dohoanghai
Đã tốn tiền
Cmt manng tính xây dựng thôi nha phenKo rõ fen hỏi thật hay đùa ? Cảm giác lái là cảm giác lực phản hồi từ mặt đường lên vô lăng, cảm giác được đường trơn hay khô, lốp bám đường hay trượt lướt, lốp đè lên sỏi đá hay chướng ngại vật nhỏ... Tóm lại là cảm giác điều khiển xe ( handling). Ở case tôi đang so sánh thì vô lăng CRV có độ phản hồi chính xác và rõ rệt hơn vô lăng Innova, ngồi xe khi đạp ga hay vào cua gắt sẽ thấy rõ lực vô lăng đầm chặt tốt hơn.
Tôi cũng thuộc dạng vô tri như ông mà phen đang nói chuyện, cũng vần qua chắc phải >10 con xe (k3, m3, lux, xls, pajero, gx470, crv, santafe, túc... tôi tính mấy con lái nhiều thôi, mấy con chạy 50-100km thì không tính) mà cũng chưa hình dung ra phản hồi trên vô lăng đối với các loại mặt đường, không nhận ra/ phân biệt được. Duy nhất có 1 trường hợp thấy vô lăng có rung, lắc mạnh khi đi đường xấu (đường đất, đồi núi) là khi lái con bt50 đời 201x, xe công vụ nên hơi nát, vô lăng rung, giật khi vào đường xấu