danghoangviet
Reaction score
156

Profile posts Latest activity Postings About

  • Cuộc đời bất hạnh là cuộc đời mà bạn chưa từng gặp được tình yêu, cuộc đời may mắn là cuộc đời mà bạn đã gặp được tình yêu; cuộc đời may mắn nhất là cuộc đời mà bạn luôn có tình yêu.
    Trong chuyến tàu cuộc đời này, dẫu có bạn bè thân thiết, có những người yêu thương chia sẻ nhọc nhằn, và những người thân máu mủ ruột rà có thể sánh bước cùng ta trên đường đời. Người duy nhất có thể cùng ta đi suốt cuộc đời chính là bản thân ta.
    Vẻ đẹp mà người ấy cảm nhận được trong trái tim mình là có thật, và tình yêu mà người ấy cảm nhận được trong trái tim mình cũng là thực, nó là sự thật và xảy ra một cách tự nhiên.
    Có một hòn đá, một nửa được làm thành tác phẩm điêu khắc, và một nửa được làm thành bậc thang. Mọi người phải bước lên các bậc thang để xem các tác phẩm điêu khắc. Bậc thang ghen tị nói: “Chúng ta là cùng một cục đá, tại sao người ta phải giẫm lên chúng tôi để ngưỡng mộ viên đá điêu khắc kia?” Viên đá điêu khắc nói: “Bởi vì tôi đã trải qua một ngàn nhát búa”.
    Vũ trụ đang mời bạn phóng đại tầm nhìn của mình, Ma Kết à. Đã đến lúc nhìn thấy khía cạnh lớn hơn, tốt hơn, tiên tiến hơn của mọi thứ. Hãy nhớ rằng cuộc sống là một tấm gương. Bạn rất khó nhận được nhiều hơn những gì bạn hy vọng. Vì vậy, hãy mơ lớn, hy vọng lớn và tưởng tượng mình đang ở trong những vì sao.
    Trong dòng đời, mỗi chúng ta như một con thuyền. Con thuyền đi đến bến bờ thành công hay ở lại biển khơi vô tận đều phụ thuộc vào sự nỗ lực của chúng ta. Trên đời này, không có cái gọi là con đường tắt, bất kỳ thành công nào cũng là kết quả của sự nỗ lực không hề nhỏ chút nào.
    Con người luôn mong muốn thành công nhưng lại thích bước đi trên con đường trải hoa hồng! Nhưng khi nhìn về thực tại, bạn ngày càng xa rời tương lai xán lạn đó. Chỉ khi bạn dám đương đầu với thử thách, khó khăn, bạn mới có thể vững bước trên đường đời. Bởi vì, sự thành công vốn chỉ là sự tích lũy rất nhiều trải nghiệm của người đó!
    Dù có nói ra nhiều bực mình cũng phải không ngừng nỗ lực, ngoài mặt thì nản nhưng phải thầm động viên bản thân. Những điều bạn yêu thích chắc chắn sẽ lần lượt đón nhận bạn vào một ngày không xa.
    Cuộc sống bạn muốn phụ thuộc vào cách bạn để hoàn thành nó. Không có khó khăn nào là không thể vượt qua, chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì những tháng ngày buồn bã ấy sẽ có ngày bạn mỉm cười.
    Hãy suy nghĩ cẩn thận khi bạn lập kế hoạch cho dự án mới của mình. Dù bạn làm gì cũng sẽ thành công, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đang làm những gì bạn thực sự muốn làm hơn là những gì người khác mong đợi ở bạn. <Ma Kết>
    H&M SỬA BẢN ĐỒ, CỐ TÌNH CÔNG NHẬN ĐƯỜNG LƯỠI BÒ CỦA TRUNG QUỐC 👎
    Sau khi bị netizen Trung phát hiện đăng bản đồ Trung Quốc không có đường lưỡi bò, mới đây H&M đã có một pha xử lý đi vào lòng đất khi quyết định sửa lại bản đồ trên bằng cách thêm đường lưỡi bò vào.
    Đây là một hành động không thể chấp nhận được khi H&M cố tình công nhận một bản đồ không hợp lệ.
    XIN NHẮC LẠI: HOÀNG SA - TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM 🇻🇳
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Back
Top