Người Việt đã chán ‘ô tô cóc’ hạng A giá rẻ?

Status
Not open for further replies.
Chạy everest ngồi cao, con xa hạng A chạy cạnh góc phải ngó còn không thấy, khá nguy hiểm chứ đừng nói mấy thằng chạy tải chạy cont.
P/p nhất vẫn là xpander xl7. Chứ B vẫn chưa ăn thua :sexy_girl::sexy_girl:
 
Thì chả vậy, mấy con hạng A ế do giá bọn hạng B giờ cũng tiệm cận hạng A cmnr, thì tội gì phải mua hạng A :go:
Vios, Accent lăn bánh tầm 500-600 củ
Khi đó morning lăn bánh bản pre chắc ~450 củ cmnr :go:
Cố tý hoặc chờ 2,3 tháng tích thêm tý tiền lên hạng B đi cho sướng thằng người, hơn mọi mặt :go:
Có đợt Vios E nó lăn bánh có 530 củ thì tội chó gì đâm đầu morning, i10 :go:
Chưa kể bọn MPV giờ giá tốt vl, mấy con Xl7 với Erriga lăn bánh tỉnh 500 củ, vượt trội mấy con hạng A về mọi mặt, tết về thấy XL7 với Ertiga chạy nhiều phết, giá đó thì tội chó gì mua hạng A :go:
Còn hạng A thử lăn bánh 300 củ thì mới đập nhau về doanh số với bọn hạng B đc :go:

via theNEXTvoz for iPhone
nói mới để ý, xl7 có 530, tội gì múc con bé xíu 450
 
Last edited:
vì dân vịt đã có vĩnh phát rồi, thằng nào mua kia, huyndai,... là 3///, cali, phổng đạn
hXdSLiR.gif
Bố thằngdien, đầu năm bớt xamlon đi m
 
Câu chuyện ở VN thì giá là vấn đề chính, hạng A giá gần như hạng B rồi thì cố tý chứ tội gì đi hạng A
 
Tôi đợi học bằng xong thì xúc con Fadil cũ đây :D
“Chán” cái gì chứ, chả qua đếch có tiền thôi. Đây là tôi với vợ tôi tự lực cánh sinh mua xe nên phải chấp nhận
Chứ gia đình trẻ bây giờ 2 bên gia đình khá giả tí, mỗi nhà cho 300 + với tiền của 2 vợ chồng thì mua xe hạng A làm mẹ gì :rolleyes:
 
Mấy ông cao m7 m8 ngồi hạng A khác đéo gì voi cưỡi xe đạp, chật chội tù túng bỏ mẹ ra. Kẹt xe thì cũng đứng im tại chỗ như bọn B C D thôi, luồn với lách gì nổi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top