Sao lại không phân biệt được vậy bạn?
Chẳng thà nó chênh lệch 5-10% thì thôi, đây nó là 14 và 14000 đó bạn
Ai ko hiểu là nhầm lẫn, tham thì người ta xin thương lượng vẫn chày cối thôi
Trước khi trả lời phải trích lại câu tôi nói để tránh nhầm lẫn
Không, vì không thể phân biệt được sự "tham", và quyết tâm bảo về quyền lợi chính đáng của khách hàng và trong sạch lành mạnh của thị trường trong trường hợp này
1. Không thể biết chính xác được là ông khách "tham" hay là kiên quyết đòi quyền lợi chính đáng (trừ khi ông bác sĩ mở miệng thừa nhận tham, còn tôi dám cá rằng khi báo lên chính quyền, ông ấy viết văn sẽ rất dõng dạc)
2. Không thể biết chính xác được công ty "vô tình" lộn dấu phẩy, hay là chiêu trò kể tăng tương tác.
Việc đặt hàng onl chính hãng của ông bs về bản chất là một hợp đồng mua bán. Giờ ký với nhau xong rồi, bên bán kêu hợp đồng gõ lộn nên không chấp nhận sao mà được. Nên mới quay lại bản chất của một mối quan hệ, đó là niềm tin giữa hai bên. Giờ giấy trắng mực đen ông bác sĩ không làm gì sai, chính quyền phán xét cho ổng có lợi, bên bán thì bố láo (không có thiện ý đền bù, chiêu trò ép hủy đơn) xong phải nhận thua. Sao lại chửi ông bác sĩ tham?
Chẳng thà nó chênh lệch 5-10% thì thôi, đây nó là 14 và 14000 đó bạn
Ai ko hiểu là nhầm lẫn, tham thì người ta xin thương lượng vẫn chày cối thôi
Giờ tôi lên Shopee lựa mấy món hàng giá thấp nhất 250k, mở shop tương tự bán 25k. Khi khách ào vào mua thì tôi pm kêu gõ lộn thiếu số 0, giờ THƯƠNG LƯỢNG khách 1 là hủy đơn, 2 là trả 250k thì anh thấy sao? Khách đéo chịu hủy đơn anh chửi chetme lũ chày cối mất dạy nhé? Khách có thể không mua hàng của tôi, nhưng thời gian, cơ hội của khách hàng chỉ nói câu hủy đơn là được?
Tôi đồng ý rất có thể là công ty nhầm lẫn, nhưng nếu khách hàng và chính quyền dễ dãi, ai dám đảm bảo công ty không chuyển hóa từ sai lầm vô ý thành cố tình chơi chiêu? Rồi bên khác thấy án lệ ngon quá, cứ vẽ chương trình thật sốc kiếm fame kiếm view, rồi khi khách tới kêu tao lộn là huề cả làng? Vì lý do sai lầm cá nhân, hay cả vì tập thể nói chung, công ty đều nên chủ động nhận sai, chứ không phải là chơi trò ép uổng khách rồi đến khi chính quyền can thiệp mới chịu giao hàng như vậy. Khách "tham" 1 thì tôi thấy công ty bố láo 10.
And btw, giờ giả sử trường hợp công ty gõ "lộn" số không, nhưng thay vì thiếu thì dư 1 số. Các bạn đoán xem nếu có khách đặt hàng, liệu công ty có gọi điện thoại, viết email đe dọa khách hủy đơn cho bằng được không nhé