thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

Chỉ cần gửi Adapter và chờ thêm 4 5 ngày gửi đi , bảo hành xong và 4 5 ngày gửi về đúng không , nhưng t chờ 3 tháng rồi : | T không thích chờ thêm , t muốn phốt cho đã cái nư của t : |
Ha ha đúng là đầu năm hãng này cũng đen phết, chắc quên cúng vong hay gì rồi, nếu dịch vụ bh như kẹc thật thì đã nhiều thằng bốc rồi chứ ko đợi đến thằng chí phèo khóc lóc in ỏi vì cái adaper chưa tới 150k 🤭
 
chỉ là cái adapter, như tôi mua cái màn xiaomi hàng xách tay trên shopee, bị lỗi bh cửa hàng nó còn gửi màn hình trước cho tôi rồi mới thu màn cũ về. Đây có cái adapter mấy đồng bạc mà nhân viên ko có quyền tự quyết gửi hàng đi trước cho khách, hoặc tác động bên quản lý cho ship adapter bảo hành đi trước. Mà cũng lạ, người dùng đi bảo hành bị hành, người dùng khác éo vào bênh thì thôi sao toàn vào bênh hãng vậy, lỡ sau này mình cũng bị trường hợp như vậy thì sao:(
Thằng ktv bên Tomko thì kém thật nhưng cuối cùng cũng xác định được lỗi adapter rồi thì gửi nó đổi cho adapter mới mà xài, thằng thớt ko chịu lên đây ăn vạ thì theo ô ai xứng ăn chửi hơn?
 
Thằng ktv bên Tomko thì kém thật nhưng cuối cùng cũng xác định được lỗi adapter rồi thì gửi nó đổi cho adapter mới mà xài, thằng thớt ko chịu lên đây ăn vạ thì theo ô ai xứng ăn chửi hơn?
bh hơn 2 tháng đó thím ạ, tại sao đồ giá trị thấp như adapter hãng ko chịu ship hàng trước rồi thu hồi sau mà làm khó khách, bh lâu thế khách mất hết kiên nhẫn rồi. việc cỏn con ship cái adapter trước đồng thời cho nhân viên giao hàng thu hồi hàng lỗi về luôn, đỡ mất thời gian cả 2 bên
 
bh hơn 2 tháng đó thím ạ, tại sao đồ giá trị thấp như adapter hãng ko chịu ship hàng trước rồi thu hồi sau mà làm khó khách, bh lâu thế khách mất hết kiên nhẫn rồi. việc cỏn con ship cái adapter trước đồng thời cho nhân viên giao hàng thu hồi hàng lỗi về luôn, đỡ mất thời gian cả 2 bên
Đính chính thêm là đầu tháng 12/2023 , giờ là cuối 2/2024 . Cước cho nó đã khoảng 400k : | sau cùng vẫn phải : " anh gửi Adapter cho em đem đi bảo hành , xong em gửi lại cho anh : | . Chờ bảo hành Adapter xong mà lại có sự cố t chả biết tế kiểu gì
 
bh hơn 2 tháng đó thím ạ, tại sao đồ giá trị thấp như adapter hãng ko chịu ship hàng trước rồi thu hồi sau mà làm khó khách, bh lâu thế khách mất hết kiên nhẫn rồi. việc cỏn con ship cái adapter trước đồng thời cho nhân viên giao hàng thu hồi hàng lỗi về luôn, đỡ mất thời gian cả 2 bên
Thời gian lâu là do thằng thớt báo màn đang xài bị chớp, thằng ktv cắm thì nó bình thường, dùng dằng qua lại tới giờ mới tòi ra adapter lỗi. Còn việc ship adapter cho khách trước rồi thu hồi sau mình chưa nghe nói ttbh nào xử lí như vậy cả. Mấy hãng nhận bh tận nhà như Dell, Lg, Ss thì ko nói, mấy hãng còn lại bạn phải tự mang hoặc gửi đến ttbh nhé.
 
Ha ha đúng là đầu năm hãng này cũng đen phết, chắc quên cúng vong hay gì rồi, nếu dịch vụ bh như kẹc thật thì đã nhiều thằng bốc rồi chứ ko đợi đến thằng chí phèo khóc lóc in ỏi vì cái adaper chưa tới 150k 🤭
Chắc là m ở làm Hãng bảo hành toàn trên 3 tháng :LOL: Nên t bảo hành 3 tháng chưa xong thì phốt gọi là Chi Phèo :LOL: , Chắc phải chờ ngót ngét cả năm mới nên vậy nhỉ :v
 
Thời gian lâu là do thằng thớt báo màn đang xài bị chớp, thằng ktv cắm thì nó bình thường, dùng dằng qua lại tới giờ mới tòi ra adapter lỗi. Còn việc ship adapter cho khách trước rồi thu hồi sau mình chưa nghe nói ttbh nào xử lí như vậy cả. Mấy hãng nhận bh tận nhà như Dell, Lg, Ss thì ko nói, mấy hãng còn lại bạn phải tự mang hoặc gửi đến ttbh nhé.
T báo lỗi , Test chán chê không ra lỗi , trả về , nhưng quên gửi DVVC , vậy là t phải chờ thêm qua Tết . Chờ qua tết , t nhận về vẫn lỗi . Bắt t gửi Adapter bảo hành tiếp . Ai là Chí Phèo đây ?

Có cái màn thôi :censored: T chat bảo hành như đi xin vậy , Ai mới là chí phèo ?
 
Chắc là m ở làm Hãng bảo hành toàn trên 3 tháng :LOL: Nên t bảo hành 3 tháng chưa xong thì phốt gọi là Chi Phèo :LOL: , Chắc phải chờ ngót ngét cả năm mới nên vậy nhỉ :v
Thế mày chưa nghe mấy hãng vga lớn nó ngâm cả năm chưa trả hàng rồi.
T báo lỗi , Test chán chê không ra lỗi , trả về , nhưng quên gửi DVVC , vậy là t phải chờ thêm qua Tết . Chờ qua tết , t nhận về vẫn lỗi . Bắt t gửi Adapter bảo hành tiếp . Ai là Chí Phèo đây ?

Có cái màn thôi :censored: T chat bảo hành như đi xin vậy , Ai mới là chí phèo ?
Nó nhờ mày ra cửa hàng nhờ cắm adapter khác lên r thì bảo mày gửi adapter ra nó đổi cho cái khác là đúng rồi chứ mày muốn nó làm gì nữa? Ko chịu rồi lên đây ăn vạ ko là chí phèo chứ là gì? Thà mày giải quyết xong xuôi hết đi rồi lên đây chửi dịch vụ như kẹc thì ko ai bênh.
 
hãng quốc dân của voz đây hả :D thấy voz chửi hoanghamobile (ko phải seeder nên khỏi hỏi mua ở đâu, link làm gì cho mắc công, google là ra) nên lên đấy mua con gigabyte g27q đến giờ chắc hơn 2 tháng rồi, xài vẫn tốt
 
Last edited:
Ha ha đúng là đầu năm hãng này cũng đen phết, chắc quên cúng vong hay gì rồi, nếu dịch vụ bh như kẹc thật thì đã nhiều thằng bốc rồi chứ ko đợi đến thằng chí phèo khóc lóc in ỏi vì cái adaper chưa tới 150k 🤭
thím cmt cùn thật. Gửi cả cái màn kèm phụ kiện đi bảo hành, kỹ thuật check không ra lỗi màn hay adapter xong đổ lỗi khách hàng là sao. Chỗ t lỗi, kỹ thuật không tái hiện được thì phải bảo trước khách là k tái hiện được, chưa sửa cái gì đâu, ôm về dùng tiếp xong báo cho kỹ thuật nếu lại bị. 2 lần mà vẫn không ra lỗi chả ăn chửi to đầu.
Nhận bảo hành thì văn vẻ làm như mang ơn lắm, xong gửi cho cái màn cũ chả sửa gì, chả nói gì.
 
của rẻ là của ôi, chia buồn với bác chủ thớt, đây là bạo hành chứ ko phải bảo hành, giọng ktv đúng kiểu ban phát "e cố lắm mới cho vào dạng bh" cố cố cái đinh công mạnh nhà m, nghe tức vcl
 
Thế mày chưa nghe mấy hãng vga lớn nó ngâm cả năm chưa trả hàng rồi.

Nó nhờ mày ra cửa hàng nhờ cắm adapter khác lên r thì bảo mày gửi adapter ra nó đổi cho cái khác là đúng rồi chứ mày muốn nó làm gì nữa? Ko chịu rồi lên đây ăn vạ ko là chí phèo chứ là gì? Thà mày giải quyết xong xuôi hết đi rồi lên đây chửi dịch vụ như kẹc thì ko ai bênh.
Sau 3 tháng bảo hành màn hình , giờ yêu cầu t gửi Adapter lên mới đi bảo hành cái Adapter đó tiếp thì khỏi nhé , T k có nhu cầu chờ thêm 10 20 ngày nữa : |

Em chia sẻ thêm là nhờ em kêu thợ kiểm tra xem Adapter có hư không , thợ báo Adapter hư . Em bảo là gửi cho em cái mới đi , em cũng gửi song song cái Adapter hư này cho . Vẫn bảo em phải gửi cái Adapter này lên để " bảo hành " . Gửi đi gửi về chưa tính bảo hành cũng 10 ngày : | T dễ tính nên muốn cho chờ bao lâu thì chờ à ?
 
của rẻ là của ôi, chia buồn với bác chủ thớt, đây là bạo hành chứ ko phải bảo hành, giọng ktv đúng kiểu ban phát "e cố lắm mới cho vào dạng bh" cố cố cái đinh công mạnh nhà m, nghe tức vcl
Lần đầu là bảo em mất Seri , tem bảo hành bị rách : | Trong khi màn em mới mua , em điên lắm ở lần 1 đó ạ . Đúng kiểu tránh né bảo hành 1 đổi 1 .

Chính sách là bảo hành 1 đổi 1 , nhưng thực tế thì bác thấy rồi :censored: Đưa em con màn cũ , 2 tuần sau bị lại .
 
thím cmt cùn thật. Gửi cả cái màn kèm phụ kiện đi bảo hành, kỹ thuật check không ra lỗi màn hay adapter xong đổ lỗi khách hàng là sao. Chỗ t lỗi, kỹ thuật không tái hiện được thì phải bảo trước khách là k tái hiện được, chưa sửa cái gì đâu, ôm về dùng tiếp xong báo cho kỹ thuật nếu lại bị. 2 lần mà vẫn không ra lỗi chả ăn chửi to đầu.
Nhận bảo hành thì văn vẻ làm như mang ơn lắm, xong gửi cho cái màn cũ chả sửa gì, chả nói gì.
Đọc hiểu chán thật, chỗ nào đổ cho khách thế, ktv nó test thấy bình thường nó báo lại đàng hoàng mà, khách khăng khăng lỗi thì nó đổi cho con màn khác xài xem thế nào, mãi mới tòi ra là adapter lỗi chứ màn có lỗi đâu mà bắt nó đổi cho màn mới? Rồi mắc gì đổi adapter mới xài cho không chịu lên đây ăn vạ?
Sau 3 tháng bảo hành màn hình , giờ yêu cầu t gửi Adapter lên mới đi bảo hành cái Adapter đó tiếp thì khỏi nhé , T k có nhu cầu chờ thêm 10 20 ngày nữa : |

Em chia sẻ thêm là nhờ em kêu thợ kiểm tra xem Adapter có hư không , thợ báo Adapter hư . Em bảo là gửi cho em cái mới đi , em cũng gửi song song cái Adapter hư này cho . Vẫn bảo em phải gửi cái Adapter này lên để " bảo hành " . Gửi đi gửi về chưa tính bảo hành cũng 10 ngày : | T dễ tính nên muốn cho chờ bao lâu thì chờ à ?
Nó là nhân viên làm theo qui định thôi, ko ai gửi song song như ý mày đâu, không thích chờ thì mua adapter khác về cắm xài cho nhẹ đầu r đi bóc phốt tiếp...
 
Đọc hiểu chán thật, chỗ nào đổ cho khách thế, ktv nó test thấy bình thường nó báo lại đàng hoàng mà, khách khăng khăng lỗi thì nó đổi cho con màn khác xài xem thế nào, mãi mới tòi ra là adapter lỗi chứ màn có lỗi đâu mà bắt nó đổi cho màn mới? Rồi mắc gì đổi adapter mới xài cho không chịu lên đây ăn vạ?

Nó là nhân viên làm theo qui định thôi, ko ai gửi song song như ý mày đâu, không thích chờ thì mua adapter khác về cắm xài cho nhẹ đầu r đi bóc phốt tiếp...
T mới thấy mày ăn vạ đấy chứ, kêu t gửi Adapter lên để bảo hành, T không có nhu cầu chờ thêm 10 20 ngày nữa : | Việc quái gì t phải chờ thêm khi BH đã cho t chờ 3 tháng ?
 
Em chịu cước màn hình Ship tổng cộng 3 lần, thời gian chờ 3 tháng, cước phí tốn tới giờ ~ 400k . Sau cùng vẫn phải bảo em gửi cái Adapter lên để bảo hành chứ nhất quyết không chịu gửi song song cùng em . Em đã bảo em chờ 3 tháng rồi, giải quyết nhanh gửi Adapter cho em test đi vẫn đòi em gửi Adapter hư lên bảo hành rồi mới gửi về |
Em điên lên nên ngô ra ngô, khoai ra khoai luôn . T cùng lắm mất bảo hành 3 con màn t mua . T xem 1 bên mất bảo hành, 1 bên mất kha khá khách hàng , ai lo .
 
Tiền nào của đấy thôi, đâm đầu vào dăm ba mấy con TQ noname lởm khởm làm gì trong khi màn bây giờ quá rẻ, ko thiếu lựa chọn từ các hàng nổi tiếng :(
 
Không hiểu sao bênh được nhỉ, khách chờ 3 tháng + mớ tiền cước phí các kiểu mà cũng ko dám gửi cục Adapter cho người ta. Hãng gì làm ăn kém vl. Chưa kể khách mua tận 3 con màn, làm vậy mai mốt ai dám mua nữa. Vậy mà cũng có mấy ông vào def hộ quy trình các kiểu. Ở đây màn xài bị lỗi thì khách báo lỗi chứ quan tâm mẹ gì hư màn hay hư Adapter mà đổ cho khách là do hư Adapter báo hư màn nên test không ra.
 
Thật đéo hiểu mấy thằng lol này bảo vệ tomko lạ đời vc người tiêu dùng lại bị chửi, lần đầu tiên thấy bảo hành màn hình khách bảo lỗi gửi full phụ kiện vậy mà check đéo ra lỗi => hư màn để đổi cái màn khác thật vcc
Nói kỹ thuật tomko như cc thua cả 1 thằng sinh viên làm thêm
Còn bảo báo đúng lỗi đó thì ko phải nghĩa vụ của thằng khách vì nó chỉ là khách ko phải thợ
Còn bảo báo hư màn đéo thợ nào test nguồn thì tao cũng thua việc cơ bản của thợ sửa là test nguồn của thợ nếu lên ko lỗi => nguồn khách lỗi rồi xử lý
Thật sự ko hiểu trình độ của thợ tomko và mấy bác bảo vệ việc thằng bán ban ơn được bảo hành
 
Back
Top