qb4ever_2k
Member
anh lại nói y hệt mấy thằng chủ xe bắc kinh hồi trước, vớ vẩn hết sức...
anh muốn tune cái gì thì tune, nhưng số là số, công bố 188hp thì đỉnh của nó phải ngang con khác cũng 188hp, anh muốn tune nó ăn nước đề thì nó sẽ đạt đỉnh sớm hơn con kia, nhưng vẫn phải ngang...
chứ làm đéo có chuyện máy tao số to nhưng vì tao tune thế này thế kia nên đo ra số bé... chuyện này giải thích cho trẻ con may ra nó tin...
Sao lại không tin? Cùng một khối động cơ anh tune lại đã cho ra 2 cái curve khác nhau cùng với thông số cực đại khác nhau hoàn toàn rồi. Mấy vụ này trẻ con có khi chúng nó rành hơn anh đấy, ý là mấy đứa độ 2 bánh. Mấy con 2 bánh chẳng cần đụng gì đến cục máy, thay đổi tỉ số truyền thôi là khác biệt một trời một vực về đề với hậu rồi. Chẳng cần dyno luôn, leo lên xe xít ga là thấy rõ luôn.
Con này nó ăn được CRV cả đề lẫn hậu mới là chuyện vô lý. Trình độ làm xe của tụi tàu nó đến đâu chính anh nói rồi, sao bắt nó ăn cả 2 đầu được, nó ăn được 1 đầu thì phải nhả lại một đầu. Còn tại sao chúng nó tune xe lệch hẳn về nước đề như vậy thì tôi không biết. Có khi là động cơ chúng nó không bền, không chịu nổi RPM quá cao.