tin tức Khách "tố" Hyundai Santa Fe mới lấy được một tuần đèn đã thấm nước

davidpuskin

Member
Sau một tuần lấy chiếc Hyundai Santa Fe, đèn trước đã bị thấm nước, hãng "đổ lỗi cho khách hàng", trong khi khách hàng khẳng định xe hoàn toàn nguyên bản.
Khách
Đèn trước chiếc Hyundai Santa Fe bị thấm nước. (Ảnh: FB)
Theo chia sẻ của khách hàng có nick Barnaul... anh lấy chiếc xe Hyundai Santa Fe tháng 3/2021, sau một tuần đèn trước xe bị thấm nước, anh mang xe qua Hyundai Giải Phóng (địa chỉ tại số 510 đường Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Mai, Hà Nội) để kiểm tra.
Tại đây nhân viên của Hyundai Giải Phóng sau khi kiểm tra trả lời: Xe bị hiện tượng này rất nhiều, cơ bản là bị hấp hơi bình thường, bảo tôi cứ đi vài hôm nữa không hết thì đi đến 6.000km rồi quay lại Hyundai Giải Phóng sẽ bảo dưỡng và xử lý cho.
Khách
"Lời khuyên" của nhân viên Hyundai Giải Phóng
Tôi mang xe về, đi đến 6.000km nhưng hiện tượng trên vẫn không hết nên đã mang xe đến Hyundai Giải Phóng kiểm tra lại. Sau một hồi kiểm tra, nhân viên của Hyundai Giải Phóng nói: Xe của tôi bị bị va đập làm gãy tai treo của đèn cho nên bị nước vào, trường hợp này không thuộc diện được bảo hành.
Khách
Nhân viên Hyundai Giải Phóng cho rằng xe bị va đập làm gãy tai treo đèn. (Ảnh: FB)
Không thỏa mãn với cách giải quyết và trả lời của nhân viên Hyundai Giải Phóng, khách hàng Barnaul... cho biết: Ngay khi phát hiện đèn trước bị thấm nước tôi đã mang xe đến Hyundai Giải Phóng để kiểm tra thì nhân viên hãng bảo tôi cứ mang về đi đến 6.000km nếu hiện tượng trên không hết thì mang xe quay lại kiểm tra.
Tôi đi đến 6.000km hiện tượng trên không hết, tôi mang xe đến kiểm tra thì nhân viên lại trả lời như trên, trong khi xe của tôi không xước sát, không va đập, chưa tháo một con vít nào. Vậy nó gãy vì lý do gì?
Tôi liên hệ với Giám đốc bán hàng của Hyundai Giải Phóng và tổng đài của Hyundai Thành Công thì đều nhận được câu trả lời giống nhau: Xe của tôi bị va đập làm gãy tai treo của đèn, trường hợp này không thuộc diện bảo hành.
"Xe giao bị lỗi. Lỗi này rất nhỏ, nếu làm dịch vụ chỉ mất vài trăm nghìn, xe tôi mua bảo hiểm đầy đủ. Vấn đề ở đây là cách làm của Hyundai Giải Phóng thiếu chuyên nghiệp, không quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Vì như đã nói ở trên, ngay khi phát hiện sự việc tôi đã mang xe đến hãng, nhưng hãng không kiểm tra kỹ, bảo tôi mang xe về tiếp tục đi nếu hiện tượng trên không hết thì 6.000km mang quay lại. Đến khi tôi mang xe quay lại vì hiện tượng trên không hết thì lại đổ lỗi cho khách hàng. Nếu có lựa chọn lần nữa tôi sẽ ko mua xe Hyundai " - Khách hàng Barnaul... bức xúc khẳng định.
Để có cái nhìn khách quan, đa chiều, phóng viên Ngày mới Online đã liên hệ với Hyundai Thành Công để tìm hiểu thêm về sự việc trên và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Nguồn : https://ngaymoionline.com.vn/khach-...lay-duoc-mot-tuan-den-da-tham-nuoc-24738.html
 
Đời cũ con nào cũng dính. Nhẹ thì nó chỉ như sương mờ bám lên, chạy xe tầm tiếng và bật đèn là hết. Còn nặng hơn là đọng thành giọt lớn thì mang ra hãng ăn vạ thôi ( dĩ nhiên là nếu chưa độ đẽo gì đến đèn) :shame:
 
Không biết có xóa bài, kiện anh chủ xe, CA có mời anh chủ lên phường uống trà nói chuyện ko
 
Chất lượng đầu đèn còn thua xe máy, cái này cũng dễ làm thôi, anh mua chai keo dán kính bắn vô bao luôn, có độ đàn hồi ên hơn cả ron hãng
 
Chắc bị vô nước từ đầu nhưng nghe hãng chạy đến 6000km, trong thời gian đó chắc phang vào đâu rồi, gãy pad đèn nên hãng nó có cớ từ chối. Kinh nghiệm rút ra là hễ có gì thì lên hãng bắt nó fix cho bằng được mới lấy xe về 8-) ko có kiểu ầu ơ "anh để vầy chạy tạm đi,đến đợt bảo dưỡng sau em chỉnh cho luôn" :giggle:
 
chính ra xe huyndai rất nhiều xe bị cái lỗi này. Xe này bị nặng rồi. Mà quy trình bảo hành cái lỗi này của hãng phiền vc ra, mệt mỏi về việc đi lại mất thời gian công sức . Đây còn không cả đc sửa thì đúng là bức xúc
 
Chủ xe có nghĩ là khi đến mốc 6k đến hãng bị từ chối đâu thím. Chắc h cũng tính đến võ này rồi.
Vâng, bắt vạ đc hãng mấy cái lỗi này khó lắm. Càng kêu gào, rồi lên báo vs kêu gọi cộng đồng ủng hộ thì cuối cùng cũng chẳng làm j đc j đâu. Cuối cùng thì xe mình vẫn thế, thằng nọ nó đá thằng kia chẳng thằng nào nhận trách nhiệm đâu. Ở VN này thì cứ lặng lẽ mà làm, cùng lắm mất tí bôi trơn thì lại ngon bác ạ.
 
Back
Top