Fujijilm x-t20
Reaction score
6

Profile posts Latest activity Postings About

  • Đừng lo! Trời sập anh gánh thay em. Hỏng ở đâu, anh sửa hộ em. Nếu buộc phải sai, anh sai cùng em. Anh không dám chắc về kết quả, nhưng anh sẽ không bao giờ bỏ em lại một mình.
    " Nỗi tịch liêu giữa hồng trần sâu thẳm như tuyết, những thứ chúng ta nắm giữ chỉ ở hiện tại, bước qua hay không bước qua, đều là một đời. "
    " Người thân yêu nhất của tôi, mong cho người một đời này, dù đắm chìm trong thế gian thối nát, vẫn giữ được sự tỉnh táo, dịu dàng, không vương bụi trần. "
    " Sau này mới biết, người đã từng thề thốt đến lúc " thiên hoang địa lão " ,có một ngày sẽ ai đi đường nấy; người từng nói mãi mãi không gặp lại, có một ngày sẽ không hẹn mà gặp. Dòng chảy duyên phận, ung dung dập dềnh, chưa bao giờ là thứ chúng ta có thể nắm chắc được. "
    " Tôi từng đi qua những cây cầu ở rất nhiều nơi, từng thấy mây rất nhiều lần, từng uống rất nhiều loại rượu, nhưng chỉ từng yêu một người vào độ tuổi đẹp nhất. "
    " Thời gian như hoa rụng mưa rơi, mong rằng cả đời yên ổn, kiếp này quý trọng nhiều hơn. Mỗi thời đại đều có những may mắn và bi ai khác nhau, sống ở hiện tại, cùng tu hành với vạn vật là duyên phận, nên tùy hỉ. "
    " Nếu trên đời này có ai đó khiến bạn không từ bỏ được, có việc gì khiến bạn phiền não khổ sở, nên học cách dửng dưng quên đi, chọn lựa kề cận một cảnh đẹp, làm một người yên tĩnh từ bi. "
    " Những người may mắn được tuổi thơ chữa lành một đời, còn những người kém may mắn lại dùng một đời để chữa lành tuổi thơ. "
    Giữa nhân gian huyên náo phồn hoa, vạn vật tưởng chừng rộn rã nhưng ẩn chứa nỗi bơ vơ, chuyện cũ và người đã qua, cũng tan biến giữa phong cảnh hư vô nơi đình viện.
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Back
Top