thảo luận 12 đội bóng tham dự European Super League (ESL) chấm dứt bản quyền hình ảnh với FIFA?

Status
Not open for further replies.
Các ông nên phân biệt rõ. Game tên là FIFA. Nhưng thực chất là có 3-4 bên trong cái Game này.

- Bên A: EA là thằng làm game. Và nó mua bản quyền của các bên như sau

- Nó mua cái tên FIFA, bản quyền giải đấu, bàn quyền hình ảnh, logo câu lạc bộ từ FIFA và UEFA (bên B)

-Nó cũng mua tên và hình ảnh cầu thủ, từ Hiệp hội cầu thủ FIFPro (bên C)

-Mua bản quyền Một số CLB lẻ trong phần Rest of World (bên D).

Cho nên 12 CLB ly khai tách khỏi UEFA, đòi rút bản quyền thì, lúc đó họ sẽ ko dính dánh gì vớ bên A nữa. Lúc này 12 CLB trên trong Game sẽ có thể giống như Juve trong Fifa bây giờ, sẽ thành Piemonte Calcio bây giờ nhưng tên và mặt cầu thù vẫn có đủ vì bàn quyền này là cùa FIFPro. Hoặc thành ManBlue, ManRed như thời kỳ trc.

- Bên 12 CLB ly khai sẽ thành bên thứ 5 (Bên E) sẽ rao bán, hoặc cho đấu giá bản quyền CLB.

Lúc này thằng nào mạnh sẽ hốt. Nên chưa biết đc ai sẽ có đc bản quyền. Konami. EA hay JP Morgan sẽ lobby cho 2kGame làm 1 game bóng đá mới không chừng.
 
Lịch sử VN có loạn 12 sứ quân nhưng sau Đinh Bộ Lĩnh (Đinh Tiên Hoàng) dẹp được và thống nhất về 1 mối thành nước Đại Cồ Việt. Nhưng khả năng loạn 12 sứ quân đang diễn ra tại Châu Âu hiện tại sẽ không có thế lực nào đủ sức dẹp được và khả năng thành lập được European Super League là rất cao. FIFA với UEFA sao bằng được Đinh Bộ Lĩnh xứ Đao Lồng. :big_smile:
 
CLB tách ra làm giải riêng nhưng vẫn cho cầu thủ đội B đá UEFA Champion League thì UEFA cớ gì phạt 12 CLB lẫn cầu thủ đội 1 nhỉ.
CLB và các siêu sao bóng đá có fan từ các mạng xã hội,giờ họ hợp tác với Facebook,Twitter...làm truyền thông cho giải đấu thì ông cố nội thằng UEFA lẫn FIFA cũng cạnh tranh ko lại.
bố là luật , luật là bố
ý kiến lên phường
 
Ai bảo mấy a ko mời, PSG có 2 tuần để trả lời. Bayern với BVB thì có 30 ngày để trả lời có vô hay ko. Mà Bayern với PSG cũng méo sợ lắm sau này thích thì vào kiểu khách mời.
kiểu khách mời sẽ thay đổi theo năm chứ méo phải cố định như top15.
lỡ đâu nó đéo mời 1 năm thì móm hết mấy trăm củ
 
Vụ tham gia kiểu khách mời thì chỉ có cái không được ăn hàng năm chứ tiền vẫn vậy. Còn vụ cấm đá cho tuyển quốc gia nếu mang ra CAS có khi mấy a UEFA lại thua tiếp ấy chứ.
Tiền ít hơn nhiều. 35% chia cho 15 founders, 35% tiếp theo mới chia đều cho cả 20 đội.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top