ctw_god
Senior Member
làm vậy thì ngày tàn cũng sắp đến luôn.và thu phí xe máy, xe đạp vào nội đô.
các anh làm xây dựng cho hỏi làm 1 cái public parking như này có tốn nhiều tiền ko ạ?
chứ đất ở tp thì nhà nước đâu có thiếu
làm vậy thì ngày tàn cũng sắp đến luôn.và thu phí xe máy, xe đạp vào nội đô.
như vụ vé máy bay, ai phải đi thì vẫn phải đi thôilàm vậy thì ngày tàn cũng sắp đến luôn.
các anh làm xây dựng cho hỏi làm 1 cái public parking như này có tốn nhiều tiền ko ạ?
chứ đất ở tp thì nhà nước đâu có thiếu
View attachment 2508671
mỗi con đường pải là 1 trạm BOTnhư này mỗi cửa ngõ vào nội thành lại phải làm 1 trạm BOT ư.![]()
đất trong trung tâm chả thiếu vđ ra, chưa kể để đáp ứng đủ nhu cầu thì phải 50-100 cái này may ralàm vậy thì ngày tàn cũng sắp đến luôn.
các anh làm xây dựng cho hỏi làm 1 cái public parking như này có tốn nhiều tiền ko ạ?
chứ đất ở tp thì nhà nước đâu có thiếu
View attachment 2508671
Nó làm dàn cam trên cao quét rồi trừ trực tiếp trong tài khoản chứ ko làm thành line barie để thu phí. Anh cứ chạy bình thường qua cái cam là nó tự tinh tinh trên điện thoại luôn.như này mỗi cửa ngõ vào nội thành lại phải làm 1 trạm BOT ư.![]()
Sau này a phất lên a mua đc cái ô tô thì mindset của anh cũng sẽ thay đổi, công nhận nhiều bần nông đi ô tô thật nhưng đó là nhu cầu phát triển tất yếu của xã hội. Đi cái ô tô nó an toàn tiện nghi sướng thằng người lắm, Vợ con anh nắng ko đến mặt mưa ko đến đầutôi ủng hộ sáng sớm đi làm ngang qua cái trường học bọn oto đưa đón con nó đậu chèn mẹ ra ngoài đường kẹt cmn xe, đm xe đã to thì đậu xa xa tí cho nó tự đi bộ vào trường, sợ nó đéo đi được hay gì mà thi nhau đậu quanh cái cổng kẹt cmn xe người ta
K biết anh nào nhà với công ty cách nhau 1,2 km nhưng ở giữa là cái trạm thì sẽ dư lào nhỉ. Như Hà Nội nếu tính VĐ 3 thì mấy anh đường Tố Hữu đi làm ở Hoàng Đạo Thúy chắc khóc thétThấy trước đây có cái đề xuất làm vành đai quanh 3 quận lõi là 1, 3 và 10. Vào khu này auto trừ tiền. Thật ra vào trung tâm chủ yếu để các fen đi làm, chắc đòi công ty trả tiền thôi chứ sao giờ
PS: May quá làm ngoại thành, nhà ngoại thành, kệ mẹ BOT![]()
thím ở trên nói rồi đó, xây như này chi phí không là bao, nhưng không lời bằng làm cc, tttmlàm vậy thì ngày tàn cũng sắp đến luôn.
các anh làm xây dựng cho hỏi làm 1 cái public parking như này có tốn nhiều tiền ko ạ?
chứ đất ở tp thì nhà nước đâu có thiếu
View attachment 2508671
Nếu là chi phí đi làm thì NLĐ phải ới công ty nôn tiền ra thôi fen, tuần 5-6 ngày ai chịu thấu. Còn không vote WFH hoặc đổi chỗ làmK biết anh nào nhà với công ty cách nhau 1,2 km nhưng ở giữa là cái trạm thì sẽ dư lào nhỉ. Như Hà Nội nếu tính VĐ 3 thì mấy anh đường Tố Hữu đi làm ở Hoàng Đạo Thúy chắc khóc thét![]()
phất lên tôi đi grab car đi taxi hay thích quá thì thuê chạy chứ mua oto làm quái gì phí tiền sân bãi, khấu hao thời gian tiêu sản mất giá trịSau này a phất lên a mua đc cái ô tô thì mindset của anh cũng sẽ thay đổi, công nhận nhiều bần nông đi ô tô thật nhưng đó là nhu cầu phát triển tất yếu của xã hội. Đi cái ô tô nó an toàn tiện nghi sướng thằng người lắm, Vợ con anh nắng ko đến mặt mưa ko đến đầuHên thì nó còn đổi cho anh 1 mạng nếu chẳng may bị tai nạn giao thông.![]()
Vấn đề là ko di đời đại học, nhét hàng tỉ cái chung cư đông nhung nhúc vào nội thành, thì mãi mãi nó vẫn thế mà thôi. Thu thêm tiền giải quyêt phần ngọn, phần rễ thì vân vậy
1, 2 km đi bộ tí là tới không thì vác xe đạp, xe điện mà đi lôi oto làm qué gìK biết anh nào nhà với công ty cách nhau 1,2 km nhưng ở giữa là cái trạm thì sẽ dư lào nhỉ. Như Hà Nội nếu tính VĐ 3 thì mấy anh đường Tố Hữu đi làm ở Hoàng Đạo Thúy chắc khóc thét![]()
Chuyển đổi cục bê tông này thành khu để xe thì toẹt vời.thím ở trên nói rồi đó, xây như này chi phí không là bao, nhưng không lời bằng làm cc, tttm![]()
![]()