thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

phibong1991

Member
Vào 2023, mình có mua 3 màn hình của Tomko . 11/2023 , Màn hình T2721Q-2K của mình có vấn đề, mình gửi đi bảo hành, và câu chuyện bắt đầu từ đây, mình xin cam kết mọi thông tin mình đã cung cấp là đúng sự thật , nếu sai mình xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tổng kết sau 3 tháng bảo hành cho ai lười quan tâm :
sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .

Lần 1 (12/23 ) : Máy mình bị lỗi khi cắm cáp HDMI , Display Port màn hình chớp nháy, không lên hình . Mình gửi bảo hành thì được anh KTV BH trả lời

Capture 1.PNG


Mình copy cái chính sách 1 đổi 1 của Tomko ra, thì bên BH Tomko thông báo Màn hình của mình Tem Serial bị bóc, Tem BH có bị mở , phải
cố lắm mới cho vào diện bảo hành

Capture 2.PNG


Rất vô lý khi màn mới mua , còn trong thời gian bảo hành, lại còn hạn 1 đổi 1 mà " cạo số Serial , Mở tem bảo hành ", tới đây , Mình thấy sai sai rồi, làm gì có ai vừa mua màn mới đã bóc Serial , rồi tháo tem bảo hành . Màn cũng không có trầy xước hay tác động vật lý . Mình tranh cãi 1 hồi , bên BH cũng hứa đổi cho mình con khác .

Vừa tiếp nhận con màn được bảo hành về, kiểm tra thấy 1 số cổng có rỉ nhẹ, tem cũ , mình báo ngay .

Capture 3.PNG


Được bác KTV báo là màn mới bên em vậy ... và không nằm ngoài dự đoán , sau 2 tuần em ấy ra đi cùng bệnh cũ lần trước mình báo

Capture 4.PNG


Vâng , tới đây xin thưa, em rất bức xúc, cước chiều đi 120k , chiều về 95k , Em lãnh đủ hết . chờ đợi , giờ ... lại ra đi bảo hành tiếp .

Lần 2 (01/24 ) : Kỹ thuật nhận màn của em và báo không có lỗi
Sau 1-2 tuần kiểm tra màn hình của em không có lỗi , KTV trả hàng về , lúc này cận tết , nhưng các bạn lu bu , không kịp GH cho DVVC , vậy là em phải chờ 1 cái tết không có Monitor sài , Ok, ráng nhịn chờ .

Tới 23/2 qua tết , mình nhận hàng bảo hành về, hăm hở lắp màn vào , cắm nguồn , không lên điện , lại gửi phản hồi tiếp .

Capture 5.PNG


Vâng , lần này màn của em không lên luôn ( không vào điện ) , chờ tới 24/2 thì có 1 bạn KTV khác vào nhờ em đem hàng quán kiểm tra Adapter dùm , cũng ráng nhịn , bay tiếp 50k . Ok , xác nhận là Adapter hư .

Lúc này em cũng bức xúc lắm , rõ ràng là lúc nào gửi bảo hành, em cũng gửi kèm Adapter + full phụ kiện cả . Vậy mà không check cho em .

Họ yêu cầu em gửi Adapter về, nhận Adapter để bảo hành . Em yêu cầu gửi Adapter cho em đi , em gửi lại song song , đỡ mất thời gian . Vì cái Adapter hỏng thì ai giữ làm gì .

Tới đây thì câu chuyện đã lên đỉnh , sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .

Giờ họ yêu cầu em gửi Adapter lên bảo hành tiếp thì em đã ngán, xin phép chia sẻ câu truyện và trải nghiệm thực tế của em khi dùng và đi bảo hành màn hình tại Tomko , cảnh báo cho các bác sử dụng màn hình của Thương Hiệu này . Quá mệt mỏi với trải nghiệm đi mua như đi xin thế này .

Tới giờ cuối, có bác Linh 99 nào Hà Nội bị Hư Adapter vào comment , thế là họ bảo em dùng nick để đăng thông tin sai sự thật : | , Sáng 26 Tomko yêu cầu em gửi bảo hành Adapter , em ở KG . Còn bác Linh kia ở HN , yêu cầu bảo hành vào 24-25 , em vẫn bị cho thêm cái vụ dùng Nick Clone để phá rối . Quá chán Tomko : |

1708925351211.png


Capture 7.PNG



Capture 8.PNG





 
Đã thế vào bảo hành lần 2, dịp cận tết , em mong muốn có màn để nhanh sài, gửi luôn cước gửi GHTK cho anh KTV , anh KTV nhận cước xong rồi bảo mình không thông báo Mã Vận Đơn cho ảnh , nên không kịp giao trước tết : | . Tự nhiên giờ ngồi xem lại thấy phèn từ A > Z

Đi mua không khác đi xin
Capture 9.PNG
 
Vào 2023, mình có mua 3 màn hình của Tomko . 11/2023 , Màn hình T2721Q-2K của mình có vấn đề, mình gửi đi bảo hành, và câu chuyện bắt đầu từ đây, mình xin cam kết mọi thông tin mình đã cung cấp là đúng sự thật , nếu sai mình xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tổng kết sau 3 tháng bảo hành cho ai lười quan tâm :
sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .

Lần 1 (12/23 ) : Máy mình bị lỗi khi cắm cáp HDMI , Display Port màn hình chớp nháy, không lên hình . Mình gửi bảo hành thì được anh KTV BH trả lời

View attachment 2352042

Mình copy cái chính sách 1 đổi 1 của Tomko ra, thì bên BH Tomko thông báo Màn hình của mình Tem Serial bị bóc, Tem BH có bị mở , phải
cố lắm mới cho vào diện bảo hành

View attachment 2352116

Rất vô lý khi màn mới mua , còn trong thời gian bảo hành, lại còn hạn 1 đổi 1 mà " cạo số Serial , Mở tem bảo hành ", tới đây , Mình thấy sai sai rồi, làm gì có ai vừa mua màn mới đã bóc Serial , rồi tháo tem bảo hành . Màn cũng không có trầy xước hay tác động vật lý . Mình tranh cãi 1 hồi , bên BH cũng hứa đổi cho mình con khác .

Vừa tiếp nhận con màn được bảo hành về, kiểm tra thấy 1 số cổng có rỉ nhẹ, tem cũ , mình báo ngay .

View attachment 2352130

Được bác KTV báo là màn mới bên em vậy ... và không nằm ngoài dự đoán , sau 2 tuần em ấy ra đi cùng bệnh cũ lần trước mình báo

View attachment 2352137

Vâng , tới đây xin thưa, em rất bức xúc, cước chiều đi 120k , chiều về 95k , Em lãnh đủ hết . chờ đợi , giờ ... lại ra đi bảo hành tiếp .

Lần 2 (01/24 ) : Kỹ thuật nhận màn của em và báo không có lỗi
Sau 1-2 tuần kiểm tra màn hình của em không có lỗi , KTV trả hàng về , lúc này cận tết , nhưng các bạn lu bu , không kịp GH cho DVVC , vậy là em phải chờ 1 cái tết không có Monitor sài , Ok, ráng nhịn chờ .

Tới 23/2 qua tết , mình nhận hàng bảo hành về, hăm hở lắp màn vào , cắm nguồn , không lên điện , lại gửi phản hồi tiếp .

View attachment 2352142


Vâng , lần này màn của em không lên luôn ( không vào điện ) , chờ tới 24/2 thì có 1 bạn KTV khác vào nhờ em đem hàng quán kiểm tra Adapter dùm , cũng ráng nhịn , bay tiếp 50k . Ok , xác nhận là Adapter hư .

Lúc này em cũng bức xúc lắm , rõ ràng là lúc nào gửi bảo hành, em cũng gửi kèm Adapter + full phụ kiện cả . Vậy mà không check cho em .

Họ yêu cầu em gửi Adapter về, nhận Adapter để bảo hành . Em yêu cầu gửi Adapter cho em đi , em gửi lại song song , đỡ mất thời gian . Vì cái Adapter hỏng thì ai giữ làm gì .

Tới đây thì câu chuyện đã lên đỉnh , sau gần 3 tháng bảo hành, 3 lần chịu cước phí vận chuyển ( chiều đi về lần 1, chiều đi lần 2 ) , Cái MÀN vẫn chưa sài được .

Giờ họ yêu cầu em gửi Adapter lên bảo hành tiếp thì em đã ngán, xin phép chia sẻ câu truyện và trải nghiệm thực tế của em khi dùng và đi bảo hành màn hình tại Tomko , cảnh báo cho các bác sử dụng màn hình của Thương Hiệu này . Quá mệt mỏi với trải nghiệm đi mua như đi xin thế này .

Tới giờ cuối, có bác Linh 99 nào Hà Nội bị Hư Adapter vào comment , thế là họ bảo em dùng nick để đăng thông tin sai sự thật : | , Sáng 26 Tomko yêu cầu em gửi bảo hành Adapter , em ở KG . Còn bác Linh kia ở HN , yêu cầu bảo hành vào 24-25 , em vẫn bị cho thêm cái vụ dùng Nick Clone để phá rối . Quá chán Tomko : |

View attachment 2352152

View attachment 2352158


View attachment 2352163
Ham rẻ thì phải chịu, muốn dịch vụ và bảo hành ổn thì nên mua ở TGDD. Nói mãi rồi mà mệt với mấy ông đi phốt thật
 
Em thấy hãng có TTBH ở VN, thông số cũng OK, giá cả hợp lý thì múc chứ đâu nghĩ việc bị ăn hành thế này bác 🤕 . Lại quay về máng Brand lớn vậy.
 
bữa cũng lên voz lân la kiếm mua màn hình, nhiều ông cũng giới thiệu mua tomko hay mấy hãng lạ hoắc bên tàu, chứ ko phải xách tay hãng lớn vx hay legion nội địa, cuối cùng mua TUF Gaming 249Q3A hàng vn cửa hàng lớn đi bảo hành cho yên tâm, giờ thấy bài này may mà ko mua tomko lỡ xui dính
 
bữa cũng lên voz lân la kiếm mua màn hình, nhiều ông cũng giới thiệu mua tomko hay mấy hãng lạ hoắc bên tàu, chứ ko phải xách tay hãng lớn vx hay legion nội địa, cuối cùng mua TUF Gaming 249Q3A hàng vn cửa hàng lớn đi bảo hành cho yên tâm, giờ thấy bài này may mà ko mua tomko lỡ xui dính
Màn cũng đẹp bác ơi , độ sáng cao , màu sắc đẹp : | Chê cái gì chê chứ nó đẹp phải khen , chỉ là dịch vụ như qq thôi : |
 
Em trải nghiệm mấy con 2tr-3tr-4tr đổ lại thì thằng này màu sắc ngon nhất , độ sáng cũng ngon luôn , nhưng dính quả BH thế này thì quay xe :censored:
 
Em trải nghiệm mấy con 2tr-3tr-4tr đổ lại thì thằng này màu sắc ngon nhất , độ sáng cũng ngon luôn , nhưng dính quả BH thế này thì quay xe :censored:
mua màn hình thì nếu ko trục trặc thì ko nói, còn lỡ dính con lỗi như vậy gặp bảo hành miệt quá, thì chắc mua hãng lớn màn 3 - 4tr cho yên tâm phần bảo hành
 
hóng bên tomko vào thanh minh xem như nào, chứ mấy bài nói tốt thì comment nhiều lắm
Em cũng chả biết họ thanh minh gì nữa khi mà thực tế sờ sờ là 2 lần bảo hành, 3 lần cước phí ~ 350k-400k VC , cái màn của em vẫn chưa sài được, và giờ họ yêu cầu gửi Adapter đi BH lần 3 . Điên quá em mới phốt đấy chứ .

Em còn nhẹ nhàng khi sáng bảo các bạn gửi Adapter về gấp cho mình đi, mình gửi Adapter hỏng song song cho , chứ chờ gửi về rồi chờ bảo hành thì tới khi nào mà vẫn không chịu :censored:
 
Bạo hành xứ này thì mua ở đâu đem ra chỗ đó nhờ nó gửi bạo hành, chứ người thường đem đồ vào chỗ bạo hành nó khinh éo thèm ngó luôn. :feel_good:
 
Back
Top