Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.Mấy ông chạy xe dịch vụ cãi nhau với ng mua xe cho gia đình
Mấy ông mua xe hưởng thụ lại cãi nhau vs ng mua xe để khổ dâm
Ỉn đi chạy dịch vụ thì ok, chạy gia đình thì dí buoi vào nhé, xe phục vụ gia đình chạy mấy đâu mà sợ máy hư máy hao xăng như bên dịch vụ.
Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
A lại xà lơ, custin mà giá 500 chả hốt vộiAnh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
giờ người ta nhìn biển số chứ ai lại đi nhìn xe. biển vàng dịch vụ biển trắng gia đình.Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
bác fix cái lỗi độ trễ turbo lag trên xe bác bằng cách nào vậy bác?
Thôi anh ei, tôi chỉ buồn cười các anh so option, cuối cùng lòi ra là bản base Custin thua đứt đuôi. Mà cái bản base mới bán chạy nhất của cả 2 dòng xe.Base thì con éo nào chả trụi lủi?
Ít nhất nó hơn cái là xe to rộng hơn, nội thất đẹp hơn đã?
Tôi đã nói rồi, doanh số là câu trả lời tốt nhất. Không cần vội vàng "buồn cười fan hưởng thụ'' làm gì )
Thị trường chả bao giờ ngu đâu
Ko, ngược lại là bản tiêu chuẩn option của Innova lại nhiều hơn hẳn Custin. Trái với suy nghĩ của nhiều người.Cái vẻ ngoài Innova có nâng cấp cũng không trẻ trung năng động bằng các em khác, nhìn già cỗi đã là điểm - rồi
Bia kèm lạc, option cơ bản quá ít so với các hãng khác rất năng động là điểm - tiếp theo
Các bác lái lâu lái kinh nghiệm lái nhiều xe thik trải nghiệm đã đành
Chứ nhu cầu cơ bản gia đình, dành tiền mua 1 cái xe thì nghĩ gì cảm giác lái, khung gầm nhiều???
Xpander lại ko bằng, bảo khoẻ chả khoẻ, yếu nhưng rất kiểu ngon bổ rẻ. Con số doanh số dù ảo hay thật vẫn nói lên tất cả
A nhần tôi vs ai à, t đi xe hút khí mẹ thiên nhiênbác fix cái lỗi độ trễ turbo lag trên xe bác bằng cách nào vậy bác?
Rồi sao anh?Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
Con xpander nó cứng cáp hơn con custin đấy anh.Cái vẻ ngoài Innova có nâng cấp cũng không trẻ trung năng động bằng các em khác, nhìn già cỗi đã là điểm - rồi
Bia kèm lạc, option cơ bản quá ít so với các hãng khác rất năng động là điểm - tiếp theo
Các bác lái lâu lái kinh nghiệm lái nhiều xe thik trải nghiệm đã đành
Chứ nhu cầu cơ bản gia đình, dành tiền mua 1 cái xe thì nghĩ gì cảm giác lái, khung gầm nhiều???
Xpander cảm giác lái ko bằng, bảo khoẻ chả khoẻ, yếu nhưng rất kiểu ngon bổ rẻ. Con số doanh số dù ảo hay thật vẫn nói lên tất cả
Không cần 4-5 năm đâu anh. Anh đem gia đình 6-7 người lên con custin anh ngồi rồi anh bước xuống anh nhìn cái xe anh sẽ hiểu nha. Lốp xe sau gần cạ vè. Khoảng sáng gầm bé lại. Sau đó anh lên xe lái anh sẽ thấy điều kỳ diệu là hàng ghế 1 tạm ổn nhưng hàng 2 sóc lưng, hàng 3 thì như đi thú nhún. Hệ thống giảm sóc của con custin thực sự kém, không thể chở full gia đình được. Về yếu tố này thì custin thua cả con xpander.So xe phải so cùng phân khúc với nhau chứ xpander nó kém hẳn 1 hạng thì đương nhiên nó rẻ hơn. Bản base ỉn cross như tôi đã nói với giá bán niêm yết mà cắt đi TSS thì chưa thực sự cạnh tranh, giảm độ 50 củ là giá ngon. Còn bán đúng giá thì phải trang bị thêm TSS, mấy cái cửa sổ trời, adaptive Cruise control, ghế điện hàng 2 ... Cắt đi là được.
Còn so xe ỉn với custin ( cùng bản base) thì cá nhân tôi sẽ chọn ỉn. Tôi 40, đã lái xe được 15 năm, xe đi lâu nhất là Honda City đã 10 năm. Tôi tin rằng con ỉn đi lâu dài 10 năm vẫn ngon, còn Custin chỉ đi 4,5 năm sẽ xuống nhanh.
tôi còn chưa thấy lần nào ngoài đời lolở hà nội nhưng mới chỉ thấy con innova mới duy nhất 1 lần
toàn mua bằng mồm thôi, voz khen xe nào xe đấy ế sấp mặt, toàn kỳ nhân dị sĩ tưởng mình khôn hơn cả thị trườngtôi còn chưa thấy lần nào ngoài đời lol
vozer chắc chưa ai mua quá
Thấy tầm 5 con rồi nhưng chủ yếu bản xăng.ở hà nội nhưng mới chỉ thấy con innova mới duy nhất 1 lần
ở hà nội nhưng mới chỉ thấy con innova mới duy nhất 1 lần
tôi còn chưa thấy lần nào ngoài đời lol
vozer chắc chưa ai mua quá
toàn mua bằng mồm thôi, voz khen xe nào xe đấy ế sấp mặt, toàn kỳ nhân dị sĩ tưởng mình khôn hơn cả thị trường
Thấy tầm 5 con rồi nhưng chủ yếu bản xăng.
Thứ 2 tuần sau đi cọc xe. Hoặc là crv hoặc là ỉn cross bản điện. Đang deal giá con pajero với sale mà hết khuyến mãi 100% trước bạ, với con pajero đi phố hơi lì. Loại pajero ra hơi tiếc. Tôi chạy altis cũ, ít đi nên nói chung cũng không có nhu cầu phải mua xe gấp.
Tôi thì cũng chả vội, đợi sẵn xe, giảm giá thì deal. Nếu fen mua ỉn thì hóng bao giờ lấy xe review cho mọi người tham khảo nhé.Thứ 2 tuần sau đi cọc xe. Hoặc là crv hoặc là ỉn cross bản điện. Đang deal giá con pajero với sale mà hết khuyến mãi 100% trước bạ, với con pajero đi phố hơi lì. Loại pajero ra hơi tiếc. Tôi chạy altis cũ, ít đi nên nói chung cũng không có nhu cầu phải mua xe gấp.