tin tức Vì đâu Toyota Innova 'đội sổ' doanh số phân khúc MPV tại Việt Nam

Mấy ông chạy xe dịch vụ cãi nhau với ng mua xe cho gia đình
Mấy ông mua xe hưởng thụ lại cãi nhau vs ng mua xe để khổ dâm
Ỉn đi chạy dịch vụ thì ok, chạy gia đình thì dí buoi vào nhé, xe phục vụ gia đình chạy mấy đâu mà sợ máy hư máy hao xăng như bên dịch vụ.
 
Mấy ông chạy xe dịch vụ cãi nhau với ng mua xe cho gia đình
Mấy ông mua xe hưởng thụ lại cãi nhau vs ng mua xe để khổ dâm
Ỉn đi chạy dịch vụ thì ok, chạy gia đình thì dí buoi vào nhé, xe phục vụ gia đình chạy mấy đâu mà sợ máy hư máy hao xăng như bên dịch vụ.
Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
 
Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
A lại xà lơ, custin mà giá 500 chả hốt vội :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
giờ người ta nhìn biển số chứ ai lại đi nhìn xe. biển vàng dịch vụ biển trắng gia đình.
 
Base thì con éo nào chả trụi lủi?
Ít nhất nó hơn cái là xe to rộng hơn, nội thất đẹp hơn đã?
Tôi đã nói rồi, doanh số là câu trả lời tốt nhất. Không cần vội vàng "buồn cười fan hưởng thụ'' làm gì :))
Thị trường chả bao giờ ngu đâu
Thôi anh ei, tôi chỉ buồn cười các anh so option, cuối cùng lòi ra là bản base Custin thua đứt đuôi. Mà cái bản base mới bán chạy nhất của cả 2 dòng xe.
Còn chuyện doanh số mấy ô kia nói chán rồi, anh đọc ko thông thì tôi cũng kệ ko bàn.
 
Cái vẻ ngoài Innova có nâng cấp cũng không trẻ trung năng động bằng các em khác, nhìn già cỗi đã là điểm - rồi

Bia kèm lạc, option cơ bản quá ít so với các hãng khác rất năng động là điểm - tiếp theo

Các bác lái lâu lái kinh nghiệm lái nhiều xe thik trải nghiệm đã đành
Chứ nhu cầu cơ bản gia đình, dành tiền mua 1 cái xe thì nghĩ gì cảm giác lái, khung gầm nhiều???

Xpander lại ko bằng, bảo khoẻ chả khoẻ, yếu nhưng rất kiểu ngon bổ rẻ. Con số doanh số dù ảo hay thật vẫn nói lên tất cả
Ko, ngược lại là bản tiêu chuẩn option của Innova lại nhiều hơn hẳn Custin. Trái với suy nghĩ của nhiều người.
 
Anh bước xuống từ ỉn hybrid người ta biết ngay anh là chủ xe. Chứ bước xuống từ custin, carnival bảo đảm ai cũng nói anh là tài xế chạy thuê. Không nói xăng cộ, riêng về khung gầm con ỉn cross ăn chặt. 6 người lên con custin nói thật anh nhìn cái xe nó xệ tới mức bánh sau nó muốn cạ vè rồi. Lúc chạy thử tôi nhìn tôi đã không mua. Phép lịch sự lên chạy, rồi ngồi hàng 2 bị sóc lưng thì cho dù giá 500tr cũng không. Chiều dài cơ sở lớn hơn nhưng lại không đầm như thằng ỉn cross.
Rồi sao anh?
Tui lái sedona của ông bà, vào trạm dừng nghỉ là được auto ly cafe hoặc túi nem tùy trạm mặc dù gia đình chỉ đi vệ sinh không mua gì.

Ờ mà tướng tui lái xe sang cỡ nào cũng hông bằng tài thuê đâu, người thì đen thui, nhà chạy xe cũ quen rồi nên cũng ùi ùi.

Mà....lái thuê nếu có bị thổi thì cũng dễ thông cảm hơn :d
 
Xe dịch vụ bình dân thì Xpander cho tối ưu kinh tế, cao cấp hơn thì Carnival cho sang trọng. Innova giờ thuộc dạng C dở dở ương ương ở giữa, xe dịch vụ ở mình người ta không yêu cầu cao nên hàng B nó vẫn cứ là màu mỡ nhất.
 
So xe phải so cùng phân khúc với nhau chứ xpander nó kém hẳn 1 hạng thì đương nhiên nó rẻ hơn. Bản base ỉn cross như tôi đã nói với giá bán niêm yết mà cắt đi TSS thì chưa thực sự cạnh tranh, giảm độ 50 củ là giá ngon. Còn bán đúng giá thì phải trang bị thêm TSS, mấy cái cửa sổ trời, adaptive Cruise control, ghế điện hàng 2 ... Cắt đi là được.

Còn so xe ỉn với custin ( cùng bản base) thì cá nhân tôi sẽ chọn ỉn. Tôi 40, đã lái xe được 15 năm, xe đi lâu nhất là Honda City đã 10 năm. Tôi tin rằng con ỉn đi lâu dài 10 năm vẫn ngon, còn Custin chỉ đi 4,5 năm sẽ xuống nhanh.
 
Cái vẻ ngoài Innova có nâng cấp cũng không trẻ trung năng động bằng các em khác, nhìn già cỗi đã là điểm - rồi

Bia kèm lạc, option cơ bản quá ít so với các hãng khác rất năng động là điểm - tiếp theo

Các bác lái lâu lái kinh nghiệm lái nhiều xe thik trải nghiệm đã đành
Chứ nhu cầu cơ bản gia đình, dành tiền mua 1 cái xe thì nghĩ gì cảm giác lái, khung gầm nhiều???

Xpander cảm giác lái ko bằng, bảo khoẻ chả khoẻ, yếu nhưng rất kiểu ngon bổ rẻ. Con số doanh số dù ảo hay thật vẫn nói lên tất cả
Con xpander nó cứng cáp hơn con custin đấy anh.
 
So xe phải so cùng phân khúc với nhau chứ xpander nó kém hẳn 1 hạng thì đương nhiên nó rẻ hơn. Bản base ỉn cross như tôi đã nói với giá bán niêm yết mà cắt đi TSS thì chưa thực sự cạnh tranh, giảm độ 50 củ là giá ngon. Còn bán đúng giá thì phải trang bị thêm TSS, mấy cái cửa sổ trời, adaptive Cruise control, ghế điện hàng 2 ... Cắt đi là được.

Còn so xe ỉn với custin ( cùng bản base) thì cá nhân tôi sẽ chọn ỉn. Tôi 40, đã lái xe được 15 năm, xe đi lâu nhất là Honda City đã 10 năm. Tôi tin rằng con ỉn đi lâu dài 10 năm vẫn ngon, còn Custin chỉ đi 4,5 năm sẽ xuống nhanh.
Không cần 4-5 năm đâu anh. Anh đem gia đình 6-7 người lên con custin anh ngồi rồi anh bước xuống anh nhìn cái xe anh sẽ hiểu nha. Lốp xe sau gần cạ vè. Khoảng sáng gầm bé lại. Sau đó anh lên xe lái anh sẽ thấy điều kỳ diệu là hàng ghế 1 tạm ổn nhưng hàng 2 sóc lưng, hàng 3 thì như đi thú nhún. Hệ thống giảm sóc của con custin thực sự kém, không thể chở full gia đình được. Về yếu tố này thì custin thua cả con xpander.
 

Attachments

  • 20240227_134946.jpg
    20240227_134946.jpg
    516.4 KB · Views: 9
ở hà nội nhưng mới chỉ thấy con innova mới duy nhất 1 lần

tôi còn chưa thấy lần nào ngoài đời lol
vozer chắc chưa ai mua quá

toàn mua bằng mồm thôi, voz khen xe nào xe đấy ế sấp mặt, toàn kỳ nhân dị sĩ tưởng mình khôn hơn cả thị trường

Thấy tầm 5 con rồi nhưng chủ yếu bản xăng.

Được thấy 4 lần. 3 trắng 1 vàng. Mà toàn bản V ko

via theNEXTvoz for iPhone
Thứ 2 tuần sau đi cọc xe. Hoặc là crv hoặc là ỉn cross bản điện. Đang deal giá con pajero với sale mà hết khuyến mãi 100% trước bạ, với con pajero đi phố hơi lì. Loại pajero ra hơi tiếc. Tôi chạy altis cũ, ít đi nên nói chung cũng không có nhu cầu phải mua xe gấp.
 
Thứ 2 tuần sau đi cọc xe. Hoặc là crv hoặc là ỉn cross bản điện. Đang deal giá con pajero với sale mà hết khuyến mãi 100% trước bạ, với con pajero đi phố hơi lì. Loại pajero ra hơi tiếc. Tôi chạy altis cũ, ít đi nên nói chung cũng không có nhu cầu phải mua xe gấp.
Tôi thì cũng chả vội, đợi sẵn xe, giảm giá thì deal. Nếu fen mua ỉn thì hóng bao giờ lấy xe review cho mọi người tham khảo nhé.
 
Back
Top