3 bich danh truoc
Senior Member
Muốn nhanh thì phải 3 pha, còn điện 1 pha dân dụng thì tối đa 7.4kw thôi.Mấy con xe điện này mà muốn sạc nhanh thì có phải dùng điện 3 pha không nhỉ
Muốn nhanh thì phải 3 pha, còn điện 1 pha dân dụng thì tối đa 7.4kw thôi.Mấy con xe điện này mà muốn sạc nhanh thì có phải dùng điện 3 pha không nhỉ
tôi tưởng dân tàu cuồng huaweicông nhận giờ mua đồ gì có cái mác xiaomi vào thì nhìn cũng an tâm hơn hẳn phần còn lại.
copy là sao fen, tôi nghe nói 99% các soft đều ko chạy dc hay rất kém ổn định, này nằm trong cái bộ giải mã của con chip rồi thì ko copy nổichả khó
tàu khựa nó copy cả được con chip ngang i5 gen 4 kìa
i5 gen
Chạy cũng êm, nhưng lên cao tốc hơi đuối, hợp để dạo trong thành phố hoặc đi đường gần gần thôi. 1 lần sạc đầy hãng nói lý thuyết là đi đc 170km, nhưng trư thấy 0 tới đâu, thực tế trư thấy đc tầm 130-140km thôi.Xe này đi thấy thế nào thím? Chạy lên cao tốc được không? Đi đâu chơi cỡ 60km (120km đi về) thì có rén không?
bản ở indo nó cắt giảm 1 mớ các option rồi. Với lại giá bán mở đầu như này cũng tương đương vs giá bán tiên phong ở VN. Trong khi con ở VN thì lại đủ option. Giờ VFe34 ở VN nó ko còn giá bán tiên phong nữa nên nó đắt hơn!hôm qua tao mới thấy cái bài vì sao xe fan vít bán ở nước khác còn rẻ hơn ở vn
chưa kịp đọc thì oops con mẹ nó luôn
2 kết quả gần nhất đều bị xóa
View attachment 2417180
View attachment 2417181
Vẫn khóc lóc vì vấn đề đó à bạn, mới mở bán thằng Vin cũng bán giá này ở VN mà, sao lúc đó không thấy anh tâm tư hộ cho dân Việt?hôm qua tao mới thấy cái bài vì sao xe fan vít bán ở nước khác còn rẻ hơn ở vn
chưa kịp đọc thì oops con mẹ nó luôn
2 kết quả gần nhất đều bị xóa
View attachment 2417180
View attachment 2417181