HN 13 Pro Max 128G LLA Pin 100% zin đẹp như mới

cái danh của ông rẻ hơn 500k thì lời quá còn gì
Bạn thích định giá như nào tuỳ bạn. Vì mình bán hàng như nhà sx bán và có thiếu củ sạc mà mình đã chat là sẽ gửi. Nhưng khi gửi thiếu anh khách k nhận luôn. Để về bóc phốt. Cũng không alo báo thiếu sạc hay gì để có hướng giải quyết. Cứ phải bóc phốt trước đã.
 
Bạn thích định giá như nào tuỳ bạn. Vì mình bán hàng như nhà sx bán và có thiếu củ sạc mà mình đã chat là sẽ gửi. Nhưng khi gửi thiếu anh khách k nhận luôn. Để về bóc phốt. Cũng không alo báo thiếu sạc hay gì để có hướng giải quyết. Cứ phải bóc phốt trước đã.
ông luốt mẹ 500k rồi chặn zlo thì người ta giải quết kiểu gì. khôn như ông quê tôi đéo ai chơi
 
ông luốt mẹ 500k rồi chặn zlo thì người ta giải quết kiểu gì. khôn như ông quê tôi đéo ai chơi
Bạn cứ từ từ. Từ lúc shipper alo khách. Tới lúc khách nhắn mình k lấy máy. Là cả một tuần cơ. Trong thời gian ấy không có một cuộc gọi nào từ phía khách.

Bình tĩnh xuy nghĩ lại tất cả đi bạn hiền.
Và mình nếu lừa cọc. Thì tại sao phải gửi máy. Chặn luôn lúc khách bank tiền rồi. Hợp lý hơn đúng không.

Và tại sao mình bán hàng xa rất nhiều. Nay cũng có 2 khách bank 20 triêu cho mình. Sao mình k lừa nốt. Mà lại khách này bị. Liệu bạn đã đặt vấn đề ngược là khách xử lý sai khâu nào chưa?

Thế thôi. Thế mới có toà án. Để đặt vào vị trí các bên cho công bằng. Còn nói thật là đầy người không thích tôi. Giờ có cơn gió thì góp thêm tí mắm muối cho xôm thôi.
 
thuê cmt à, thế cái cmt này thì sao
đứng bào mấy ông kia thuê tao nhé
Cứ trả lời mình đi. Có ảnh chứng mình máy mình xước không. Mà đã khẳng định như đúng rồi vậy. Ở toà là bị ăn vu khống rồi. Thôi ở internet t cũng bó tay thôi. Mỗi ng vài câu chả cần quan trọng chứng cứ.
 
Bạn cứ từ từ. Từ lúc shipper alo khách. Tới lúc khách nhắn mình k lấy máy. Là cả một tuần cơ. Trong thời gian ấy không có một cuộc gọi nào từ phía khách.
Lươn lẹo nó quen mồm đi. Tin nhắn bên thớt kia ngày 24 anh mới gửi hàng đi, tầm 2-3 hôm chắc mới đến khách để test, chắc 26-27 gì đấy từ đấy đến 31 có 3~4 ngày thôi. Cả tuần của anh cứ như lâu lắm ấy.
Quan trọng đang trao đổi phương án xử lý anh block người ta làm cái gì, đã ai nặng nhẹ gì với anh. => anh ko có thiện chí làm việc coi khách như rẻ rách
 
Lươn lẹo nó quen mồm đi. Tin nhắn bên thớt kia ngày 24 anh mới gửi hàng đi, tầm 2-3 hôm chắc mới đến khách để test, chắc 26-27 gì đấy từ đấy đến 31 có 3~4 ngày thôi. Cả tuần của anh cứ như lâu lắm ấy.
Quan trọng đang trao đổi phương án xử lý anh block người ta làm cái gì, đã ai nặng nhẹ gì với anh. => anh ko có thiện chí làm việc coi khách như rẻ rách
Khách cứ đòi trả lại tiền thì sao giờ. T có đưa ra phương án rồi mà. Mà quan trọng là cái đồ củ sạc tặng thêm mà trong hộp nhà sx không có. T tặng kèm nhưng khi nhận không có mà máy vẫn đẹp nét có box thì gọi cuộc điện thoại nó đơn giản mà. Nhưng không gọi mà muốn trả máy + đòi tiền + phốt.
 
Khách cứ đòi trả lại tiền thì sao giờ. T có đưa ra phương án rồi mà. Mà quan trọng là cái đồ củ sạc tặng thêm mà trong hộp nhà sx không có. T tặng kèm nhưng khi nhận không có mà máy vẫn đẹp nét có box thì gọi cuộc điện thoại nó đơn giản mà. Nhưng không gọi mà muốn trả máy + đòi tiền + phốt.
À thế ý của anh là anh giao không đủ đồ như thỏa thuận, giờ khách trả hàng thì anh được quyền giữ tiền của người ta đúng ko?
Có phải mỗi cái củ sạc đâu, khách feedback là máy trầy nữa cơ mà, anh có bằng chứng máy đẹp thì up lên cho mn biết đi, anh nói máy đẹp cũng chỉ là 1 phía anh, ai kiểm chứng được.
 
À thế ý của anh là anh giao không đủ đồ như thỏa thuận, giờ khách trả hàng thì anh được quyền giữ tiền của người ta đúng ko?
Có phải mỗi cái củ sạc đâu, khách feedback là máy trầy nữa cơ mà, anh có bằng chứng máy đẹp thì up lên cho mn biết đi, anh nói máy đẹp cũng chỉ là 1 phía anh, ai kiểm chứng được.
Ý 1: Không
Ý 2: Sao anh không hỏi khách là có ảnh không lại hỏi mình. Ơ thế ví dụ bạn gửi máy đi cho khách. Khách báo máy hỏng hoặc trầy. Xong k có gì chứng mình. Xong hoàn lại. Vậy là xong à.

Kể cả khi quay clip máy cỡ vỡ đôi ra. Cũng nên gọi cho bên bán là tình hình em nhận máy thế này thế kia này anh. Để còn kiểm tra. Xem do ship hay do gì. Đây cứ im im xong back lại máy trong khi máy k lỗi.
Xong gặp ông như bạn nữa. Chả biết gì vào comment như đúng rồi
 
09.62.63.2016 quịt cọc
09.62.63.2016 lừa đảo
09.62.63.2016 quịt cọc
09.62.63.2016 lừa đảo
09.62.63.2016 quịt cọc
09.62.63.2016 lừa đảo
09.62.63.2016 quịt cọc
09.62.63.2016 lừa đảo
 
Ý 1: Không => thế sao block người ta, ko giải quyết mà đi chặn => hóa ra giữ luôn 500k chứ gì

Ý 2: Sao anh không hỏi khách là có ảnh không lại hỏi mình. Ơ thế ví dụ bạn gửi máy đi cho khách. Khách báo máy hỏng hoặc trầy. Xong k có gì chứng mình. Xong hoàn lại. Vậy là xong à. => không phải ko có gì chứng minh thì phải hoàn. Mà anh bảo từ phía anh máy đẹp, khách bảo máy trầy, lời nói 2 bên giá trị như nhau, chả tin được ai, Nhưng thái độ của bạn có vẻ không muốn giải quyết nên mọi người mới tin phía bạn khách hơn, anh tự tin máy mình đẹp sao không giải thích với khách đi chặn sớm thế.

Kể cả khi quay clip máy cỡ vỡ đôi ra. Cũng nên gọi cho bên bán là tình hình em nhận máy thế này thế kia này anh. Để còn kiểm tra. Xem do ship hay do gì. Đây cứ im im xong back lại máy trong khi máy k lỗi.
Xong gặp ông như bạn nữa. Chả biết gì vào comment như đúng rồi. => Máy nó mà vỡ thật thì còn chả cần phải gọi cho anh, tôi nhận hàng COD, bóc ra có va đập thì Auto back hàng luôn, shipper tự gói về xử lý vs bên gửi
Nick thì lấy tên cựu thủ tướng Nhật, nhưng bán hàng đúng chuẩn gian thương.
 
Up bài lên

Nguyễn Văn Đức, Sđt: 0962632016, Địa chỉ: Tòa nhà ICON4 cạnh trường ĐH GTVT số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Ở tại số 32 ngõ 288 Hoàng Mai
Hiếp dâm con heo, đẩy bà giá xuống biển

via theNEXTvoz for iPhone
 
Các ông cứ up lên Otofun cho xôm. Chứ up trên voz này chưa ăn thua. Up lên Otofun còn có acc kinh doanh chuyên nghiệp thì mới xử lý đc.
Hàng ông này thì tôi khẳng định trước cũng nghĩ là giá cao => chất lượng tốt nhất nhưng chắc ko phải.
Tóm lại là video chứng minh hàng ko đúng như quảng cáo, thiếu phụ kiện, hoàn toàn có cơ sở để back lại. Chứ ông Đức cứ nói kiểu phải alo cho ng bán. Thế bh nếu alo cho ông báo máy trầy ko như quảng cáo thì ông có back tiền cho ngta ko? Hay ông lại xoay kiểu máy cũ, tự qua trực tiếp mà test thế ông cho ngta bao test vs ship cod làm cái gì? Ông cũng thu cọc nhiều chứ có phải cọc mỗi phí ship 2 chiều đâu. Chính là vì cái cũng muốn gây 1 chút áp lực cho ng mua đã cọc là phải lấy. Thì ông cũng phải có tráchd nhiệm thông tin đầy đủ và chính xác đến người mua
Tóm lại ông có bán 1000 2000 máy mà 1 máy dính phốt ông ko xử lý đc khủng hoảng thì cũng có thể mất nhiều hơn.
 
Back
Top