Crit rate cao hơn 100% thì vô dụng, tuy nhiên một vài thứ khác stack với nó có thể tác dụng khác nhưng vẫn k khuyến khích đầu tư, ví dụ chuyển crit rate -> crit dmg.
Ngoài ra crit rate game này sẽ stack 1 số thứ như tăng hiệu ứng khi crit như độc, bỏng, slow, đòn kết liễu..., còn crit dmg thì có spell crit 100% khi địch full HP.
Game này có lựa chọn dễ dàng nên cứ theo sách giáo khoa mà cân bằng rate / dmg để hiệu quả nhất. Ví dụ thím như bảng dưới, thím đang 30% crit rate và 50% crit dmg -> tỉ lệ sát thương sẽ là tăng thêm 115%, kế tiếp lựa chọn giữa 20% crit dmg hay 10% crit rate? Đáp án là crit dmg sẽ cao hơn 1%, tương tự các tỉ lệ khác, còn lười thì cứ sàn sàn kiểu crit dmg = 2 rate là đc, tuy k tối ưu hoàn hảo nhưng đủ dùng.
View attachment 1512890
Cast frequency nó như cool down nhưng sẽ có giới hạn, con số này càng cao thì hiệu ứng nó mang lại càng ít do gần tới mức giới hạn tối đa hồi chiêu của skill.
Multi Cast thì đơn giản hơn, chỉ số sẽ giảm 60% sau mỗi lần cast, ví dụ ở mốc 300% thì chắc chắn có Double Cast là 300% cast skill đấy 2 lần, và 300-180=120% cast lần 3 (tính nhanh là *0.4 mỗi lần), tương tự 1.2*0.4 = 48% cast lần 4. Theo bản trước Early Access thì tối đa có tỉ lệ 5 lần cast mà thôi, bản hiện tại k rõ, do cũng lười chơi.
Đệ thì lúc ra summon k chơi nhiều nên k rành, nhưng thử bằng mắt k test thì thấy đa phần là có, ví dụ như tăng crit rate và hiệu ứng độc / slow / lửa đánh tay và nhìn bọn đệ đánh là rõ.
Mà chán game này rồi, chờ Full tính sau, Unstall cất tạm vào góc vậy