làm phim power scale rất là ảo,
 
Nguy hiểm chỗ nào thế??? Ngoài việc xây dựng một nhân vật được xem là có sức mạnh và ước muốn tiêu diệt nửa vũ trụ thì chả có cmg, thằng phụ tá của nó tên gì quên rồi còn có vẻ chút chút gọi là nguy hiểm. Xem một bộ phim hình sự với thằng sát nhân chỉ vài người thôi nhưng hắn còn toát lên vẻ nguy hiểm còn nhân vật Thanos này có giết cả tỉ tỉ mạng cũng chả toát lên cđg, một nhân vật nhạt nhẽo vô vị, lắm kẻ bảo phim cho con nít cũng không phải không có lý :surrender:

Tôi cũng thấy thằng đệ Ebony nhìn còn nguy hiểm hơn boss Thanos của nó
QkpPVI6.jpg
 
ác nhân vũ trụ nhưng đánh thằng người cáp nón chỉ bị xay xước :D.
xem những series như Invicible vs The Legacy Jupiter thực tế hơn. đấm phát lòi xương lũng bụng
Chuẩn, quả này xem thấy bịa đcđ, xem bọn Invincibe đấm toàn lòi xương thủng bụng, máu me đứt đầu, đằng này các anh đánh nhau toàn xước mặt
 
Lại có thằng nào nguy hiểm hơn thằng đã diệt nửa vũ trụ à? Nhẽ lần này 2/3 vũ trụ
 
Back
Top