tin tức Ngắm nhìn Hyundai Tucson 2025 lộ diện

ThatThapLuc

Senior Member

Hyundai vừa giới thiệu Tucson 2025 cho thị trường Mỹ. Mẫu gầm cao cỡ C này đã có sự tinh chỉnh về mặt thiết kế, tùy chọn động cơ xăng, hybrid, hybrid sạc điện, xe cũng được bổ sung za lăng mới cỡ 19 inch.​

Phiên bản mới của Hyundai Tucson không chỉ là một cải tiến đơn giản về ngoại hình mà còn là một sự thay đổi đáng kể về thiết kế. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh, cản trước và cản sau được thiết kế vuông vức, mạnh mẽ hơn cùng với đèn ban ngày LED mới tạo ra một diện mạo hiện đại.
ngam nhin hyundai tucson 2025 lo dien hinh 1

Bản N Line mang lại vẻ ngoài thể thao với các chi tiết trang trí mạnh mẽ, trong khi bản XRT thể hiện sự mạnh mẽ, bền bỉ với tấm ốp nhựa, giá nóc cao hơn. Bộ vành hợp kim mới cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế của Tucson 2025.
ngam nhin hyundai tucson 2025 lo dien hinh 2
ngam nhin hyundai tucson 2025 lo dien hinh 3

Khoang nội thất, Tucson 2025 sở hữu buồng lái kỹ thuật số được nâng cấp với hai màn hình cong 12,3 inch ghép lại, kết hợp màn hình kính lái HUD 12 inch, mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người lái. Hệ thống thông tin giải trí mới nhanh hơn và dễ sử dụng hơn, các nút bấm điều khiển điều hòa, điều chỉnh âm lượng thể hiện sự tiện lợi, linh hoạt. Ngoài ra, trang bị an toàn cũng được bổ sung camera hồng ngoại để theo dõi ánh mắt tài xế cùng các tính năng an toàn tiên tiến khác.
ngam nhin hyundai tucson 2025 lo dien hinh 4

Riêng bản hybrid và PHEV thêm lựa chọn chế độ trẻ em. Theo Hyundai, chế độ này thiết kế riêng cho khách hàng đi cùng trẻ sơ sinh hoặc thú cưng vì giúp giảm khả năng tăng tốc, người lái mang lại cảm giác tăng tốc nhẹ nhàng hơn.

Tucson 2025 kế thừa hệ truyền động từ phiên bản cũ với những tinh chỉnh tăng công suất ở bản PHEV. Tucson Hybrid trang bị động cơ 1.6 tăng áp kết hợp một môtơ điện mạnh hơn, cho công suất 64 mã lực so với 59 mã lực trước đó, bộ pin 1,49 kWh. Tổng công suất 231 mã lực.
ngam nhin hyundai tucson 2025 lo dien hinh 5

Tucson PHEV (plug-in hybrid) kết hợp động cơ 1.6 tăng áp, một môtơ điện nâng cấp, công suất 97 mã lực tăng 7 mã lực so với bản cũ, kèm pin 13,8 kWh. Bản PHEV có tổng công suất 268 mã lực.
Cả hai phiên bản hybrid và PHEV đều dẫn động 4 bánh HTRAC tiêu chuẩn với nhiều chế độ lái, như Normal, Sport, Snow và My Drive. Hệ thống phanh tái tạo có thể điều chỉnh.
ngam nhin hyundai tucson 2025 lo dien hinh 6

Tucson 2025 với động cơ đốt trong là loại máy xăng 2.5 tiêu chuẩn, công suất 187 mã lực, giống bản cũ. Xe dùng hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn FWD hoặc AWD.
Theo kế hoạch, Hyundai Tucson 2025 sẽ bán ra thị trường Mỹ từ tháng 6, đầu tiên với bản động cơ xăng, trong khi bản hybrid và PHEV bán ra từ tháng 9. Mức giá công bố gần thời điểm bán ra.
 
để ý vành bánh xe trước có tai cam là sao thím nhỉ, để ý crv cũng có:nosebleed:
Chắc đèn định vị ngang thân xe thôi fen, đèn trước và sau nó ko làm kéo dài sang ngang, nên nếu nhìn từ hướng ngang thân xe vào khó định vị, nên nó làm cả tai cam trước, sau kìa :big_smile:
 
bớt các nút cảm ứng đi cái
bản hiện tại màn hình toàn nút cảm ứng đi xe 15p vẫn thấy nóng ngó xuống nó đã nhẩy sang lấy gió ngoài từ lúc nào rồi ấy
 
bớt các nút cảm ứng đi cái
bản hiện tại màn hình toàn nút cảm ứng đi xe 15p vẫn thấy nóng ngó xuống nó đã nhẩy sang lấy gió ngoài từ lúc nào rồi ấy
Nhảy cái này k liên quan đến nút cảm ứng. Do xe trang bị cảm biến oxi hoặc do lập trình của chế độ hiện tại thôi.
 
nhưng con tucson với elantra kiểu thiết kế này mau chán lắm nhé. Trước nhìn thấy đẹp, giờ thấy đúng tờ giấy vò luôn. Hàn giờ thấy KN làm ăn oke hơn thằng anh Hyundie
 
Nhảy cái này k liên quan đến nút cảm ứng. Do xe trang bị cảm biến oxi hoặc do lập trình của chế độ hiện tại thôi.

chả biết nữa
mình nghi do chạm tay vào nó nhẩy
rõ ràng là lúc trước tắt máy đi là vẫn đang để gió trong mà lúc sau lên xe đi 1 lúc thấy nóng ngó sang nó đã sang gió ngoài rồi. mình nghi lúc lên xe bên phụ tay hoặc quần áo gi chạm vào nút đó
tự nhiên thấy thích mấy nút ấn ấn vặn vặn cơ như xe nhật
 
Back
Top