phibong1991
Member
Vào 2023, mình có mua 3 màn hình của Tomko . 11/2023 , Màn hình T2721Q-2K của mình có vấn đề, mình gửi đi bảo hành, và câu chuyện bắt đầu từ đây, mình xin cam kết mọi thông tin mình đã cung cấp là đúng sự thật , nếu sai mình xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Tổng kết sau 3 tháng bảo hành cho ai lười quan tâm :
sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .
Lần 1 (12/23 ) : Máy mình bị lỗi khi cắm cáp HDMI , Display Port màn hình chớp nháy, không lên hình . Mình gửi bảo hành thì được anh KTV BH trả lời
Mình copy cái chính sách 1 đổi 1 của Tomko ra, thì bên BH Tomko thông báo Màn hình của mình Tem Serial bị bóc, Tem BH có bị mở , phải cố lắm mới cho vào diện bảo hành
Rất vô lý khi màn mới mua , còn trong thời gian bảo hành, lại còn hạn 1 đổi 1 mà " cạo số Serial , Mở tem bảo hành ", tới đây , Mình thấy sai sai rồi, làm gì có ai vừa mua màn mới đã bóc Serial , rồi tháo tem bảo hành . Màn cũng không có trầy xước hay tác động vật lý . Mình tranh cãi 1 hồi , bên BH cũng hứa đổi cho mình con khác .
Vừa tiếp nhận con màn được bảo hành về, kiểm tra thấy 1 số cổng có rỉ nhẹ, tem cũ , mình báo ngay .
Được bác KTV báo là màn mới bên em vậy ... và không nằm ngoài dự đoán , sau 2 tuần em ấy ra đi cùng bệnh cũ lần trước mình báo
Vâng , tới đây xin thưa, em rất bức xúc, cước chiều đi 120k , chiều về 95k , Em lãnh đủ hết . chờ đợi , giờ ... lại ra đi bảo hành tiếp .
Lần 2 (01/24 ) : Kỹ thuật nhận màn của em và báo không có lỗi
Sau 1-2 tuần kiểm tra màn hình của em không có lỗi , KTV trả hàng về , lúc này cận tết , nhưng các bạn lu bu , không kịp GH cho DVVC , vậy là em phải chờ 1 cái tết không có Monitor sài , Ok, ráng nhịn chờ .
Tới 23/2 qua tết , mình nhận hàng bảo hành về, hăm hở lắp màn vào , cắm nguồn , không lên điện , lại gửi phản hồi tiếp .
Vâng , lần này màn của em không lên luôn ( không vào điện ) , chờ tới 24/2 thì có 1 bạn KTV khác vào nhờ em đem hàng quán kiểm tra Adapter dùm , cũng ráng nhịn , bay tiếp 50k . Ok , xác nhận là Adapter hư .
Lúc này em cũng bức xúc lắm , rõ ràng là lúc nào gửi bảo hành, em cũng gửi kèm Adapter + full phụ kiện cả . Vậy mà không check cho em .
Họ yêu cầu em gửi Adapter về, nhận Adapter để bảo hành . Em yêu cầu gửi Adapter cho em đi , em gửi lại song song , đỡ mất thời gian . Vì cái Adapter hỏng thì ai giữ làm gì .
Tới đây thì câu chuyện đã lên đỉnh , sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .
Giờ họ yêu cầu em gửi Adapter lên bảo hành tiếp thì em đã ngán, xin phép chia sẻ câu truyện và trải nghiệm thực tế của em khi dùng và đi bảo hành màn hình tại Tomko , cảnh báo cho các bác sử dụng màn hình của Thương Hiệu này . Quá mệt mỏi với trải nghiệm đi mua như đi xin thế này .
Tới giờ cuối, có bác Linh 99 nào Hà Nội bị Hư Adapter vào comment , thế là họ bảo em dùng nick để đăng thông tin sai sự thật : | , Sáng 26 Tomko yêu cầu em gửi bảo hành Adapter , em ở KG . Còn bác Linh kia ở HN , yêu cầu bảo hành vào 24-25 , em vẫn bị cho thêm cái vụ dùng Nick Clone để phá rối . Quá chán Tomko : |
Tổng kết sau 3 tháng bảo hành cho ai lười quan tâm :
sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .
Lần 1 (12/23 ) : Máy mình bị lỗi khi cắm cáp HDMI , Display Port màn hình chớp nháy, không lên hình . Mình gửi bảo hành thì được anh KTV BH trả lời
Mình copy cái chính sách 1 đổi 1 của Tomko ra, thì bên BH Tomko thông báo Màn hình của mình Tem Serial bị bóc, Tem BH có bị mở , phải cố lắm mới cho vào diện bảo hành
Rất vô lý khi màn mới mua , còn trong thời gian bảo hành, lại còn hạn 1 đổi 1 mà " cạo số Serial , Mở tem bảo hành ", tới đây , Mình thấy sai sai rồi, làm gì có ai vừa mua màn mới đã bóc Serial , rồi tháo tem bảo hành . Màn cũng không có trầy xước hay tác động vật lý . Mình tranh cãi 1 hồi , bên BH cũng hứa đổi cho mình con khác .
Vừa tiếp nhận con màn được bảo hành về, kiểm tra thấy 1 số cổng có rỉ nhẹ, tem cũ , mình báo ngay .
Được bác KTV báo là màn mới bên em vậy ... và không nằm ngoài dự đoán , sau 2 tuần em ấy ra đi cùng bệnh cũ lần trước mình báo
Vâng , tới đây xin thưa, em rất bức xúc, cước chiều đi 120k , chiều về 95k , Em lãnh đủ hết . chờ đợi , giờ ... lại ra đi bảo hành tiếp .
Lần 2 (01/24 ) : Kỹ thuật nhận màn của em và báo không có lỗi
Sau 1-2 tuần kiểm tra màn hình của em không có lỗi , KTV trả hàng về , lúc này cận tết , nhưng các bạn lu bu , không kịp GH cho DVVC , vậy là em phải chờ 1 cái tết không có Monitor sài , Ok, ráng nhịn chờ .
Tới 23/2 qua tết , mình nhận hàng bảo hành về, hăm hở lắp màn vào , cắm nguồn , không lên điện , lại gửi phản hồi tiếp .
Vâng , lần này màn của em không lên luôn ( không vào điện ) , chờ tới 24/2 thì có 1 bạn KTV khác vào nhờ em đem hàng quán kiểm tra Adapter dùm , cũng ráng nhịn , bay tiếp 50k . Ok , xác nhận là Adapter hư .
Lúc này em cũng bức xúc lắm , rõ ràng là lúc nào gửi bảo hành, em cũng gửi kèm Adapter + full phụ kiện cả . Vậy mà không check cho em .
Họ yêu cầu em gửi Adapter về, nhận Adapter để bảo hành . Em yêu cầu gửi Adapter cho em đi , em gửi lại song song , đỡ mất thời gian . Vì cái Adapter hỏng thì ai giữ làm gì .
Tới đây thì câu chuyện đã lên đỉnh , sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .
Giờ họ yêu cầu em gửi Adapter lên bảo hành tiếp thì em đã ngán, xin phép chia sẻ câu truyện và trải nghiệm thực tế của em khi dùng và đi bảo hành màn hình tại Tomko , cảnh báo cho các bác sử dụng màn hình của Thương Hiệu này . Quá mệt mỏi với trải nghiệm đi mua như đi xin thế này .
Tới giờ cuối, có bác Linh 99 nào Hà Nội bị Hư Adapter vào comment , thế là họ bảo em dùng nick để đăng thông tin sai sự thật : | , Sáng 26 Tomko yêu cầu em gửi bảo hành Adapter , em ở KG . Còn bác Linh kia ở HN , yêu cầu bảo hành vào 24-25 , em vẫn bị cho thêm cái vụ dùng Nick Clone để phá rối . Quá chán Tomko : |