SotCaChua
Senior Member
Vừa mở thẻ hồi tháng 4 này vì thấy thẻ khá ổn với nhu cầu hiện giờ. Cơ mà sung sướng chưa được bao lâu thì lỗi này đến lỗi kia lần lượt lòi ra.
Mới đầu thì là app, app hay bị lỗi vặt như kiểu nhận đc mã pin, tuy có hơi phiền nhưng cũng kp lỗi quá lớn.
Hai là việc hoàn tiền thật sự rối, hoàn tiền xong mà có giao dịch bị huỷ thì ngân hàng trừ theo 1 cái kiểu gì đấy không hiểu được, giao dịch đó chưa đc hoàn tiền đâu mà bị huỷ thì ngân lại trừ tiền của mình. Mấy cái này phải gọi lên tổng đài để báo lỗi thì họ ms sửa cho mình. Hên thì họ sửa liền còn xui thì đợi sao kê vs tra soát giao dịch sẽ hơi lâu. Ai mà không để ý là sẽ mất khoản tiền hoàn ngay.
Ba là thẻ bị lỗi không thanh toán được ở shopee. Có lúc cũng bị lỗi cả những cổng thanh toán onl khác nữa. Mà mình bị lỗi này cũng hơn 10 ngày (từ 5/5 đến hôm nay). Đã gọi điện tổng đài, mail dvkh nhưng vấn đề chưa được giải quyết.
Lỗi gì thì lỗi, miễn là xử lý được lỗi thì mình k có ý kiến gì. Nhưng cách ngân hàng xử lý làm mình mệt mỏi vì giống như bị dính vòng lặp vậy.
Mình cứ gọi cho họ, thì họ lại hẹn, đến hạn hẹn thì họ gọi lại thông báo thẻ mình hoạt động bình thường. Thực tế thì thẻ vẫn lỗi và mình buộc phải gọi tiếp để khiếu nại. Và cách xử lý của họ là như trên, lặp đi lặp lại việc gọi thông báo cho mình thẻ dùng bth dù nó vẫn đang lỗi rành rành ra. Mình có gọi bao nhiêu lần thì kết quả vẫn như cũ.
Có khi còn đổ thừa do mình chưa cập nhật app shopee, do mình xài mạng yếu. Chỉ mình xoá app tải lại, xoá thẻ tải lại nhưng cuối cùng vẫn không được.
Giờ chính ngân hàng cũng không biết vấn đề ở đâu để mà giải quyết cho mình.
Mở thẻ chi tiêu 30 ngày hoàn phí thường niên mà giờ mất hơn 10 ngày thẻ mình k dùng được. Muốn cầm thẻ đi quẹt nhưng thẻ lại kén pos quá cũng k quẹt được, thanh toán online thì không phải chỗ nào cũng nhận thẻ này, nhận xong cũng lỗi, grab nọ kia k dùng được
Nói vấn đề về chtrinh km này cho tổng đài thì họ kêu thời hạn vẫn còn mà, bao giờ tới lúc hết thời gian mà vẫn bị lỗi thì mới khiếu nại lên phòng ban để đưa ra hướng xử lý. Tính ra mình còn 2 ngày nữa là hết 30 ngày rồi. Chả nhẽ sửa được lỗi trước hạn 1 ngày là mình phải chi tiêu trong 1 ngày đó hay sao.
Giờ có sửa đc lỗi thì mình cũng sẽ vất con thẻ này vào sọt rác để đỡ đau đầu về sau. Mới trải nghiệm 1 tháng đầu th là thấy sợ lắm r, hoàn ngon thì ngon chứ khố zâm như này thì chịu thua
Mới đầu thì là app, app hay bị lỗi vặt như kiểu nhận đc mã pin, tuy có hơi phiền nhưng cũng kp lỗi quá lớn.
Hai là việc hoàn tiền thật sự rối, hoàn tiền xong mà có giao dịch bị huỷ thì ngân hàng trừ theo 1 cái kiểu gì đấy không hiểu được, giao dịch đó chưa đc hoàn tiền đâu mà bị huỷ thì ngân lại trừ tiền của mình. Mấy cái này phải gọi lên tổng đài để báo lỗi thì họ ms sửa cho mình. Hên thì họ sửa liền còn xui thì đợi sao kê vs tra soát giao dịch sẽ hơi lâu. Ai mà không để ý là sẽ mất khoản tiền hoàn ngay.
Ba là thẻ bị lỗi không thanh toán được ở shopee. Có lúc cũng bị lỗi cả những cổng thanh toán onl khác nữa. Mà mình bị lỗi này cũng hơn 10 ngày (từ 5/5 đến hôm nay). Đã gọi điện tổng đài, mail dvkh nhưng vấn đề chưa được giải quyết.
Lỗi gì thì lỗi, miễn là xử lý được lỗi thì mình k có ý kiến gì. Nhưng cách ngân hàng xử lý làm mình mệt mỏi vì giống như bị dính vòng lặp vậy.
Mình cứ gọi cho họ, thì họ lại hẹn, đến hạn hẹn thì họ gọi lại thông báo thẻ mình hoạt động bình thường. Thực tế thì thẻ vẫn lỗi và mình buộc phải gọi tiếp để khiếu nại. Và cách xử lý của họ là như trên, lặp đi lặp lại việc gọi thông báo cho mình thẻ dùng bth dù nó vẫn đang lỗi rành rành ra. Mình có gọi bao nhiêu lần thì kết quả vẫn như cũ.
Có khi còn đổ thừa do mình chưa cập nhật app shopee, do mình xài mạng yếu. Chỉ mình xoá app tải lại, xoá thẻ tải lại nhưng cuối cùng vẫn không được.
Giờ chính ngân hàng cũng không biết vấn đề ở đâu để mà giải quyết cho mình.
Mở thẻ chi tiêu 30 ngày hoàn phí thường niên mà giờ mất hơn 10 ngày thẻ mình k dùng được. Muốn cầm thẻ đi quẹt nhưng thẻ lại kén pos quá cũng k quẹt được, thanh toán online thì không phải chỗ nào cũng nhận thẻ này, nhận xong cũng lỗi, grab nọ kia k dùng được
Nói vấn đề về chtrinh km này cho tổng đài thì họ kêu thời hạn vẫn còn mà, bao giờ tới lúc hết thời gian mà vẫn bị lỗi thì mới khiếu nại lên phòng ban để đưa ra hướng xử lý. Tính ra mình còn 2 ngày nữa là hết 30 ngày rồi. Chả nhẽ sửa được lỗi trước hạn 1 ngày là mình phải chi tiêu trong 1 ngày đó hay sao.
Giờ có sửa đc lỗi thì mình cũng sẽ vất con thẻ này vào sọt rác để đỡ đau đầu về sau. Mới trải nghiệm 1 tháng đầu th là thấy sợ lắm r, hoàn ngon thì ngon chứ khố zâm như này thì chịu thua