tin tức Top 10 ô tô bán chạy tháng 4/2024

giờ mà xài xe máy dầu cũng hơi khẩm dô đấy :D, máy dầu cũ trước Euro 5 thì thoải mái, chứ máy euro 5 giờ kiếm đỏ mắt ko ra cây 0.001
Tháng đổ dầu 2 lần nên không sao. Tìm trạm Petrolimex đổ mới có. Cũng khổ ngang xe điện nhỉ 🤔
Ford thì né cái 10AT, bi turbo ra là đc :big_smile:
Còn 6AT + turbo đơn thì cũng lành mà :sweet_kiss:

via theNEXTvoz for iPhone
Vậy ít tiền mua xls lại lành hơn nhiều tiền mua bản cao à :D
 
Tháng đổ dầu 2 lần nên không sao. Tìm trạm Petrolimex đổ mới có. Cũng khổ ngang xe điện nhỉ 🤔

Vậy ít tiền mua xls lại lành hơn nhiều tiền mua bản cao à :D
Đúng r, cứ XLS, XLT mà dã :sexy_girl:
Hs 6 cấp nó lành bền mà, hs 10 cấp đi phố nó chuyển qua chuyển lại liên tục nên dễ hỏng, mây bi turbo bị ép làm việc quá sức nó xì dầu chứ sao :sexy_girl:
Còn 6AT nó bền đi k mướt như 10AT, turbo đơn thì yếu hơn turbo kép, nên nó k bị xì đâu thôi :sexy_girl:
Còn tỷ lệ dân cày đi XL,XLS có khi ngang triton đấy :sexy_girl:
Còn wildtrack, raptop xe ăn chơi rồi thì k nói :sexy_girl:
Giờ bán tải đi cày ở vn thì chia 2 phe thôi:
  • phe cày nhẹ + thích đẹp: XLS. XLT
  • phe cày nhẹ + lái thích, off road thì triton với super select, chạy 4H của mitsu xong về mấy con bán tải khác lái thấy chán ngay, nhất là ranger thì lái chán vl luôn, đc cái ranger to cao, đi đầm, êm :byebye:
  • còn phe cày nặng: chắc ít, quất xe tải luôn cho rồi :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm rồi ngồi cafe với mấy ông hay chơi xe. Có ông đi bán tải ông ấy thông não cho.

Đại khái là về giá trị thì con XLS 4x2 và 4x4 nó là vô địch rồi. Đối thủ duy nhất thì có triton, nhưng phải bản athlete mới ngon chứ không thì option hẻo lắm. Chưa kể ranger đồ chơi độ nhiều bao la.

Chỉ có điều duy nhất là không hiểu sao nhiều người thích bán tải vậy thôi, cái đấy thì không thấy ai giải thích được cho cặn kẽ. Chứ đã bán tải thì phải là ranger :D Lỗi phải gì thì tính sau.
 
Hôm rồi ngồi cafe với mấy ông hay chơi xe. Có ông đi bán tải ông ấy thông não cho.

Đại khái là về giá trị thì con XLS 4x2 và 4x4 nó là vô địch rồi. Đối thủ duy nhất thì có triton, nhưng phải bản athlete mới ngon chứ không thì option hẻo lắm. Chưa kể ranger đồ chơi độ nhiều bao la.

Chỉ có điều duy nhất là không hiểu sao nhiều người thích bán tải vậy thôi, cái đấy thì không thấy ai giải thích được cho cặn kẽ. Chứ đã bán tải thì phải là ranger :D Lỗi phải gì thì tính sau.
chắc là vì đẹp ngầu cụ ạ :D em cũng thấy thế dù ko có mua
 
Hôm rồi ngồi cafe với mấy ông hay chơi xe. Có ông đi bán tải ông ấy thông não cho.

Đại khái là về giá trị thì con XLS 4x2 và 4x4 nó là vô địch rồi. Đối thủ duy nhất thì có triton, nhưng phải bản athlete mới ngon chứ không thì option hẻo lắm. Chưa kể ranger đồ chơi độ nhiều bao la.

Chỉ có điều duy nhất là không hiểu sao nhiều người thích bán tải vậy thôi, cái đấy thì không thấy ai giải thích được cho cặn kẽ. Chứ đã bán tải thì phải là ranger :D Lỗi phải gì thì tính sau.
Ngầu như bồn cầu mà giá rẻ hơn suv
Phang phập mọi địa hình do body on frame, cầu sau hoặc 2 cầu mà rẻ hơn suv
 
Hôm rồi ngồi cafe với mấy ông hay chơi xe. Có ông đi bán tải ông ấy thông não cho.

Đại khái là về giá trị thì con XLS 4x2 và 4x4 nó là vô địch rồi. Đối thủ duy nhất thì có triton, nhưng phải bản athlete mới ngon chứ không thì option hẻo lắm. Chưa kể ranger đồ chơi độ nhiều bao la.

Chỉ có điều duy nhất là không hiểu sao nhiều người thích bán tải vậy thôi, cái đấy thì không thấy ai giải thích được cho cặn kẽ. Chứ đã bán tải thì phải là ranger :D Lỗi phải gì thì tính sau.
Chắc gu Việt Nam thích ngầu nên mua bán tải giống Mỹ. Đợt rồi mình qua Trung Quốc 1 tuần tra đường không gặp 1 con bán tải nào luôn. Sedan nhiều vãi.
Còn vì sao mua ranger nhiều thì cứ cầm tiền rồi book lái thử xong sẽ chốt ranger thôi. Xem review còn phân vân Navara.
 
Chắc gu Việt Nam thích ngầu nên mua bán tải giống Mỹ. Đợt rồi mình qua Trung Quốc 1 tuần tra đường không gặp 1 con bán tải nào luôn. Sedan nhiều vãi.
Còn vì sao mua ranger nhiều thì cứ cầm tiền rồi book lái thử xong sẽ chốt ranger thôi. Xem review còn phân vân Navara.
Đợt tôi đi lái thử xong cũng quay về chốt Ford. Mấy ông kia bền bỉ hay offroad tôi k biết, chứ cảm giác sử dụng + công nghệ thua Ford xa quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm rồi ngồi cafe với mấy ông hay chơi xe. Có ông đi bán tải ông ấy thông não cho.

Đại khái là về giá trị thì con XLS 4x2 và 4x4 nó là vô địch rồi. Đối thủ duy nhất thì có triton, nhưng phải bản athlete mới ngon chứ không thì option hẻo lắm. Chưa kể ranger đồ chơi độ nhiều bao la.

Chỉ có điều duy nhất là không hiểu sao nhiều người thích bán tải vậy thôi, cái đấy thì không thấy ai giải thích được cho cặn kẽ. Chứ đã bán tải thì phải là ranger :D Lỗi phải gì thì tính sau.
Phải đến 90% bán tải gặp trên đường không chở 1 cái gì. Thùng đồ trống không. Chả hiểu nếu ko có nhu cầu chở đồ thì mua bán tải làm gì.
 
Phải đến 90% bán tải gặp trên đường không chở 1 cái gì. Thùng đồ trống không. Chả hiểu nếu ko có nhu cầu chở đồ thì mua bán tải làm gì.
nhiều ông nghĩ mua bán tải để có thêm 1 mạng nếu mà bị húc ấy mà, trước tui cũng có tư tưởng đó mà bỏ rồi sau khi coi NCAP crash test. Hình như về an toàn thì mấy con bán tải kém hơn mấy con CUV thì phải, tại vì cái thùng đằng sau ko có thép gia cố như cái cột C của mấy con CUV. Còn đằng trước nhìn hoành tráng vậy chứ coi crash test nó vò cho bẹp dúm
 
Chắc gu Việt Nam thích ngầu nên mua bán tải giống Mỹ. Đợt rồi mình qua Trung Quốc 1 tuần tra đường không gặp 1 con bán tải nào luôn. Sedan nhiều vãi.
Còn vì sao mua ranger nhiều thì cứ cầm tiền rồi book lái thử xong sẽ chốt ranger thôi. Xem review còn phân vân Navara.
Tôi thấy bán tải tiện vl mà anh. Nhà nào làm kinh doanh hoặc ông nào làm điện lạnh, công trường, nông nghiệp, ... thì mua bán tải chứ mua xe gì nữa. Đi làm có đồ gì thì chất lên xe chở luôn, chở hàng giao cho khách cũng ngon luôn, lại còn đi được trong phố.

Bạn tôi nó làm điện lạnh mua con bán tải chẳng tiện vcl ra. Chất máy lạnh lên xe đến lắp cho khách. Khách bán máy thì chạy đến chất lên xe chở về. Chiều chiều vẫn lượn lờ đi cafe trong phố được. Quá đã!
 
nhiều ông nghĩ mua bán tải để có thêm 1 mạng nếu mà bị húc ấy mà, trước tui cũng có tư tưởng đó mà bỏ rồi sau khi coi NCAP crash test. Hình như về an toàn thì mấy con bán tải kém hơn mấy con CUV thì phải, tại vì cái thùng đằng sau ko có thép gia cố như cái cột C của mấy con CUV. Còn đằng trước nhìn hoành tráng vậy chứ coi crash test nó vò cho bẹp dúm
Crash test xe càng to càng thiệt. Vì bài test đâm vào vật cứng cố định. Chứ bán tải húc nhau với xe nhỏ hơn thì xe nhỏ cứ xác định.
 
Sao con Yaris Cross nó bán kinh thật chứ, lên youtube thấy dân tình chê ỏng eo nhất quyết tẩy chay cơ mà. Phải như Vios thì còn có cái dịch vụ chứ con này thì khó lý giải thật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top