Người dùng xe điện Tesla sắp có nền tảng chạy taxi kiếm thêm thu nhập

Quantum

Senior Member

Hãng xe Tesla chuẩn bị triển khai hệ thống xe taxi điện tự lái vào ngày 8.8.2024 sắp tới, đồng thời cho phép chủ xe có thể tham gia vào đội xe chia sẻ.​

Tesla sắp triển khai hệ sinh thái taxi điện
Tesla sắp triển khai hệ sinh thái taxi điện
 
Ai dùng tự lái của xe này rồi cho xin ý kiến với. Biết là khá an toàn đấy nhưng vẫn yên tâm hơn khi có người ngồi sau vô lăng. Chứ giao mạng cho cái xe không có tài xế thấy sợ sao sao á
 
Ai dùng tự lái của xe này rồi cho xin ý kiến với. Biết là khá an toàn đấy nhưng vẫn yên tâm hơn khi có người ngồi sau vô lăng. Chứ giao mạng cho cái xe không có tài xế thấy sợ sao sao á
bên CN có tụi baidu đấy xe tự lái đi trong đường riêng
 
bữa ô nào vừa phân tích vin làm taxi là bùa phép số liệu vs ko có hãng xe nào làm v mà k nhớ tên gì để tag
Phải nói ai tư vấn cho V vụ làm taxi đúng đỉnh luôn
Cũng 1 phần giải quyết vấn đề số liệu, nhưng thực tế nó mang lại nhiều thứ hơn rất nhiều:
1. Giải quyết vấn đề sản lượng, vì sản xuất sản lượng càng lớn thì chi phí sẽ càng giảm, bán khó thì mang ra bào lấy tiền (chạy thuê) nên vẫn đảm bảo con xe ra tiền chứ không nằm kho
2. Tạo ra cộng đồng test xe nội bộ lớn để hoàn thiện xe.
 
Nhà máy thì vận hành liên tục, xe sản xuất ra thừa mứa thị trường hấp thụ không kịp thì giải pháp taxi là quá chuẩn rồi, tăng doanh số, nhận diện thương hiệu
06wkMvn.png
 
Phải nói ai tư vấn cho V vụ làm taxi đúng đỉnh luôn
Cũng 1 phần giải quyết vấn đề số liệu, nhưng thực tế nó mang lại nhiều thứ hơn rất nhiều:
1. Giải quyết vấn đề sản lượng, vì sản xuất sản lượng càng lớn thì chi phí sẽ càng giảm, bán khó thì mang ra bào lấy tiền (chạy thuê) nên vẫn đảm bảo con xe ra tiền chứ không nằm kho
2. Tạo ra cộng đồng test xe nội bộ lớn để hoàn thiện xe.
3. Đẩy mạnh giá trị thương hiệu và nhận diện
4. Tạo ra dòng tiền lưu thông liên tục, dễ vay vốn
 
Phải nói ai tư vấn cho V vụ làm taxi đúng đỉnh luôn
Cũng 1 phần giải quyết vấn đề số liệu, nhưng thực tế nó mang lại nhiều thứ hơn rất nhiều:
1. Giải quyết vấn đề sản lượng, vì sản xuất sản lượng càng lớn thì chi phí sẽ càng giảm, bán khó thì mang ra bào lấy tiền (chạy thuê) nên vẫn đảm bảo con xe ra tiền chứ không nằm kho
2. Tạo ra cộng đồng test xe nội bộ lớn để hoàn thiện xe.
Với hãng xe thì nó vẫn là hạ sách thôi. Bán xe thì vẫn ngon hơn ôm hết chứ. Tình hình khó khăn + các hãng taxi còn dè dặt chuyển đổi nên mới phải ra xanh SM thôi. Nhưng với sự phát triển của xanh như này thì có khi lỡ mà Vinfast xập thì xanh vẫn sống khỏe.
 
Đang bên Mỹ ctac đây, bên này Audi, Mercedes, BMW, Toy Camry, Tesla dân nó mang đi chạy Uber ầm ầm. :))
Bên này xe éo nào chả mang đi chạy được.
Có khi vui vui còn bắt được cả ngựa, bò, bu béo, mc tụi nó đem đi prank nữa là.
 
Dạo này toàn đi xanh, lái xe lịch sự dễ chịu, đón nhanh, xe mới rộng rãi sạch sẽ :D
Cái taxi trong tp ko bao giờ chết đc. Chỉ cần làm dịch vụ tốt thì vẫn sẽ đầy khách đi.
 
Với hãng xe thì nó vẫn là hạ sách thôi. Bán xe thì vẫn ngon hơn ôm hết chứ. Tình hình khó khăn + các hãng taxi còn dè dặt chuyển đổi nên mới phải ra xanh SM thôi. Nhưng với sự phát triển của xanh như này thì có khi lỡ mà Vinfast xập thì xanh vẫn sống khỏe.
Hãng mới thì phải kiếm hướng đi khác thôi
Thực ra xe làm taxi cũng k có gì đáng nói cả, ngược lại nếu nó hiệu quả thì chứng minh đó là 1 chiếc xe bền bỉ, vận hành kinh tế nữa.
Mà công nhận thằng xanh nó làm marketing + dịch vụ cũng tốt phát triển mạnh thật
 
Back
Top