• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Xe điện Xiaomi SU7 thành công ngoài mong đợi

Nếu vẫn kiểu Xiaomi là cắt giảm những cái màu mè, tính năng 8/10 nhưng giá 1/2 thì lại chả cháy hàng như đt..
Mua về đi nội đô che mưa nắng thôi, đường dài thì cứ phương tiện công cộng cho an toàn..
nếu đi nội đo che mưa nắng thì nó lại chả khác gì wilung UK :sad:
 
Anh có lộn thông tin gì không?
Nó có 3 bản pin, 1 bản 400v pin LFP của BYD, 1 bản pin 800v loại thường của CATL, 1 loại 800v pin Qilin mới nhất của CATL. Anh có thể tự xem test thực tế.

1713864135442.png
 
Bí quá thì cắm ổ điện nhà cũng đc, fan xiaomi khổ dâm trưỡ giờ quen rồi, cái này đáng là bao :sure:
Chờ canh sạc cái điện thoại cả tiếng còn được nữa là cái ô tô :doubt:
Sạc tiếng là sài cả ngày rồi :sexy_girl: đêm về cắm sạc mua bộ hẹn giờ chống hỏng pin.
 
Nếu vẫn kiểu Xiaomi là cắt giảm những cái màu mè, tính năng 8/10 nhưng giá 1/2 thì lại chả cháy hàng như đt..
Mua về đi nội đô che mưa nắng thôi, đường dài thì cứ phương tiện công cộng cho an toàn..
đòi 8/10 nhưng giá phải giảm 1 nửa
amazed_sweet_kiss.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ô, t cứ đinh ninh dòng Sam note phải hot lắm chứ nhỉ, sao k lọt top mà lại là mấy con Sam A nhể?
nếu anh định xài IOS thì anh mua gì ngoài IP mới hoặc IP cũ?
Còn nếu anh xài Android thì có cả tá lựa chọn từ rẻ đến đắt..
Kể cả anh xài cả Android lẫn IOS thì lựa chọn của anh vẫn là 1 con IP và 1 con Android của bất kì hãng nào phân cấp nào ..
Nên so thì nên so kiểu số lượng ng dùng IOS và ng dùng Android mới chuẩn..chứ Android số lượng chia cho các hãng các phân khúc thì ăn thế nào đc
 
Bọn này xịn nhỉ
Tập trung làm 1 con cho nó chuẩn chỉ, được khách hàng ủng hộ đặt hàng tới tấp ko kịp sản xuất
Còn ông singphat đầu tư sản xuất tùm lum, con nào cũng đuối đuối :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Trước TQ hay bị mác hàng giá rẻ kém chất lượng,nhưng giờ chất lượng của họ nâng cao với giá cả cực cạnh tranh chưa kể nhiều mảng phụ trợ đang rất phát triển
 
Gớm các anh đòi nó về vn
Nó về Vn 1tỷ9 2 tỷ thì vác dái mà chạy mất dép
j4YLhm8.png
bản rẻ nhất cầu sau 500 mã lực range 5-600km của nó có 751tr thôi, về VN xe TQ thường ăn 20-25% thuế là lên cỡ 900tr.
Cứ cho như thêm tiền chi phí build 1 ít trạm sạc thì cỡ 1,2-1,5 tỏi vẫn đầy ông mua.

Xe điện mạnh vầy mà còn sedan thì kích thích lắm, có cái hơi ghê nếu vào tay bọn lái ngu thôi. Bên TQ có mấy clip lũ ngu đi lái thử không điều kiển được con xe mạnh bị mất lái leo lề nhiều vãi:doubt:
 
800 là theo chuẩn TQ, chiếu theo tiền lệ các con xe điện khác thì range thực tế được tầm 70-75% con số công bố
gì ghê dậy mà này thông số chạy không tải hay có tải, tốc độ bao nhiêu km/h, đường ngoại ô hay đường đô thị, chứ tôi nghi 800km này thử nghiệm ở điều kiện tiêu chuẩn chở tài xế 65kg chạy tốc độ 30km/h quá
8HnmnJw.png
 
Chắc a chưa nghe danh mấy anh hay cúi đầu xin lỗi hoặc mấy anh xứ freedom xài lốp rởm làm cả trăm người chết:shame:
Tôi lại ko ưa luôn bọn toy ấy chứ . Vụ lốp rởm thì chịu . Nhưng về vận hành thì tôi tin vượt xa bọn tàu. Còn để nói an toàn thì tin mỗi bọn đức
 
Tôi lại ko ưa luôn bọn toy ấy chứ . Vụ lốp rởm thì chịu . Nhưng về vận hành thì tôi tin vượt xa bọn tàu. Còn để nói an toàn thì tin mỗi bọn đức
Tóm lại là feeling . :nosebleed:
 
Đọc bài thấy lô 5000 xe đầu dc giao thì chủ xe dc trang bị thêm 1 vài tính năng đặc biệt so với mẫu cơ bản. Trong khi hãng xe nào đó thì tặng giấy chứng nhận yêu nước + tuyên truyền tư duy phô lân bến làn "mua sớm giá rẻ, mua sau giá đắt " cho xe ô tô
jbJjmTi.png
 
Back
Top