Vé máy bay tăng cao: 1 vé “cõng” trên 20 loại phí

Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
  • phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
  • phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
  • phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
  • phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
  • phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?
Người ta cần hợp lí chứ ko ai đòi free
Thằng Acv ăn đẫm bất chấp dịch dã, khủng hoảng :confuse:
 
Nói chính xác là thuế phí cấu thành chi phí dịch vụ hãng bay. Nói ngược kiểu anh là thế nào nhỉ??

Và từ đó nói chi phí dân đi máy bay đang cõng 16 loại thuế phí đúng hay sai? Trong đó, có 3 loại thuế phí trực thu; 13 loại thuế phí gián thu trong cấu thành chi phí hãng bay.

Hay lại bảo vì cấu thành chi phí nên ko dc tính là thuế phí ;). Nói cùn thế thì ok, anh win.
Mời anh đọc thông tư 53/2019/TT-BGTVT, nó là giá dịch vụ, ko phải thuế hay phí nhé. Cảng hàng không nó là 1 doanh nghiệp, nó cung cấp dịch vụ chứ éo phải đơn vị thu phí và lệ phí theo quy định của pháp luật
Trong luật phí và lệ phí năm 2015, danh mục phí, lệ phí éo có các khoản mà lều báo đưa ra nhé
 
quá tốt ý, tình hình lạm phát tăng cao mà giữ giá vé rẻ chịu gì nổi, tôi còn mong tăng gấp 2 gấp 3 để bớt bần nông đi máy bay, từ hồi có vé giá rẻ đi máy bay như đi xe đò thấy gớm giống bên viễn thông giờ tuyệt chủng gói unlimited, gói giá rẻ ấy, phải tăng giá để tăng chất lượng dịch vụ chứ
Do mày nghèo thôi
Giàu thì mua vé thương gia mà ngồi riêng
Đã ngu còn to mồm :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
quá tốt ý, tình hình lạm phát tăng cao mà giữ giá vé rẻ chịu gì nổi, tôi còn mong tăng gấp 2 gấp 3 để bớt bần nông đi máy bay, từ hồi có vé giá rẻ đi máy bay như đi xe đò thấy gớm giống bên viễn thông giờ tuyệt chủng gói unlimited, gói giá rẻ ấy, phải tăng giá để tăng chất lượng dịch vụ chứ
tăng 2 3 lần là vừa tiền vé business class đấy, mua đi là đc đi xe riêng ngồi phòng chờ riêng xếp hàng riêng

hay là éo có tiền mua cái vé rẻ nhất toàn đi xe đò lên mạng xạo lol cho vui :haha:
 
Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
  • phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
  • phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
  • phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
  • phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
  • phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?
cái phí này tính trên đầu vé thì nó to vãi lòn. Ăn cướp :rolleyes:
 
Mời anh đọc thông tư 53/2019/TT-BGTVT, nó là giá dịch vụ, ko phải thuế hay phí nhé. Cảng hàng không nó là 1 doanh nghiệp, nó cung cấp dịch vụ chứ éo phải đơn vị thu phí và lệ phí theo quy định của pháp luật
Trong luật phí và lệ phí năm 2015, danh mục phí, lệ phí éo có các khoản mà lều báo đưa ra nhé
Uhm. Cám ơn thông tin của anh. Giờ tôi đã hiểu tại sao hồi trước đòi đổi tên là "Trạm thu giá", chứ ko phải "trạm thu phí". Đúng là IQ cao :p

Cứ đổi thành công ty hết, dù vốn 100% NN, chuyển từ dịch vụ công sang dịch vụ Doanh nghiệp vốn 100% NN là xong. Nó ko phải là PHÍ, mà là GIÁ.

IQ này phải > 200 chứ ko phải bình thường
 
Thật ra trong 1 chuyến bay thì phí nhiên liệu rất ít, chiếm khoảng 5% trên tổng chi phí. Còn lại là những phí như là VAT, an ninh , sân bay, nhân viên.....
Không biết thì đừng có chém gió chắc nịch gây sai lệch thông tin đi bạn ơi
g8XXj8u.gif

Nhiên liệu mẹ nào 5%, tối thiểu phải 30% nhé. Đợt căng thẳng nga u cà vừa rồi nhiên liệu khan hiếm còn bị đẩy lên gần 50% nữa kia kìa
gvTwnV8.gif
 
Uhm. Cám ơn thông tin của anh. Giờ tôi đã hiểu tại sao hồi trước đòi đổi tên là "Trạm thu giá", chứ ko phải "trạm thu phí". Đúng là IQ cao :p

Cứ đổi thành công ty hết, dù vốn 100% NN, chuyển từ dịch vụ công sang dịch vụ Doanh nghiệp vốn 100% NN là xong. Nó ko phải là PHÍ, mà là GIÁ.

IQ này phải > 200 chứ ko phải bình thường
Vậy lập luận của a thế nào để coi những khoản đó là phí vậy?
 
Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
  • phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
  • phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
  • phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
  • phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
  • phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?
3 dòng bôi đen là bên nào thu vậy ae ? nếu là sân bay or ACV thì đúng thật là hấp diêm hành khách mà , còn nếu hãng bay thu cái này thì thôi cung dc, khi nào cần cnahj tranh hãng sẽ giảm, còn thằng ACV thì đôc quyền rồi, nó là bố ở đây, ko ai ý kiến gì dc
 
Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
  • phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
  • phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
  • phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
  • phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
  • phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?
Phản ánh cao không có nghĩa là đòi Free ! Trình đọc hiểu của cháu còn non, hay cháu làm bò bất chấp ???
Có 1 tút nào đó, chú hy vọng thế hệ trẻ các cháu tiên tiến hơn, tư duy tốt hơn để đưa đất nước đi lên, nhưng khi nhìn vào cháu, chú lại trách bố cháu rút ra ko kịp, than ôi
P/s thêm một ý của bài báo:
Ngoài ra, cần loại bỏ phí vào sân bay. Hiện nay, trên thế giới không có nước nào thu phí vào sân bay. Các sân bay trên thế giới chỉ thu phí đỗ ở sân bay. Do đó, Việt Nam cần có quy định khi vào sân bay bao lâu sẽ không mất phí để giảm gánh nặng cho người dân
P/s thêm: ĐÉO AI ĐÒI FREE CHÁU À, DKM CHÁU !
 
Uhm. Cám ơn thông tin của anh. Giờ tôi đã hiểu tại sao hồi trước đòi đổi tên là "Trạm thu giá", chứ ko phải "trạm thu phí". Đúng là IQ cao :p

Cứ đổi thành công ty hết, dù vốn 100% NN, chuyển từ dịch vụ công sang dịch vụ Doanh nghiệp vốn 100% NN là xong. Nó ko phải là PHÍ, mà là GIÁ.

IQ này phải > 200 chứ ko phải bình thường
Nhắc mới nhớ đến thằng đần thu giá, nó ko biết xấu hổ sao ta ?
 
ACV thu tiền còn hơn BOT, trong khi gần 100% vốn nhà nước?, sân bay nên để cho thêm tư nhân vào quản lý, trong khi tất cả sân bay đầu tư là vốn nhà nước bỏ ra, nó quản lý bao năm sb càng lúc càng xuống cấp càng chán
 
Câu nào báo đòi free. Thích nhét chữ lắm à???

Sự thật là có thuế, phí ko? Có tới 16 loại thuế phí ko? Có hay ko? 1 tiếng thôi.
Chấp bỏ cái "Phụ thu quản trị hệ thống" đấy.
Phản ánh cao không có nghĩa là đòi Free ! Trình đọc hiểu của cháu còn non, hay cháu làm bò bất chấp ???
Có 1 tút nào đó, chú hy vọng thế hệ trẻ các cháu tiên tiến hơn, tư duy tốt hơn để đưa đất nước đi lên, nhưng khi nhìn vào cháu, chú lại trách bố cháu rút ra ko kịp, than ôi
P/s thêm một ý của bài báo:

P/s thêm: ĐÉO AI ĐÒI FREE CHÁU À, DKM CHÁU !

Thế sao khi dẫn tít thằng lều nó dẫn "loại phí". Muốn bớt "loại phí" đi thì chả đòi free?
Chứ giờ các phí ấy giảm đí thì nó vẫn là 20 "loại phí" mà?

Cháu còn non lắm
 
Back
Top